20+hình ảnh mẫu thiết kế ban công đẹp, đơn giản, dễ thực hiện

Bạn đang muôn “thay áo mới” cho không gian ban công của gia đình mình? Tuy nhiên, bạn lại chưa có ý tưởng gì hay ho và không biết nên trang trí ban công như thế nào cho phù [...]

Bạn đang muôn “thay áo mới” cho không gian ban công của gia đình mình? Tuy nhiên, bạn lại chưa có ý tưởng gì hay ho và không biết nên trang trí ban công như thế nào cho phù hợp với kiểu thiết kế nhà mình? Hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu ngay 20+ hình ảnh những mẫu thiết kế ban công đẹp, ấn tượng mà lại vô cùng dễ thực hiện dưới đây để có được những ý tưởng thú vị nhé. 

1. Thiết kế ban công đẹp thành khu vườn nhỏ

1.1. Đặc điểm

Bạn có là người yêu thiên nhiên và muốn được sống trong không gian xanh trong lành không? Nếu có thì chắc chắn ý tưởng thiết kế ban công đẹp thành một khu vườn nhỏ sẽ là một gợi ý khiến bạn thích thú. Đây cũng là ý tưởng được rất nhiều gia đình lựa chọn để thiết kế, trang trí cho góc nhỏ ban công vì cách này vừa dễ thực hiện lại đem đến hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Điều quan trọng hơn cả là việc hô biến ban công thành khu vườn nhỏ nhiều cây xanh sẽ giúp đem đến một không gian thư giãn yên bình và trong lành cho các thành viên mỗi khi trở về nhà. 

thiết kế ban công đẹp

Thiết kế ban công đẹp như một vườn cây thu nhỏ

Cách thiết kế ban công đẹp thành khu vườn nhỏ rất đơn giản. Nếu không gian ban công rộng rãi, bạn có thể đặt các chậu cây lớn nhỏ bên dưới kết hợp với cây leo trên lan can hoặc chậu cây nhỏ treo tường, chậu cây đặt trên kệ gỗ trang trí,… xung quanh có thể điểm thêm một số chậu hoa màu sắc để không gian thêm sinh động. Ngoài ra, nếu diện tích thoải mái, bạn cũng có thể thiết kế thêm hồ nước nhỏ, bãi đá mini kết hợp với cây xung quanh tạo nên sân vườn ban công đẹp.

Ngược lại, nếu ban công có diện tích khiêm tốn thì khi thiết kế ban công đẹp với cây xanh bạn có thể sử dụng kệ gỗ treo tường và trưng bày chậu cây lên trên. Phía dưới chân lan can thêm một mảng cỏ xanh, có thể là cỏ tự nhiên hoặc cỏ nhân tạo tùy theo sở thích. Chỉ cần một vài chi tiết đơn giản cũng đã đủ biến thiết kế ban công đẹp nhà bạn trở nên tươi mới và đẹp mắt rồi. 

 

NƠI BÁN CÂY CẢNH GIẢ

 

1.2. Hình ảnh mẫu thiết kế ban công đẹp như khu vườn nhỏ

Cùng tham khảo thêm rất nhiều hnh ảnh các mẫu thiết kế ban công đẹp có sử dụng thêm nhiều cây xanh và yếu tố thiên nhiên như một khu vườn nhỏ dưới đây nhé, có rất nhiều ý tưởng thú vị mà dễ thực hiện đó nhé. 

thiết kế ban công đẹp

Thiết kế ban công đẹp rộng rãi với nhiều cây xanh lớn và bàn ghế gỗ

thiết kế ban công đẹp

Vườn cây nhỏ giản dị và gần gũi cho thiết kế ban công đẹp

thiết kế ban công đẹp

Thiết kế ban công đẹp với cây xanh và bể cá mini độc đáo

2. Thiết kế ban công đẹp phong cách Bohemian

2.1. Đặc điểm

Những năm gần đây, việc bài trí không gian sống theo phong cách Bohemian ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là với giới trẻ. Nổi bật nhất mà phong cách thiết kế này thể hiện đó là sự mộc mạc, tự do và phóng khoáng với những họa tiết nổi bật, độc đáo, tưởng chừng như rối mắt, rời rạc nhưng lại rất hài hòa và tinh tế. Vậy tại sao chúng ta không thử thiết kế ban công đẹp nhà mình với phong cách này?

Gỗ là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất Bohemian nói chung và thiết kế ban công đẹp Bohemian nói riêng. Bởi chất liệu này có thể toát lên được tinh thần mà phong cách độc đáo này muốn truyền tải – sang trọng nhưng cũng rất mộc mạc, gần gũi. Một vài chiếc kệ gỗ để đồ, một chiếc giá sách gỗ bên góc ban công hay một bộ bàn ghế cafe gỗ nhỏ nhắn, đơn giản cũng đủ để biến không gian ban công của gia đình bạn trở nên cực kỳ “Bohemian”.

thiết kế ban công đẹp

Mẫu thiết kế ban công đẹp phong cách Bohemian

Ngoài ra, việc trang trí ban công đẹp phong cách Bohemian cũng không cần tuân theo bất kỳ quy tắc gì. Bạn có thể thoải mái sử dụng các loại phụ kiện như thảm trải sàn, bộ ghế vintage, những tấm vải thổ cẩm nhiều màu sắc, một vài chiếc đèn decor độc đáo hay điểm thêm một số cây xanh xung quanh cũng rất phù hợp. 

Để tăng tính tiện dụng cho khu vực ban công, bạn có thể kê thêm một bộ bàn ghế với kiểu dáng thanh lịch để tạo điểm nhấn cho không gian thiết kế ban công đẹp, đơn giảnNếu sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi bạn cần có một góc để thư giãn, nghỉ ngơi thì không gian ban công Bohemian chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng nhất.

2.2. Hình ảnh mẫu thiết kế ban công đẹp Bohemian

Cùng tham khảo thêm một số mẫu thiết kế ban công đẹp theo phong cách Bohemian độc đáo mà nhiều gia đình đã áp dụng nhé. Nhìn thì có vẻ phức tạp, nhiều chi tiết nhưng thực chất lại rất đơn giản.

Thiết kế ban công đẹp Bohemian với nhiều phụ kiện đẹp, mới lạ

thiết kế ban công đẹp

Thiết kế ban công đẹp Bohemian với chậu hoa tươi tắn

thiết kế ban công đẹp

Mẫu thiết kế ban công đẹp Bohemian nổi bật với họa tiết thổ cẩm

thiết kế ban công đẹp

Chiếc võng và tấm thảm độc đáo làm điểm nhấn cho mẫu thiết kế ban công đẹp Bohemian

 

3. Thiết kế ban công đẹp hiện đại, sang trọng

3.1. Đặc điểm

Một mẫu thiết kế ban công đẹp đơn giản, thanh lịch vẫn luôn là lựa chọn của đại đa số các gia đình hiện đại. Lý do là vì hiện nay, phần lớn các thiết kế nhà ở đều được làm theo phong cách hiện đại với lối kiến trúc đơn giản, không cầu kỳ, tập trung phát triển công năng của đồ nội thất, điển hình nhất là các căn hộ chung cư, nhà ống.

thiết kế ban công đẹp

Thiết kế ban công đẹp hiện đại đơn giản

Nếu bạn đang sống trong các căn chung cư, nhà ống và yêu thích một thiết kế ban công đẹp, tinh tế thì có thể sử dụng một bộ bàn ghế cafe nhỏ nhắn kết hợp với giá sách đặt sát tường. Sử dụng thêm một số chậu cây, chậu hoa nhỏ để trưng bày lên giá sách hoặc nếu ban công có diện tích rộng rãi thì có thể đặt thêm chậu cây lớn hơn để tạo không gian thiên nhiên.

Ngoài ra, sử dụng thêm một bộ ghế sofa kết hợp với bàn trà nhỏ cùng nến thơm và đèn trang trí, một góc ban công có thể sử dụng thêm đá nhân tạo màu trắng trải ra để tạo thêm điểm nhấn độc đáo. Đây cũng là những ý tưởng trang trí ban công rất đơn giản mà lại siêu đẹp.

thiết kế ban công đẹp

Tận dụng góc ban công làm nơi giặt đồ và phơi đồ

Hiện nay, có rất nhiều gia đình còn tận dụng thiết kế ban công đẹp của gia đình trở thành nơi tiếp khách, một số nhà thì tận dụng làm nơi giặt và treo quần áo. Cách này giúp có thêm diện tích rộng rãi để sinh hoạt, từ đó biến ban công đơn giản trở nên đa công năng hơn.

3.2. Hình ảnh mẫu thiết kế ban công đẹp hiện đại, sang trọng

Việc bài trí một thiết kế ban công đẹp hiện đại thực chất rất đơn giản. Bạn có thể tùy ý bài trí theo sở thích miễn sao đáp ứng được tiêu chí không gian thông thoáng, các chi tiết đơn giản và tinh tế. Cùng tham khảo thêm hình ảnh những mẫu thiết kế ban công đẹp hiện đại siêu ấn tượng dưới đây nhé.

thiết kế ban công đẹp

Mẫu thiết kế ban công nhỏ hiện đại với bộ bàn ghế cafe và cây xanh

thiết kế ban công đẹp

Sử dụng ghế xích đu độc đáo làm điểm nhấn cho thiết kế ban công đẹp

 

NƠI BÁN BÀN TRÀ

 

thiết kế ban công đẹp

Thiết kế ban công đẹp đơn giản mà vô cùng thanh lịch

thiết kế ban công đẹp

Kết hợp màu sắc hài hòa làm nên mẫu thiết kế ban công đẹp hiện đại, sang trọng

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu nội thất, phụ kiện trang trí đẹp, độc đáo, đảm bảo chất lượng

Nội thất NoithatXHome.vn là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, đơn vị chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu nội thất chất lượng cùng rất nhiều mẫu phụ kiện trang trí, decor nhà ở siêu đẹp, ấn tượng. Với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng, NoithatXHome.vn đã và đang ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh hơn để đem đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ hoàn hảo nhất. Vì thế bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.

thiết kế ban công đẹp

Mẫu cây cảnh giả trang trí đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn đã giới thiệu đến bạn 20+hình ảnh mẫu thiết kế ban công đẹp, đơn giản, dễ thực hiện. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo và tự tay bài trí được cho gia đình mình một không gian ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


398 3
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24