18 điểm đến không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Nha Trang (Phần 1)

(Gotrangtri.vn) Nha Trang hiện đang là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước bởi bức tranh thiên nhiên đa dạng và đầy màu sắc. Vậy ngay bây giờ, hãy cùng chuyên [...]

(NoithatXHome.vn) Nha Trang hiện đang là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước bởi bức tranh thiên nhiên đa dạng và đầy màu sắc.

Vậy ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá 18 điểm đến không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Nha Trang, cùng chú ý theo dõi nhé!

1. Du lịch Nha Trang: Vinpearl Land

Vinpearl Land là sự kết hợp hoàn hảo giữa khu nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm và trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất,  tọa lạc ngay trên đảo Hòn Tre xinh đẹp. Nơi đây còn được mệnh danh là “thiên đường của miền nhiệt đới” với những hàng dừa xanh biếc và thẳng tắp ngay cạnh bờ biển xanh như ngọc.

Bạn có thể đến đây bằng các phương tiện đi lại như phà, tàu cao tốc hoặc qua hệ thống cáp treo có chiều dài lên đến 3320 mét và có sức chứa khoảng 1000 – 1500 người/giờ.

2. Du lịch Nha Trang: Vịnh Ninh Vân

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60 km, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, du khách có thể di chuyển đến đây bằng tàu cao tốc. Không có một từ ngữ nào có thể diễn tả chính xác được vẻ đẹp như chốn “bồng lai tiên cảnh” của vịnh.

Hiện nơi đây hiện đang được Nhà nước và các doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển để trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng năm sao mang đẳng cấp quốc tế. Những khu resort ở đây đa phần được xây dựng theo lối khiến trúc gần gũi với thiên nhiên, các vật dụng như bàn trà, bàn ăn, giường ngủ… đều được làm bằng các chất liệu như gỗ, tre, lứa.

3. Du lịch Nha Trang: Biệt thự Cầu Đá

Biệt thự Cầu Đá là một trong những công trình kiến trúc độc đáo mang đậm chất Pháp, được xây dựng với mục đích phục vụ cho quá trình nghiên cứu và làm việc của những nhà hải dương học phương Tây. Qua một thời gian, biệt thự Cầu Đá hiện đang trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn du khách đến tham quan và chụp hình tại Nha Trang.

Quần thể công trình được xây dựng ngay trên một mỏm núi nhấp nhô ra phía biển với diện tích tương đối rộng lớn. Ở đây có cảnh quan tương đối đẹp với những loài cây, loài hoa đẹp tuyệt vời mà bạn chỉ có thể nhìn thấy ở Nha Trang.

4. Du lịch Nha Trang: Viện Hải Dương học

Viện Hải Dương học là nơi nghiên cứu đời sống các loài động, thực vật biển. Trong vài năm trở lại đây, nó là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều du khách muốn tìm tòi, khám phá và ngắm nhìn những loài sinh vật biển ở vị trí gần nhất.

Nơi đây có tới 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển được sưu tầm và nuôi dưỡng trong nhiều năm liền. Bạn sẽ được cung cấp vô số những thông tin bổ ích về các loại sinh vật biển sau khi nghé thăm “thủy cung” trên mặt đất này.

5. Du lịch Nha Trang: Đảo Hòn Mun

Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng bậc nhất  trong hệ thống các đảo lớn nhỏ tại Nha Trang. Phía Đông Nam của đảo có những mỏm đá cao, vách dựng hiểm trở qua một thời gian dài kiến tạo trở thành các hang động.

Du khách đến đây không chỉ được đắm chìm trong vẻ đẹp của bãi biển trong xanh như ngọc, bên cạnh bờ cát trắng mịn mà còn có thể được thỏa sức khám phá một hệ sinh thái biển đa dạng dưới lòng Đại Dương.

6. Du lịch Nha Trang: Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng chừng hơn 7 km, có diện tích rộng hơn 110 ha. Bạn có thể  di chuyển đến đây bằng cáp treo hoặc cano cao tốc của khu du lịch đảo Hòn Tằm.

Đây cũng là một trong những hòn đảo đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Nha Trang của mình. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng là những bãi cát trắng hòa quyện với nước biển xanh rì rào, những hàng dừa thẳng tắp thì nơi đây còn có một khu resort cao cấp với đầy đủ các dịch vụ vui chơi, ăn uống, mua sắm cho bạn thỏa sức chơi hết mình.

Trên đây mới chỉ là 6 trong số 18 điểm đến đẹp tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy quay trở lại gotrangtri.vn vào ngày mai để khám phá thêm một vài điểm đến vô cùng đẹp và hấp dẫn khác nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn ngắm vô số những mẫu thiết kế nội thất và phụ kiện trang trí đẹp nữa đấy!


121 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24