Những cách tốt nhất để thiết kế ánh sáng bên ngoài căn hộ

(Gotrangtri.vn) Khí trời vào mỗi buổi tối không khí luôn mát mẻ, trong lành và thoáng đãng. Do đó, rất nhiều người thích ngồi hàng giờ bên ngoài căn hộ của mình để tận hưởng bầu không khí này. Và [...]

(NoithatXHome.vn) Khí trời vào mỗi buổi tối không khí luôn mát mẻ, trong lành và thoáng đãng. Do đó, rất nhiều người thích ngồi hàng giờ bên ngoài căn hộ của mình để tận hưởng bầu không khí này.

Và những thiết kế ánh sáng bên ngoài căn hộ sẽ giúp bạn có không gian lý tưởng hơn để thực hiện điều đó. Hãy cùng tìm hiểu về những cách thiết kế ánh sáng đó trong bài viết này cùng Portfolio bạn nhé!

1. Thiết kế ánh sáng bên ngoài căn hộ: lối đi

Một hệ thống đèn chìm ở xung quanh lối đi hay ngay dưới sân vườn sẽ tạo nên 1 phong cách vô cùng ấn tượng và thu hút cho thiết kế nội thất căn hộ của bạn.

Ưu điểm của hệ thống này đó là không làm chói lóa người nhìn và tăng hiệu quả chiếu sáng cho không gian thư giãn ngoài trời của bạn.

Đèn LED chính là lựa chọn tốt nhất cho hệ thống ánh sáng này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng những ngọn đèn thấp có mái vòm che để ánh sáng chỉ tập trung vào phía dưới để thấy rõ từng lối đi và chúng ta có thể di chuyển dễ dàng.

2. Thiết kế ánh sáng bên ngoài căn hộ: bậc thang

Những ánh sáng cao có thể gây chói mắt, khiến bạn khó nhìn rõ khu vực bậc thang và nguy hiểm khi di chuyển. Vì vậy, bạn nên thiết kế ẩn đèn vào bên trong các bậc thềm để không ảnh hưởng mạnh đến mắt bằng cách hắt trực tiếp.

Bạn hãy tham khảo thêm

Bằng cách này, bạn cũng sẽ có được chiếc cầu thang đẹp lung linh và lãng mạn hơn rất nhiều đấy!

Chúng là con đường đẹp mờ ảo dẫn đến những khu thư giãn tuyệt vời nơi có những món đồ ngoại thất như bàn trà đẹp, ghế ngồi,… phục vụ cho những buổi sinh hoạt gia đình của bạn.

3. Thiết kế ánh sáng bên ngoài căn hộ: sử dụng các loại đèn chiếu sáng

Có rất nhiều loại đèn mà bạn có thể lựa chọn cho những không gian bên ngoài căn hộ của mình. Đó có thể là những chiếc đèn lồng, đèn dây treo hay đèn pha.

Khi sử dụng đèn lồng, bạn nên dùng loại lồng kính mờ để giảm cường độ ánh sáng, dịu bớt không gian và ánh sáng có thể bao phủ cả không gian. Điều này cũng tạo nên sự thân thiện, gần gũi cho không gian sống của bạn.

Với đèn dây treo, bạn nên sử dụng những loại có công suất thấp và treo chúng bên trên khu vực chính của không gian hay gần những ghế ngồi thư giãn.

Tuy nhiên, chúng cũng không nên được thiết kế làm nguồn sáng chính bởi sẽ gây chói mắt và khó nhìn trong ban đêm.

Bằng cách hướng ánh sáng đèn pha vào tường hay những mái hiên nhà, bạn sẽ có được khuôn viên đẹp lung linh, làm nổi bật căn hộ của mình giữa không gian.

Đó là những cách tốt nhất để thiết kế ánh sáng bên ngoài căn hộ mà gotrangtri.vn muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Đừng quên truy cập website thường xuyên hơn để cập nhật thêm nhiều giải pháp thiết kế hay khác bạn nhé!

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.


164 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24