10 mẫu đồng hồ treo tường độc và lạ khiến bạn không thể rời mắt

Bạn muốn trang trí ngôi nhà vừa đẹp lại vừa thể hiện được đẳng cấp thẩm mỹ tuyệt vời của mình? Tại sao không thử sắm một chiếc đồng hồ treo tường độc và lạ ngay nhỉ? Hãy cùng [...]

Bạn muốn trang trí ngôi nhà vừa đẹp lại vừa thể hiện được đẳng cấp thẩm mỹ tuyệt vời của mình? Tại sao không thử sắm một chiếc đồng hồ treo tường độc và lạ ngay nhỉ? Hãy cùng chuyên trang Portfolio ngắm nhìn 10 mẫu đồng hồ với thiết kế mới lạ chắc chắn sẽ làm khuynh đảo thị trường trong thời gian tới trong bài viết dưới đây nhé.

1. Các mẫu đồng hồ treo tường độc và lạ không thể bỏ qua

Một trong những món phụ kiện trang trí hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà chính là đồng hồ treo tường. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã đồng hồ đẹp với thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo như những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Những mẫu đồng hồ treo tường độc và lạ đôi khi làm cho người dùng khó khăn trong việc xem giờ nhưng lại đem đến sức hút thần kỳ, không thể cưỡng lại được.

Những kiểu thiết kế đồng hồ treo tường khác biệt dưới đây sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác đấy!

dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Đồng hồ treo tường độc và lạ cực sáng tạo

Chiếc đồng hồ treo tường trên đây được thiết kế chỉ có một chiếc kim chỉ phút. Cứ sau một giờ, mặt tròn màu đen sẽ nhảy thêm một số. Bạn sẽ không bao giờ nhìn nhầm giờ với đồng hồ treo tường độc đáo này.

Bạn hãy tham khảo thêm

dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Đồng hồ treo tường độc và lạ hình đàn chim

 

NƠI BÁN ĐỒNG HỒ

  

Đồng hồ này xuất phát từ ý tưởng những đàn chim đang bay lượn trên bầu trời. Các nhà thiết kế đồng hồ đã sáng tạo khi thay thế các con số bình thường thành những chú chim én di chuyển vòng tròn hoàn hảo.

dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Đồng hồ treo tường độc và lạ thiết kế đơn giản

Thiết kế đơn giản, đơn sắc với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như cam, nâu, trắng… – đó là miêu tả về chiếc đồng hồ “người mẫu chân dài” này. Nếu có hầu bao rủng rỉnh thì bạn có thể mua trọn toàn bộ đồng hồ đủ màu sắc theo từng giờ của các nước.

dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Đồng hồ treo tường độc và lạ dùng trong phòng khách

Phòng khách rộng lớn thích hợp để treo chiếc đồng hồ kích thước quá cỡ như trên. Mẫu đồng hồ khổng lồ được làm từ chất liệu chrome bóng nhoáng sẽ làm hài lòng kể cả người dùng khó tính. Do kích thước quá khổ của nó tạo cảm giác những đồ vật xung quanh thật bé nhỏ, thậm chí cả con người.

dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Một trong những mẫu đồng hồ treo tường độc và lạ

Những con số được sắp xếp kiểu ngẫu nhiên đem đến nét đặc sắc, độc lạ cho mẫu thiết kế đồng hồ này. Mỗi con số được in trên khối hình lập phương không theo một hướng nhất định nào cả, nhìn rất “tùy hứng”. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thất chúng vẫn hoạt động theo một quy tắc thông thường như bao chiếc đồng hồ treo tường khác.

2. Đồng hồ treo tường độc và lạ tuyệt đẹp

Phòng ngủ với gam màu bạc chủ đạo sẽ có thêm điểm nhấn đặc biệt khi được bài trí một chiếc đồng hồ tổ hợp nhiều vòng tròn thế này. Không chỉ giúp không gian phòng ngủ ấm cúng, đồng hồ treo tường độc và lạ làm cho căn phòng thêm mềm mại hơn.

dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Đồng hồ treo tường độc và lạ cho phòng ngủ

Còn dưới đây là chiếc đồng hồ treo tường thử thách độ kiên nhẫn khi xem giờ của người dùng.

dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Mẫu đồng hồ treo tường độc và lạ cực sáng tạo

Các thanh kim loại mỏng uốn cong cùng sự nhấn nhá bằng chiếc kim chỉ giờ màu cam tạo nên nét độc đáo cho mẫu đồng hồ này.

dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Đồng hồ treo tường độc và lạ từ những con số

Vậy chiếc đồng hồ “biết nói” này thì sao? Thay vì bạn phải căng mắt nhìn kim giờ và số, giờ đây, chỉ cần treo đồng hồ này bạn sẽ được thông báo giờ giấc bằng câu nói hiện trên mặt đồng hồ. Điểm độc đáo này giúp đồng hồ không bao giờ bị đơn điệu, tẻ nhạt.

dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Đồng hồ nhìn qua thì tưởng đang bị vỡ vụn thành từng mảnh, khiến cảm giác như thời gian đang vụt qua rất nhanh. Những ai hay đi trễ trong các cuộc hẹn thì đây chính là chiếc đồng hồ treo tường dành cho họ đó.

dong-ho-treo-tuong-doc-va-la

Đồng hồ treo tường độc và lạ phá cách

Nếu bạn đã “phải lòng” những chiếc đồng hồ treo tường độc và lạ trên đây, hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này để được giới thiệu thêm nhiều chức năng tuyệt vời của chúng bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm trang trí nội thất Love House decor để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.


2.401 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24