#03 Trường phái giải mã số điện thoại phổ biến nhất hiện nay

(NoiThatXhome.vn) Giải mã số điện thoại đang dùng để biết được ẩn chứa đằng sau những con số trong dãy sim là ý nghĩa gì? Là tốt đẹp may mắn hay tai ương xui xẻo? Đâu là cách giải [...]

(gotrangtri.vn) Giải mã số điện thoại đang dùng để biết được ẩn chứa đằng sau những con số trong dãy sim là ý nghĩa gì? Là tốt đẹp may mắn hay tai ương xui xẻo? Đâu là cách giải mã ý nghĩa số sim chính xác nên dùng? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Vì sao giải mã số điện thoại lại được nhiều người quan tâm?

Hiện nay sim điện thoại dường như trở thành vật bất ly thân của mỗi người bởi ai cũng đang sở hữu cho mình một thậm chí một vài chiếc điện thoại. Chính vì sự gắn bó đó mà con người luôn băn khoăn rằng liệu số sim mình đang dùng có mang lại may mắn không; chúng có ý nghĩa gì; tác động tích cực hay tiêu cực đến công danh, sự nghiệp, tình cảm, gia đình,…? Liệu rằng chủ nhân của chúng có phải thay số hay không?;….

Hiểu được tâm lý đó, Phongthuyso.vn sẽ bật mí tới bạn đọc cách giải mã ý nghĩa số điện thoại chính xác để biết được ý nghĩa thật sự đằng sau các con số.

Cách giải mã số điện thoại

Giải mã số điện thoại có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần

Các trường phái giải mã số điện thoại phổ biến hiện nay

Mỗi số điện thoại là một dãy 10 con số từ 0-9 được sắp xếp ngẫu nhiên hoặc có chủ đích riêng. Để tìm hiểu ý nghĩa của những dãy sim này không khó bởi trên mạng Internet hiện đang tồn tại khá nhiều thông tin về những phương pháp giải mã số điện thoại hoặc xem phong thủy số điện thoại. Tuy nhiên, mỗi website sẽ có một phương thức nghiên cứu riêng khiến cho với một số sim bạn có thể nhận được những kết quả khác nhau khi giải mã chúng. 

Để quý bạn có cái nhìn tổng quan hơn, chúng tôi đã tổng hợp được 3 trường phái hiện đang được nhiều website sử dụng dưới đây: 

1. Giải mã ý nghĩa số điện thoại theo từng con số

Đây là phương pháp xác định ý nghĩa của từng con số trong dãy 10 số điện thoại. Theo đó, mỗi con số trong sẽ có một phong thủy riêng, chứa đựng những nguồn năng lượng có thể là tốt hay xấu và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Cụ thể từng con số khi giải mã số sim điện thoại có ý nghĩa như sau:

  • Số 1: Nhất – Độc – Sinh (thể hiện sự chắc chắn, độc nhất vô nhị)
  • Số 2: Mãi mãi (chỉ sự trường tồn mãi mãi hay sự bình an và hạnh phúc trong cuộc sống)
  • Số 3: Tài lộc (thể hiện sự giàu có về tiền bạc)
  • Số 4: Tứ cũng có thể là Tử
  • Số 5: Phúc – Sinh (chỉ phúc đức)
  • Số 6: Lộc 
  • Số 7: Thất – Phất
  • Số 8: Phát đạt 
  • Số 9: Trường – Vĩnh cửu (chỉ sự trường thọ)
  • Số 0: Tay trắng – Bất (thể hiện cho nguồn gốc của mọi vật mọi việc được sinh ra)

Các bạn có thể xem Ý nghĩa các con số trong phong thủy để nắm được những thông tin chi tiết hơn về từng con số này. 

Ý nghãi của các con số điện thoại

Số sim của bạn có ý nghĩa gì?

2. Giải mã số điện thoại khi các con số ghép lại với nhau

Với cách giải mã số điện thoại này, thông thường sẽ ghép 2, 3 hoặc 4 số với nhau, các con số được sắp xếp lặp lại hay số tiến để tạo nên một dãy số không chỉ nổi bật về mặt hình thức mà còn chứa đựng những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp đối với người sử dụng. Đây cũng là cách xem số điện thoại đẹp được nhiều người sử dụng. Khi giải mã ý nghĩa sim điện thoại có một vài bộ số đẹp đang được ưa chuộng như:

  • Cặp 38, 78: Ông Địa
  • Cặp 39, 79: Thần Tài
  • Cặp 68, 86: Lộc Phát – Phát Lộc
  • Bộ 569: có ý nghĩa là Phúc – Lộc – Thọ
  • Bộ 227: Vạn vạn tuế
  • Bộ 6886: Lộc phát phát lộc
  • Bộ 8668: Phát lộc lộc phát
  • Bộ 8386: Phát tài phát lộc
  • Bộ 4078: Bốn mùa không thất bát
  • Bộ 4404: Tự tử không chết
  • Bộ 333: tài lộc, tài hoa
  • Bộ 666: tài lộc nở hoa
  • Bộ 4444: Tứ bất tử
  • Bộ 5555 : Sinh đường làm ăn
  • Bộ 66666: lộc tài thịnh vượng
  • ….
Ý nghĩa của các con số điện thoại

Tra ý nghĩa số điện thoại

3. Giải mã ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy

Phương pháp này sử dụng 5 yếu tố: Âm dương tương phối, Ngũ hành sinh khắc, Hành quẻ Kinh Dịch, Cửu tinh đồ pháp và Quan niệm dân gian để luận ý nghĩa số điện thoại tốt hay xấu, mang cát khí hay hung khí và có hợp với người dùng hay không. Cụ thể:

giải mã số điện thoại

Cơ sở xem phong thủy số điện thoại

3.1. Giải nghĩa số điện thoại theo Âm dương tương phối: 

“Mọi thứ dung hòa, vạn vật sinh sôi”, có thể thấy âm dương có cân bằng giữ một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sinh trưởng và phát triển của vạn vật. Chính vì thế, một dãy sim cân bằng âm dương sẽ giúp tạo động lực, thúc đẩy vươn lên trong cả công việc và cuộc sống.

Theo đó, khi giải mã số điện thoại âm dương cân bằng chính là sự cân bằng về số âm – dương và cân bằng với số sinh của người dùng. Một dãy sim có tỷ lệ âm dương 5/5 hay 6/4 hay 4/6 được coi là cân bằng, và hợp với mọi chủ nhân. Tuy nhiên nếu không cân bằng thì có thể xét với âm dương của can chi người dùng, dãy số lệch dương sẽ hợp với thân chủ mang âm mạng (sinh năm lẻ) và ngược lại. Từ đó bạn sẽ đánh giá được toàn diện ý nghĩa của số điện thoại về phong thủy, có mang may mắn, cát lợi hay không.

Xem thêm: Khi nào không nên đeo vòng tay tỳ hưu vàng?

3.2. Giải mã ý nghĩa số điện thoại theo Ngũ hành sinh khắc: 

Một số sim mang ý nghĩa tốt lành sẽ luôn có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh của người dùng. Khi đó, chiếc sim sẽ bổ trợ, đem đến những nguồn năng lượng tốt, giúp thân chủ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

3.3. Giải mã số điện thoại Hành quẻ Kinh Dịch:

Khi xem giải mã phong thủy số điện thoại theo cách này bạn sẽ đánh giá được số sim mình đang sử dụng mang ý nghĩa Cát hay Hung. Bởi mỗi dãy số sẽ tương ứng với một quẻ chủ và quẻ hỗ, nếu dãy sim có chứa quẻ các quẻ thuộc Cát hay Đại Cát sẽ đem đến nhiều hanh thông, may mắn và thành công cho người sở hữu. Ngược lại, dãy số có quẻ Hung sẽ chứa nguồn năng lượng không tốt, mang đến xui xẻo, bất lợi cho bạn.

Giải mã số điện thoại

Giải mã ý nghĩa sim số điện thoại

3.4. Giải nghĩa số điện thoại theo Cửu tinh đồ pháp: 

Hiện tại chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2004 – 2023) – Bát Vận do sao Bát Bạch chiếu nên số 8 sẽ mang nhiều vượng khí. Đồng thời chỉ một vài năm nữa sẽ bước sang Cửu Vận, khi đó số 9 lại là số chứa nhiều may mắn. Do đó, khi xem giải mã số điện thoại, nếu dãy số nào có chứa càng nhiều số 8 và số 9 thì càng được đánh giá cao về phong thủy.

3.5. Giải mã SĐT theo Quan niệm dân gian:

  • Một số điện thoại có sự xuất hiện của các cặp số đẹp như: 68, 86 – cặp Lộc Phát mang ý nghĩa phát triển, phất lên; cặp 39, 79 – Thần Tài mang đến tài lộc; số 38, 78 là cặp Ông Địa dùng để cầu tài lộc, đặc biệt tốt cho việc kinh doanh bất động sản, nhà đất;…
  • Đồng thời, giải mã số điện thoại với những dãy sim có tổng số nút cao, tức là tiến dần về 10 điểm thì sẽ làm tăng thêm giá trị về ý nghĩa phong thủy cho số sim đó.

Có thể thấy rõ hai cách đầu tiên còn tồn tại nhiều bất cập như: những ý nghĩa này hầu hết dựa vào quan niệm dân gian, theo phát âm con số, chưa có một cơ sở khoa học nào để làm căn cứ tạo sự tin tưởng. Đồng thời, một dãy sim có 10 con số mà chỉ dựa vào một vài con số để đánh giá cả số sim như vậy là không đúng. Do đó, các phương pháp giải mã số điện thoại này chỉ mang tính chất giải trí, tham khảo và quý bạn không nên sử dụng để giải mã ý nghĩa số điện thoại để tránh nhận được kết quả không chính xác dẫn đến những quyết định sai lầm.

Do vậy, với hy vọng mang đến những thông tin luận giải chính xác nhất cho quý bạn đọc, các chuyên gia phong thủy của Phong Thủy Số đã thiết kế và xây dựng phần mềm dựa theo 05 yếu tố Âm dương cân bằng, Ngũ hành sinh khắc, Hành quẻ bát quái, Cửu tinh đồ pháp và Quan niệm dân gian giúp tra cứu số điện thoại nhanh chóng nhất.

Mời quý bạn xem chi tiết tại: Xem bói sim phong thủy – Phongthuyso.vn

Lời kết

Mong rằng qua bài viết này quý bạn đã bổ sung được nhiều thông tin, kiến thức hữu ích về giải mã số điện thoại và sẽ giải đáp được số sim mình đang sử dụng có chứa đựng ý nghĩa nào không. Chúc quý bạn gặp nhiều hanh thông, may mắn và thành công trong cuộc sống.


613 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24