Từ khi tổ hợp dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp ở The Coastal Hill Quy Nhơn được chủ đầu tư tập đoàn FLC Group mở bán, tuy nhiên cho tới hiện tại vẫn có nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư BĐS đặt cọc trước căn đẹp cho tới ngày mở bán đợt 2. Do đó, điều gì đã làm cho dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn có sức hút mạnh mẽ tới vậy. Sau đây là những lý do tạo ra sản phẩm căn hộ khách sạn đầy khác biệt.

Dự án The Coastal Hill Quy Nhơn có vị trí ấn tượng

Dự án The Coastal Hill Quy Nhơn được triển khai xây dựng ở trên đồi golf 36 link, là 1 phần của quần thể nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp The Coastal Hill Quy Nhơn ngay bãi biển Nhơn Lý, ôm lấy Eo Gió lãng mạn và thơ mộng. Có thể nói, The Coastal Hill Quy Nhơn có vị trí tọa lạc đắc địa mà không phải dự án nào có được. Mang tầm nhìn lý tưởng từ trên cao nhìn xuống cùng với địa thế tọa sơn hướng hải, khách du lịch ở đây chắc chắn có giây phút thư giãn lý tưởng và trải nghiệm ấn tượng khó quên.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại và phong phú của dự án The Coastal Hill Quy Nhơn

Chủ đầu tư tập đoàn FLC xây dựng thiết kế dành cho dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn có hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như:

  • Trung tâm spa
  • Quán café
  • Quán bar
  • Phòng tập gym
  • Nhà hàng

Bên cạnh đó, điểm nhấn khác biệt nhất làm cho dự án hấp dẫn và thu hút mạnh mẽ nhất, đó là bể bơi cùng khu rừng nhiệt đới nằm trải dài quần thể kiến trúc dài tới 1km. Khách du lịch có thể không cần phải đi xa mà tận hưởng không gian nghỉ dưỡng có 1 không 2 ngay trong dự án.

Bên cạnh đó, chính vì nằm ở trong quần thể dự án đẳng cấp FLC Quy Nhơn nên dự án The Coastal Hill Quy Nhơn sẽ được thừa hưởng rất tiện ích và dịch vụ phong phú có sẵn trong khu vực.

Sản phẩm mới toanh của tập đoàn FLC group chắc chắn mang tới cho khách du lịch không gian sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng bậc nhất ở Quy Nhơn.

Thiết kế ấn tượng của căn hộ khách sạn đẳng cấp The Coastal Hill Quy Nhơn

Căn hộ khách sạn ở dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn chính là sự kết hợp của căn hộ và khách sạn, bên trong có đầy đủ đồ nội thất hiện đại, cả phòng bếp dành cho các khách hàng có nhu cầu về nấu ăn.

Được thiết kế bởi đơn vị thiết kế hàng đầu ở Áo – PE, mỗi căn thiết kế như vườn treo thu nhỏ cùng sự hiện diện của không gian cây xanh bố trí hợp lý và đồng bộ cùng thiết kế 70% diện tich bên ngoài dùng vách kím cách nhiệt và cách âm giúp bạn tận hưởng không gian thoải mái và tiện nghi nhất.

Diện tích căn hộ khách sạn condotel The Coastal Hill Quy Nhơn cũng linh hoạt từ 44 – 94m2 bố trí từ 1 tới 2 phòng ngủ mang lại nhiều sự chọn lựa với nhu cầu và tài chính của các khách du lịch để sở hữu căn hộ sang trọng và đẳng cấp bậc nhất ở Quy Nhơn.