Sun Grand An Thới Phú Quốc ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng  của mọi du khách tới với khu Nam đảo. Vì thế mà CĐT đã lựa chọn mô hình hệ sinh thái nghỉ dưỡng cho đô thị này.

Theo đại diện CĐT Sun Group đã cho hay rằng hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại khu Nam đảo Phú Quốc đã ghi nhận số lượng du khách tới vui chơi – trải nghiệm và nghỉ dưỡng tăng lên mạnh mẽ so với thời điểm vào hai tháng trước đó.

Hệ sinh thái của Sun Group có tới gần 50 công trình mang dấu ấn độc đáo; hệ sinh thái thu hút du khách bởi các điểm đến có 1-0-2 có thể kể tới như: tuyến cáp treo Hòn Thơm có thiết kế dài nhất thế giới; Aquatopia Water Park - công viên nước hàng đầu khu vực Đông Nam Á; khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; Premier Village Phu Quoc The Eden Bay;...

Tác động của Hệ sinh thái nghỉ dưỡng tới du lịch Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc với tâm điểm là khu Nam đảo đã có sự vượt trội, thể hiện sức hấp dẫn của hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại khu Nam. Sự xuất hiện của hàng loạt các trải nghiệm thú vị liên tiếp được cho ra mắt đã gia tăng thời gian lưu trú trung bình của khách du lịch tại nơi đây tăng tới 3 -4 ngày.

Kéo theo đó là sự gia tăng cho chi tiêu của du khách sẽ nhiều hơn hẳn thời gian trước của khách du lịch chỉ 1.9 ngày. Trong thời gian tới, Sun Group sẽ phát triển hơn nữa ngành du lịch Phú Quốc lên một tầm cao mới như: đưa công nghệ về trình diễn Vortex; triển khai các hoạt động vui chơi, trò chơi thể thao trên biển cả ngày đêm… Biến Phú Quốc thành một thành phố không ngủ với các hoạt động du lịch về đêm. Và một khi thời gian lưu trú của du khách tới 3 – 4 ngày thì sẽ đem lại nguồn thu ổn định từ các hoạt động kinh doanh thương mại mua sắm; cửa hàng; hệ thống quán ăn; các mini hotel; con phố mua sắm sầm uất.

 Và ngoài ra, với lợi thế của dự án nằm ngay trung tâm hệ sinh thái toàn khu Nam Phú Quốc nên chắc chắn sẽ có lượng du khách dồi dào tới từ lượng cư dân sinh sống tại đô thị; đông đảo cư dân Phú Quốc.  

Tiềm năng kinh doanh – sinh lời, thương mại của Sun Grand An Thới Phú Quốc là điều không có gì phải bàn cãi. Các sản phẩm shophouse tại dự án lý tưởng bởi tận dụng được lợi thế tâm điểm giúp kết nối khu vực Đông – Tây tại Nam đảo.

Theo đó, cư dân có thể mở các cửa hàng kinh doanh đa dạng loại hình như: quán coffee; cửa hàng thời trang; khách sạn mini; siêu thi mua sắm; spa chăm sóc sức khỏe;…

Thiết kế độc đáo tại Sun Grand An Thới Phú Quốc 

 Sun Grand An Thới Phú Quốc cung cấp các sản phẩm thiết kế linh hoạt về diện tích, không gian sống xanh, thoáng đãng, rộng mở nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi có đa dạng kiến trúc.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại căn nhà phố với diện tích linh hoạt trong khoảng từ 100-250 m2 có chiều cao 5 tầng cùng mặt tiền rộng tới 8m; nơi vỉa hè được thiết kế lùi đủ khoảng không gian cho bố trí cửa hàng hợp lý nhất để tăng tương tác giữa bên trong – ngoài nhà.

 Quy hoạch độc đáo theo dạng siêu khối thông minh đã được ứng dụng trên toàn thế giới, các thành phố lớn giờ cũng hiện hữu tại dự án. Theo quy hoạch này thì mọi căn hộ đều bố trí tại các mặt đường và con phố ngay trong KĐT để dễ dàng gia tăng khả năng kết nối xuyên suốt, từ đó tạn dụng tối đa không gian công cộng; gia tăng hiệu suất kinh doanh.

 Với việc ứng dụng phong cách thiết kế Địa Trung Hải phóng khoáng, nổi bật với màu xanh – đỏ của thời kỳ phục hưng đã khiến Sun Grand City New An Thoi trở thành điểm tham quan mới, hấp dẫn nhất tại khu Nam đảo. Nhờ đó mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời, du lịch tốt nhất cho mọi cư dân.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập Sàn Bất Động Sản Express Uy Tín Để nhận tư vấn cụ thể nhất.