10 điểm đến mang vẻ đẹp hoang sơ cho những người yêu thiên nhiên (Phần 1)

(Gotrangtri.vn) Những điểm đến du lịch với cánh đồng xanh bát ngát, đồi núi non trập trùng hay những bãi biển thơ mộng sẽ là những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để xua tan cái nóng trong mùa hè [...]

(NoithatXHome.vn) Những điểm đến du lịch với cánh đồng xanh bát ngát, đồi núi non trập trùng hay những bãi biển thơ mộng sẽ là những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để xua tan cái nóng trong mùa hè này.

Vậy hãy cùng chuyên trang Porfolio chiêm ngưỡng 10 điểm đến mang vẻ đẹp hoang sơ cho những tín đồ yêu thiên nhiên trong bài viết dưới đây, chú ý theo dõi nhé!

1. Điểm đến mang vẻ đẹp hoang sơ: Bãi biển Minh Châu

Bãi biển Minh Châu nằm ở huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 200 km đi về hướng Đông.

Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài, nước biển trong và xanh biếc, không khí trong lành cùng với vẻ hoang sơ gần như nguyên vẹn.

Đến đây, du khách sẽ được tự do hòa mình với biển cả mênh mông rộng lớn, ngắm nhìn rừng trâm nguyên sinh rộng 14 ha. Và có thể cùng ngư dân ở đây trải nghiệm cuộc sống làng chài với các hoạt động như câu cá, cạo hến, đánh lưới…

2. Điểm đến du lịch mang vẻ đẹp hoang sơ: Bình Liêu

Sở hữu không gian thiên nhiên núi rừng xanh thẳm, đẹp đến mê lòng người. Bình Liêu là một trong những điểm đến du lịch tại Quảng Ninh được rất nhiều phượt thủ yêu thích.

Nơi đây có khí hậu quanh năm mát mẻ, cấu trúc địa hình đa dạng với những thửa ruộng bậc thang xanh mướt mắt, những dòng nước chảy róc rách từ Thác Khe Vắn, Khe Tiền và những rừng hoa đào, mận, mơ và cây cảnh xanh tươi đua nhau khoe sắc quanh năm.

3. Điểm đến du lịch mang vẻ đẹp hoang sơ: Mai Châu

Không quá xa lạ với nhiều người, Mai Châu được coi là một điểm đến lý tưởng được rất nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch “tránh nắng” của mình.

Nơi đây ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ của miền sơn cước với những dãy núi cao hùng vĩ, những đồng ruộng bậc thang thơm nức mùi lúa chín cùng với cảnh sắc thiên nhiên xanh mát đến lạ kỳ.

Tới đây, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành của thiên nhiên núi rừng cùng với cảnh đẹp miễn “chê”. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó phai nhất trong chuyến du lịch của mình.

4. Điểm đến du lịch mang vẻ đẹp hoang sơ: Ninh Bình

Cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 200 km, Ninh Bình sở hữu một quần thể các di tích cùng với các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tràng An, chùa Bái Đính và cố đô Hoa Lư  Alexandria House.

Vẻ đẹp huyền ảo, hữu tình với sự hòa quyện của những dãy núi non trùng điệp cùng với hồ nước trong xanh, cánh đồng vàng ruộm… nơi đây hứa hẹn sẽ khiến du khách có những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

5. Điểm đến du lịch mang vẻ đẹp hoang sơ: Núi Trầm

Nằm ở huyện Chương Mỹ – thành phố Hà Nội, Núi Trầm là điểm đến phù hợp cho những chuyến cắm trại ngắn mà không cần phải đi xa.

Núi Trầm không quá cao nhưng ngược lại nó sở hữu một khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với bầu không khí trong lành.

Hãy đến đây một lần để thưởng thức cái đẹp “trời ban” ngay tại thủ đô Hà Nội trong một dịp gần nhất nhé!

Trên đây là 5 điểm đến du lịch dành cho những ai ưa thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, dân dã.

Đón đọc số tiếp theo trên kênh gotrangtri.vn để cập nhật thêm thông tin của 5 điểm đến tiếp theo mà chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn nhé!


208 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24