+15 Món đồ trang trí phòng ngủ thay đổi hoàn toàn không gian của bạn

(Gotrangtri.vn) Sử dụng đồ trang trí phòng ngủ để “thổi hồn” vào không gian sống là sự lựa chọn vô cùng tinh tế của rất nhiều người. BST +15 đồ trang trí phòng ngủ mà Portfolio bật mí ngay [...]

(NoithatXHome.vn) Sử dụng đồ trang trí phòng ngủ để “thổi hồn” vào không gian sống là sự lựa chọn vô cùng tinh tế của rất nhiều người. BST +15 đồ trang trí phòng ngủ mà Portfolio bật mí ngay sau đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thú vị làm sáng bừng căn phòng nhỏ thân yêu.

Đồ trang trí phòng ngủ đẹp

Đồ trang trí phòng ngủ

Vai trò của đồ trang trí phòng ngủ

vai trò đồ trang trí phòng ngủ

Ý nghĩa của đồ trang trí phòng ngủ

Không chỉ đơn thuần là chốn nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi, phòng ngủ giờ đây còn là cả thế giới riêng tư “nhuộm” màu cảm xúc. Vì thế nhu cầu sở hữu một phòng ngủ xinh đẹp, ấm áp, dễ thương càng trở nên thiếu yếu hơn bao giờ hết.

Trong đó, đồ trang trí phòng ngủ chính là những món đồ trang sức quý giá góp phần điểm tô sức sống cho không gian. Nhờ có nó mà phòng ngủ của bạn không còn đơn điệu, tẻ nhạt. Vẻ đẹp ấm cúng, tươi mới ấy sẽ giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon hơn, mơ những giấc mơ đẹp hơn, cảm xúc thăng hoa hơn và tất nhiên sau một đêm bạn lại có đủ đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới sôi nổi, nhiệt huyết.

15 Món đồ trang trí phòng ngủ siêu HOT

1- Rèm trang trí

đồ trang trí phòng ngủ

Rèm trang trí phòng ngủ

Không chỉ có chức năng che chắn ánh sáng trực tiếp, rèm cửa còn được ví như tấm áo choàng của những khung cửa sổ khoáng đạt và tự do. Rèm cửa có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau nhưng thường thì phòng ngủ vẫn chuộng rèm vải hơn cả. Vẻ đẹp nền nã, mềm mại của những chiếc rèm khiến căn phòng của bạn sang trọng và lịch lãm hơn.

2- Thảm trang trí

đồ trang trí phòng ngủ đẹp

Thảm trang trí phòng ngủ

Nếu như trước kia thảm trải sàn được sử dụng chủ yếu cho phòng khách thì ngày nay thảm còn được ứng dụng rộng rãi trong trang trí phòng ngủ. Những tấm thảm có thiết kế độc đáo với chất liệu đa dạng, màu sắc phong phú tạo dấu ấn đặc biệt cho không gian nghỉ ngơi thư giãn. Vị trí trải thảm khác nhau cũng mang tới cho chúng ta một giá trị thẩm mỹ khác nhau.

3- Ghế  trang trí

đồ trang trí phòng ngủ

Ghế trang trí phòng ngủ

Những chiếc ghế mây trang trí với kiểu dáng tinh tế, ấn tượng như thế này đang rất được các gia đình ưa chuộng. Không chỉ làm đẹp thêm cho phòng ngủ, nó còn là chỗ ngồi nghỉ ngơi lý tưởng để bạn có thể đọc một cuốn sách, nhâm nhi cốc cà phê hoặc đơn giản chỉ là ngả mình thư giãn một cách đầy thoải mái.

4- Tranh trang trí

đồ trang trí phòng ngủ

Tranh trang trí phòng ngủ

Bạn có tin rằng một tác phẩm tranh trưng bày trong phòng ngủ cũng đủ sức làm thay đổi diện mạo không gian sống của bạn. Cái đó người ta gọi là sức mạnh nghệ thuật. Trong rất nhiều đề tài tranh phong phú bạn nên chọn những bức tranh nhẹ nhàng, ý nghĩa và nhân văn để trang trí cho thế giới riêng của mình.

5- Đèn trang trí

Đồ trang trí phòng ngủ

Đèn trang trí phòng ngủ

Bạn có thể lựa một chiếc đèn thả trần mềm mại, uyển chuyển; một dây đèn led lung linh sắc màu trang trí khu giường ngủ. Bạn cũng có thể lựa một chiếc đèn ngủ có hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu để bàn phấn hay bàn làm việc. Ánh sáng rực rỡ của đèn hòa quyện với màu sơn phòng ngủ, màu sắc của nội thất khiến không gian vừa ngập tràn sức sống vừa ảo diệu quyến rũ đến mê hồn.

6- Cây xanh trang trí

đồ trang trí phòng ngủ

Trang trí cây xanh cho phòng ngủ

Đưa thiên nhiên vào trang trí nội thất là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Sự xuất hiện của cây xanh trong phòng ngủ không chỉ cung cấp thêm oxi, thanh lọc không khí mà còn làm cho không gian tươi mát, thư thái và bình yên hơn. 

7- Hoa trang trí

đồ trang trí phòng ngủ

Hoa trang trí phòng ngủ

Ở đâu có hoa, ở đó thật ngọt ngào và lãng mạn. Không nhất thiết phải là hoa tươi, bạn còn có sự lựa chọn khác đó là hoa giả trang trí. Những cánh hoa nhiều sắc màu chắc chắn sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên tươi vui, lạc quan và yêu đời hơn bao giờ hết.

8- Chuông gió

đồ trang trí phòng ngủ

Chuông gió trang trí phòng ngủ

Nhắm mắt lại và lắng nghe tiếng chuông gió leng keng mỗi khi cơn gió đi ngang qua cửa sổ, có phải bạn đang cảm nhận được trọn vẹn mọi âm thanh của cuộc sống? Cảm nhận được hơi thở của tạo hóa, cảm nhận được sự dịch chuyển của cả không gian và thời gian? Vậy thì có lý do gì không trang trí một chiếc chuông gió bên khung cửa sổ nhỏ xinh!

9- Kệ trang trí

đồ trang trí phòng ngủ

Kệ trang trí phòng ngủ

Thiết kế một chiếc kệ trang trí phòng ngủ là giải pháp thông minh nhằm tiết kiệm không gian mà vẫn tạo ra được những khoảng trống cần thiết để trang trí các món đồ khác. Trên kệ trang trí, bạn có thể trưng bày những đồ vật mình yêu thích như sách, khung ảnh,….

10- Khung ảnh trang trí

đồ trang trí phòng ngủ

Khung ảnh trang trí phòng ngủ

Những chiếc khung ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp, kỷ niệm đẹp được trưng bày ở một nơi trang trọng nào đó trong phòng ngủ sẽ giúp bạn luôn được nhìn ngắm lại phút giây đẹp đẽ của cuộc đời, được nhớ những thứ mà mình chưa bao giờ muốn quên, được tiếp thêm động lực mỗi ngày. Đó chẳng phải là món quà vô cùng ý nghĩa hay sao?

11- Gối ôm trang trí

Đồ trang trí phòng ngủ

Gối ôm trang trí giường ngủ

Bạn đừng quên làm đẹp cho giường ngủ của mình bằng những chiếc gối ôm ấn tượng, độc đáo. Nhờ đó mà lúc nào bạn cũng cảm thấy căn phòng của mình ấm áp, đi đâu cũng chỉ muốn trở về ngủ vùi trong chăn ấm, đệm êm.

12- Gương trang trí

đồ trang trí phòng ngủ

Gương trang trí phòng ngủ

Sử dụng gương trang trí là giải pháp tối ưu cho phòng ngủ nhỏ. Bởi lẽ gương có khả năng tuyệt vời trong việc mở rộng không gian đa chiều nên diện tích căn phòng dường như được nhân lên nhiều lần so với thực tế.

13- Đồng hồ trang trí

đồ trang trí

Đồng hồ trang trí phòng ngủ

Những chiếc đồng hồ trang trí hiện đại được thiết kế giống như một bức tranh nghệ thuật vô cùng đẹp mắt. Tùy vào từng vị trí cụ thể mà bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ cũng như kiểu dáng, màu sắc của chúng sao cho phù hợp nhất.

14- Nến trang trí

đồ trang trí phòng ngủ

Nến trang trí phòng ngủ

Nến – Đồ trang trí phòng ngủ cho những ai thích sự ngọt ngào, lãng mạn; đặc biệt là phòng cưới của những đôi uyên ương. Nến trang trí mang đến một không gian ấm áp, lung linh và huyền ảo. Dưới ánh nến ấy mọi vật cũng trở nên đặc biệt hơn và lôi cuốn hơn.

15- Thú bông trang trí

đồ trang trí phòng ngủ

Thú bông trang trí phòng ngủ

Thú bông thường được các bậc phụ huynh lựa chọn để trang trí phòng ngủ của các bé. Những con vật không chỉ làm cho căn phòng thêm sinh động mà còn giúp cho các bé có thêm những người bạn vui chơi trong thế giới ngộ nghĩnh của chính mình.

Lời kết

Với BST 15+ Đồ trang trí phòng ngủ đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng trên đây, bạn đã lựa được món đồ nào cho không gian sống của mình chưa? Hãy đến với NoithatXHome.vn – nơi thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm nội thất trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Chúng tôi tự tin mang tới quý vị hàng ngàn sản phẩm chất lượng hoàn hảo đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi!

 

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


471 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24