100+ Mẫu sofa góc đẹp ấn tượng cho phòng khách hiện đại

(Gotrangtri.vn) Những mẫu sofa góc từ lâu đã có ảnh hưởng lớn đến thiết kế nội thất phòng khách hiện đại. Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế chính là một trong nhiều yếu tố giúp dòng sản phẩm này [...]

(NoithatXHome.vn) Những mẫu sofa góc từ lâu đã có ảnh hưởng lớn đến thiết kế nội thất phòng khách hiện đại. Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế chính là một trong nhiều yếu tố giúp dòng sản phẩm này chinh phục khách hàng. BST 100 mẫu sofa góc phòng khách dưới đây sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho không gian sống!

ban-ghe-sofa-dep-ghs-8142 (10)

Sofa góc cho phòng khách

1. Vì sao nên lựa chọn sofa gỗ cho phòng khách

1.1 Dễ ứng dụng vào nhiều không gian phòng khách khác nhau

Với mẫu mã đa dạng, thiết kế linh hoạt; sofa góc dễ dàng được ứng dụng trong nhiều không gian phòng khách khác nhau như phòng khách phong cách tân cổ điển, phòng khách phong cách scandinavian, phòng khách phong cách công nghiệp, phòng khách tối giản,…

Ngay cả khi diện tích căn phòng không được rộng rãi thì chúng ta vẫn có thể khéo léo trưng bày những bộ sofa góc nhỏ gọn, tinh tế để mang tới tiện nghi, sang trọng cần thiết.

bo-ban-ghe-sofa-phong-khach-ghs-8152 (5)

Sofa góc phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau

1.2 Tạo sự thanh lịch, thoải mái

So với bàn ghế gỗ truyền thống thì sofa góc mang sự tinh tế và hiện đại hơn, kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng hơn nên rất được lòng các gia đình yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng.

Đặc biệt là cấu trúc nệm sofa có độ đàn hồi cao giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái, êm ái trong suốt quá trình sử dụng, tránh đau lưng vô cùng hiệu quả.

bo-sofa-cavandi-sofa-ni-ghs-8120 (6)

Ghế sofa dạng góc tạo mang đến tự tiện nghi, thoải mái cho không gian

1.3 Đa dạng về chất liệu, màu sắc

Sofa góc thường sở hữu bộ khung chắc chắn được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc kim loại. Bên cạnh đó, chất liệu bọc ngoài cho những bộ sofa này cũng không kém phần đa dạng như nỉ, da, vải cao cấp,… Trong đó mỗi chất liệu đều có những ưu – nhược điểm riêng, cụ thể:

– Sofa góc được bao bọc bởi 100% chất liệu da thật sẽ mang tới một sản phẩm đẹp bền bỉ theo tháng năm, thậm chí càng sử dụng sofa càng bóng mịn, nhẵn bóng. Bên cạnh đó còn dễ dàng vệ sinh, làm sạch bằng máy hút bụi hoặc khăn mềm.

– Sofa góc được làm từ chất liệu vải cao cấp hoặc nỉ thường sẽ rất mềm mại, thông thoáng, màu sắc bắt mắt. Đồng thời sofa nỉ, vải còn mang phong cách tươi mới, trẻ trung phù hợp với phòng khách chung cư.

sofa-goc-l-boc-ni-hien-dai-ghs-8116 (10)

Sofa đa dạng về chất liệu, màu sắc

2. Lưu ý gì khi mua sofa góc cho phòng khách nhỏ

2.1 Dựa theo nhu cầu và sở thích

Dù bạn lựa chọn ghế sofa cho phòng khách hay bất cứ không gian nào đi nữa thì vẫn cần phải tôn trọng sở thích và nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình. Ví dụ như đa số mọi người đều thích sofa da chữ L thì tất nhiên bạn không nên chọn sofa nỉ chữ U hoặc mọi người chuộng những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng thì bạn không nên thiết kế màu sắc cá tính, tone trầm và ngược lại.

bo-ban-ghe-sofa-phong-khach-ghs-8152 (8)

Lựa chọn sofa theo sở thích và nhu cầu sử dụng

2.2 Đo đạc vị trí đặt sofa góc trước khi mua

Kích thước là yếu tố quan trọng hàng đầu mà mọi người cần xác định trước khi quyết định mua sofa góc. Rõ ràng lựa chọn một bộ sofa cỡ lớn cho căn phòng nhỏ xinh hay ngược lại đều là không hợp lý. Để tránh được điều đó, trước hết cần phải biết được vị trí kê sofa và kích thước chính xác là bao nhiêu. Từ các thông số kỹ thuật đó, các nhân viên tư vấn tại các cửa hàng sẽ giúp bạn tìm ra được kích thước sofa góc cũng như kiểu dáng phù hợp nhất.

Nếu cẩn thận hơn, chúng ta có thể nhân viên kỹ thật đến đo đạc kích thước rồi đặt đóng theo đúng tiêu chuẩn về tỉ lệ với mục đích mang đến không gian hài hòa, cân xứng.

mau-ghe-sofa-dep-ghs-8166 (2)

Lựa chọn sofa có kích thước phù hợp

2.3 Nên biến sofa góc trở thành điểm nhấn cho không gian

Nhiều người thường ví von phòng khách là trái tim của ngôi nhà thì bàn trà sofa chính là linh hồn của phòng khách. Bởi thế mà đôi khi chỉ nhìn vào khu vực này thôi cũng đủ để người nhìn hiểu, đánh giá được về “gu” thẩm mĩ, sở thích cũng như nề nếp của gia chủ.

Do đó, nếu biết cách lựa chọn, phối kết hợp đồ nội thất thì việc biến sofa góc trở thành điểm nhấn ấn tượng của không gian chẳng phải là điều khó khăn như bạn nghĩ.

Mau-ghe-sofa-thanh-lich-cho-gia-dinh-GHS-8272

Tô điểm không gian bằng mẫu sofa góc độc đáo, ấn tượng

2.4 Tránh những mẫu sofa góc cầu kỳ, đồ sộ

Đơn giản, tinh tế là xu hướng nội thất hiện đại đang được các gia đình đặc biệt ưa chuộng. Nhất là đối với những phòng khách nhỏ hẹp, chúng ta càng nên ưu tiên triệt để cho những thiết kế mang phong cách này để mở rộng không gian.

Bởi sofa góc kích thước lớn, thiết kế cầu kỳ sẽ chỉ khiến cho căn phòng thêm chật chội, tù túng, phá vỡ tính thểm mỹ của tổng thể.

sofa-ni-goc-l-phong-khach-ghs-8108 (10)

Nên ưu tiên những thiết kế đơn giản, thanh lịch

3. Tổng hợp những mẫu sofa góc đẹp

3.1 Sofa góc chữ L

sofa-dep-gia-re-ghs-8169 (3)

Sofa góc chữ L hiện là mẫu thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự gọn gàng, vuông vắn phù hợp với nhiều phòng cách nội thất

3.2 Sofa góc chữ U

sofa-cao-cap-ghs-8237 (5)

Sofa phòng khách dáng chữ U thường được ứng dụng trong những căn phòng rộng rãi làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

3.3 Sofa góc bằng da

bo-sofa-da-phong-cach-hien-dai-ghs-894 (8)

Sofa da ghi điểm bởi sự trang trọng, đặc biệt là sofa da thật sẽ bền đẹp theo thời gian

3.4 Sofa góc chất liệu nỉ

sofa-ni-goc-l-phong-khach-ghs-8105 (1)

Sofa nỉ hiện tại đang là chất liệu phổ biến được khách hàng yêu thích bởi sự đa dạng về màu sắc, gia thành tương đối hợp lý

3.5 Sofa góc nhỏ gọn, đơn giản

sofa-dep-ha-noi-gia-re-ghs-8130 (1)

Nếu bạn sở hữu phòng khách diện tích nhỏ đừng quên lựa chọn ngay một bộ sofa kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản 

4. Địa chỉ mua sofa góc uy tín, chất lượng

Sofa góc luôn là món đồ nội thất quan trọng góp phần tô điểm cho phòng khách của các tổ ấm gia đình. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, rất nhiều cửa hàng nội thất cung cấp sofa ra đời. Tuy nhiê để đảm bảo chất lượng thì khách hàng luôn tìm kiếm những đơn vị uy tín nhất.

sofa-vang-ni-ghs-858 (1)

NoithatXHome.vn là địa chỉ cung cấp ghế sofa góc uy tín

NoithatXHome.vn là 1 trong những địa chỉ chất lượng uy tín hàng đầu trên thị trường nội thất, cam kết 100% chất lượng đều được kiểm duyệt gắt gao nhất, mang đến cho khách hàng lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: [Góc tư vấn]: Nên mua bàn ghế gỗ hay sofa cho phòng khách?

5. Lời kết

Trên đây là tổng hợp những mẫu sofa góc HOT nhất trên thị trường nội thất đang được các gia đình “săn lùng” trưng bày cho phòng khách trong thời gian gần đây. Nếu bạn đã ưng bất cứ sản phẩm nào, hãy đến ngay với gotrangtri.vn để “rinh” những siêu phẩm xuất sắc này về không gian sống thân yêu luôn nhé! Được đồng hành kiến tạo tổ ấm gia đình Việt chính là niềm vinh dự của chúng tôi!

Tồng hợp – Thanh Nguyệt


1.282 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24