Paris Hoàng Kim Quận 2 và những lý do bạn không nên bỏ qua khi đang tìm kiếm sản phẩm đầu tư mới tại khu vực trung tâm Sài Gòn đông đúc, hoa lệ này.

Paris Hoàng Kim Quận 2 sắp mở bán trong thời gian tới. Nhưng từ khi mới có thông tin ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư bởi dự án hội tụ nhiều yếu tố đắt giá, đẳng cấp đem lại cuộc sống chất lượng hàng đầu cho mọi người.

Đối với những khách hàng đang nghiên cứu, tìm hiểu và lựa chọn mua dự án chung cư quận 2 cao cấp hãy bỏ ra chút thời gian để tham khảo bài viết của chúng tôi ngay bây giờ để không bỏ qua cơ hội đầu tư, an cư tại dự án ấn tượng này nhé!

Paris Hoàng Kim quận 2 sở hữu vị trí tọa lạc ở đâu?

Theo thông tin của chủ đầu tư thì dự án Paris Hoàng Kim Quận 2 tọa lạc tại Số 25 đường Lương Định Của – Phường Bình Khánh – Quận 2 – thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này nằm ngay tại khu trung tâm đô thị Thủ Thiêm, ngay mặt tiền đường Lương Định Của. Đây là vị trí sở hữu ưu thế hàng đầu về địa bàn, bởi thế mà dự án sẽ phát triển vượt trội, đem lại nhiều tiềm năng tăng giá trị trong tương lai. Từ vị trí này sẽ đem lại khả năng kết nối nhanh chóng, thuận tiện cho cư dân khi tới các khu vực trung tâm Sài Gòn.

Paris Hoàng Kim Quận 2 tọa lạc tại Số 25 đường Lương Định Của – Phường Bình Khánh – Quận 2 – thành phố Hồ Chí Minh

Quận 2 hiện nay được ưu tiên hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng nên dự án Paris Hoàng Kim được hưởng lợi rất nhiều với các tuyến đường được mở rộng, quy hoạch thông minh, tạo sự linh hoạt cho di chuyển, gắn kết khu vực. Các tuyến đường huyết mạch của khu vực như Lương Định Của; Trần Não và các nút giao thông sẽ giúp cho bạn đi lại thuận tiện hơn nhiều.

Yếu tố kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cư dân Paris Hoàng Kim Quận 2

Paris Hoàng Kim Quận 2 thuộc phân khúc cao cấp nên mọi yếu tố kiến tạo nên dự án đều được chủ đầu tư quan tâm, chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo căn hộ chung cư này đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất. Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án được CĐT trang bị đầy đủ bao gồm: Phòng tập thể dục; Phòng thi đấu (bóng bàn, bida); Nhà hát Broadway; Rạp chiếu phim mini; vườn nướng BBQ ngoài trời; trường học cho con em cư dân…Các tiện ích này đều được bố trí hợp lý, khoa học tại tầng trệt và tầng lửng giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận và sử dụng.

Hệ thống an ninh hoạt động 24/7 giúp đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống an toàn, không phải lo lắng về căn hộ của mình. Hệ thống an ninh nơi đây có cả bảo vệ, camera an ninh ghi lại hình ảnh toàn bộ dự án, hoạt động ra vào của cư dân và khách hàng.

Bể bơi hiện đại của Paris Hoàng Kim quận 2

Cư dân của Paris Hoàng Kim Quận 2 đều là những người thành đạt, văn minh nên sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân đoàn kết, văn minh, hiện đại, trí thức hàng đầu quận 2.

Diện tích dự án căn hộ Paris Hoàng Kim Quận 2 được thiết kế đa dạng, linh hoạt, tùy theo nhu cầu của gia đình bạn cũng như khả năng tài chính để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Dự án khi hoàn thiện sẽ cung cấp 800 căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 58,75m2 – 160m2. Các căn hộ này đều được thiết kế sinh động, hài hòa, chau truốt tới từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên sự thích thú cho cả gia đình khi an cư tại đây.

Thời điểm lý tưởng đầu tư dự án Paris Hoàng Kim Quận 2

Cũng giống như cácchung cư quận 2 thì Paris Hoàng Kim cũng rất thích hợp để khách hàng lựa chọn đầu tư vào thời điểm lần đầu tiên mở bán dự án. Bởi vì, thời kỳ đầu tiên luôn được chủ đầu tư mang lại những điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng như chương trình ưu đãi về giá bán, mức chiết khấu cao.

Thời điểm lý tưởng đầu tư dự án Paris Hoàng Kim Quận 2

Chính các lý do trên đã khiến dự án căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2 trở thành sự lựa chọn khôn ngoan, thu hút nhà đầu tư hiện nay. Tại quận 2 hiện nay, bên cạnh dự án Paris Hoàng Kim quận 2 có mức giá bán trong khoảng từ 60 – 70 triệu đồng/ m2 thì khách hàng có thể tham khảo các tông tin mởBán căn hộ Raemian Citycũng với mức giá bán tương đương, sẽ được mở bán vào tháng 9 năm 2019 này. Đây cũng là một dự án được đánh giá cao, thích hợp cho những khách hàng không thích sự chờ đợi lâu dài.