IMPERIA SKY GARDEN

Thông tin bản giá, chính sách bán hàng căn hộ chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai giá bán chỉ từ 4,1 tỷ...

Giới Thiệu Dự Án

IMPERIA SKY GARDEN

icon line

Từ sự thành công vượt trội bởi các sản phẩm trước đây đã nhận được sự quan tâm của đong đảo khách hàng, nhà đầu tư nên CĐT MIK Group đã triển khai xây dựng dự án Imperia Sky Garden tiếp nối sự thành công đó. Dự án có nhiều loại hình căn hộ để khách hàng lựa chọn, cao cấp, hình thành nơi an cư cho mọi cư dân thượng lưu.

Imperia Sky Garden ra đời đã tiếp nối sự thành công của thương hiệu Imperia với tổng diện tích lên tới gần 40.000 m2 tại ngay khu vực phát triển nhanh chóng, giao thương hàng đầu của khu Nam Thủ đô.

Chung cư Imperia Sky Garden thuộc phân khúc cao cấp có vị trí tọa lạc tại số 423 Minh Khai quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội. Quy hoạch bố trí 1866 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng, thiết kế từ 2 – 3 PN. Ngoài việc hình thành tổ ấm an cư thì dự án còn đem lại cuộc sống tiện nghi nhất khi dự án ngay nội khu có 68 tiện ích cao cấp đáp ứng nhu cầu mọi mặt của cư dân.

THÔNG TIN DỰ ÁN IMPERIA SKY GARDEN

THÔNG TIN DỰ ÁN IMPERIA SKY GARDEN

  • Dự Án: Imperia Sky Garden
  • Vị trí: Số 423 Minh Khai - Q Hai Bà Trưng - TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: TERRA GOLD Việt Nam
  • Đơn vị phát triển: M.I.K Group
  • Tổng diện tích: 31,014.8 m2
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Quy hoạch: 4 tòa tháp 27 tầng cao + 3 tầng hầm
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ
  • Số lượng sản phẩm: 1866 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 57.91m2 – 105.21m2
  • Đại Lý Phân Phối: SÀN EXPRESS

Imperia Sky Garden có vị trí vàng tọa lạc tại trục đường Vành đai 2. Đây là nơi được đánh giá là đắc địa thuộc hàng bậc nhất của khu vực phía Nam Hà Nội. Từ nơi này, cư dân sẽ nhanh chóng kết nối tới với khu vực trung tâm thành phố, lân cận.

Trục đường Vành đai 2 được đầu tư bài bản, mở rộng khi có mặt quy mô cắt ngang từ 53.5m- 63,5m đã được xây dựng cùng dự án tuyến đường bộ trên cao giúp nối liền từ cầu Vĩnh Tuy tới Ngã Tư Vọng.

4km từ dự án tới khu phố cổ

Khoảng 5km từ dự án tới ga Hà Nội

Trong vòng 3km là bệnh viện Bạch Mai; Quân đội 108

4km để tới với hàng loạt trường đại học: Kinh tế; Quốc dân; Bách Khoa; Xây Dựng;…
IMPERIA SKY GARDEN

8 lý do nên chọn đầu tư IMPERIA SKY GARDEN

ly do 1
CĐT của dự án là Công ty CP TERRA GOLD Việt Nam là một DN hội tụ những nhân sự lãnh đạo, quản lý cao cấp đã quản lý, vận hành chuyên nghiệp, kỹ năng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà ở.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của Imperia Sky Garden thuận tiện cho việc giao thương đi lại, liên kết vùng tại khu vự phía Nam thủ đô. Nhờ thế mà từ dự án, cư dân nhanh chóng di chuyển tới trung tâm của thành phố chỉ khoảng vài phút.
ly do 3
Khả năng kết nối vùng thuận tiện từ dự án với các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km để đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân. Hình thành nên cuộc sống chất lượng tiêu chuẩn cao cấp,
ly do 4
Ngay nội khu của dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai hội tụ tới 68 hạng mục đẳng cấp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sống của người Việt, bố trí hợp lý nhằm giúp cư dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng.
ly do 5
Thiết kế các sản phẩm theo phong cách tân cổ điển, chính là sự kết hợp hài hòa và khéo léo của mảng kiến trúc hiện đại, điểm nhấn là các đường cong và họa tiết cổ điển, tinh tế.
ly do 6
Mặt bằng xây dựng rộng rãi, mật độ xây dựng thấp đa mang lại không gian sống xanh lý tưởng. Từ đó hình thành nên những căn hộ đảm bảo sự riêng tư, tiện nghi và đẳng cấp cùng không gian sống trong lành, thanh bình, sự an toàn tuyệt đối.
ly do 7
Các sản phẩm của dự án ra đời hướng tới nhóm khách hàng thượng lưu, thành đạt vì thế đã hình thành cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết tại ngay khu vực phát triển.
ly do 8
Mức giá bán của sản phẩm được nhận định là khá cạnh tranh, sở hữu vị trí vàng cùng giá bán hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn, chương trình ưu đãi, hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Chung cư Imperia Sky Garden đã được CĐT tích hợp tới 68 hạng mục tiện ích ngay nội khu đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao bao gồm:

+ Vườn thủy mặc

+ Vườn cây sống xanh

+ Khu TDTT

+ Spa, Yoga

+ Siêu thị mua sắm

+ Phòng sông hơi

+ Siêu thị tiện ích

+ Vườn chân mây

+ Sky Lounge Bar

+ Bể bơi chân mây

+ Quán coffee

+ …

Dự án Imperia Sky Garden trong phạm vi chỉ vài km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: Bệnh viện Vinmec; TTTM Vincom Megamall; trường học Vinshool…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
SPA
SPA
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI

Mặt Bằng IMPERIA SKY GARDEN

icon line

Dự án căn Hộ Imperia Sky Garden Tổng diện tích 31,014.8 m2 đã được phân chia thành các khu vực với diện tích như sau:

+ Đất xây dựng: 10,842.6 m2

+ Đất dành cho công trình nhà ở cao tầng: 27,924m2

+ Đất dành cho tiện ích dịch vụ trường học, nhà trẻ: 2,955m2

+ Đất cây xanh - hạ tầng kỹ thuật: 17,028.7m2

Mặt Bằng Chi Tiết IMPERIA SKY GARDEN

icon line

Mặt Bằng Thiết Kế Imperia Sky Garden đã được quy hoạch tổng thể trong từng chi tiết nhỏ nhất trong từng chi tiết nhỏ nhất, trau chuốt với tâm huyết của CĐT khi bố trí quy hoạch 1866 căn hộ.

Tổng thể dự án bao gồm 4 tòa tháp căn hộ với chiều cao 27 tầng cao + 3 tầng hầm, mật độ căn hộ/tầng của dự án chỉ 18 căn/sàn, bố trí thiết kế 7 thang máy/ tòa nhà đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi cư dân.

Khu vực hành lang rộng lớn, bố trí thông minh đã giúp đảm bảo sự lưu thông không khí trong lành của tòa nhà, đảm bảo sự riêng tư. Diện tích thiết kế đa dạng của căn hộ từ 58 – 105m² có từ 2- 3 phòng ngủ.

Thiết Kế IMPERIA SKY GARDEN

icon line

Các căn hộ tại chung cư Imperia Sky Garden được triển khai xây dựng, thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian sống đa dạng, đón nắng và gió, gần gũi thiên nhiên sống xanh, đảm bảo sức khỏe cũng như giúp hình thành cộng đồng cư dân văn minh cho mọi người.

MIK Group với quá trình phát triển các dự án, công trình đẳng cấp đã nhận được sự đánh giá cao, quan tâm của đông đảo khách hàng khi các sản phẩm luôn theo sứ mệnh hình thành một không gián sống xanh trong lành tại các thành phố trung tâm, sầm uất nhưng vẫn giữ nét đẹp vốn có.

4 tòa nhà A-B-C-D của dự án nằm ngay sát đường Minh Khai với các căn hộ có tầm view nhìn đắt giá về đường Minh Khai và dự án Times City. Cùng với đó thì tòa B, D đã được bố trí xây lùi vào bên trong của dự án.

Điểm nhấn của các căn hộ đó là có thiết kế khu vực ban công rộng lớn, tầm view nhìn đắt giá, thang máy tốc độ cao, kiến trúc hài hòa toàn khu giúp căn hộ không bị gò bó và chật chội.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ MASTER
PHÒNG NGỦ MASTER
PHÒNG NGỦ TRẺ EM
PHÒNG NGỦ TRẺ EM
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán IMPERIA SKY GARDEN

icon line

Căn hộ Imperia Sky Garden có mức giá bán khác nhau do có diện tích thiết kế đa dạng. Tùy theo nhu cầu sở hữu, khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn loại sản phẩm với giá như sau:

+ Căn hộ 3PN: Diện tích 98 m2 có mức giá bán từ 4,1 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 3PN: Diện tích 105 m2 có mức giá bán từ 4,5 tỷ đồng/căn

Dự Án Chung Cư Imperia Sky Garden đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ cho khách hàng khi đặt mua căn hộ tại dự án từ ngày 10/12/2020 cho tới thời điểm có thông báo mới như sau:

+ Hỗ trợ vay vốn tới 75%GTSP cùng lãi suất ưu đãi

+ Được vay vốn tối đa trong 25 năm

+ Được ân hạn nợ gốc trong thời gian dài

+ Nhận chiết khấu tới 350 triệu đồng khi khách hàng đặt mu căn hộ

+ Hỗ trợ mức lãi suất 0% trong 20 tháng

+ Nhận chiết khấu tới 10% khi khách hàng thanh toán sớm

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Số 423 Minh Khai - Q Hai Bà Trưng - TP Hà Nội
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 31,014.8 m2
Loại hình sản phẩm của dự án?
Quy hoạch: 4 tòa tháp 27 tầng cao + 3 tầng hầm
Loại hình sản phẩm: căn hộ
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 57.91m2 – 105.21m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24