Bật mí kinh nghiệm mua kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách là sản phẩm nội thất phục vụ nhu cầu lưu trữ sách vở, tài liệu hoặc các vật dụng trang trí cho không gian phòng thêm tiện nghi, gọn gàng. Hiện nay trên thị rường các mẫu [...]

Kệ sách là sản phẩm nội thất phục vụ nhu cầu lưu trữ sách vở, tài liệu hoặc các vật dụng trang trí cho không gian phòng thêm tiện nghi, gọn gàng. Hiện nay trên thị rường các mẫu kệ sách ngày càng đa dạng về kiểu dáng mẫu mã và chất liệu cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý. Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn bật mí cho bạn những kinh nghiệm mua kệ sách giá rẻ Hà Nội 2020 nhé!

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách thiết kế hiện đại cho không gian phòng sang trọng và cuốn hút

1. Chọn mua kệ sách giá rẻ Hà Nội

Tùy thuộc vào sở thích và không gian mà kệ sách thường được thiết kế ở phòng sách, phòng khách, phòng ngủ,… sao cho phù hợp với không gian và tiện lợi nhất cho người dùng. Tùy từng không gian mà bạn có những lựa chọn khác nhau về kiểu dáng thiết kế, kích thước. Dưới đây là một sỗ kiểu dáng kệ sách giá rẻ Hà Nội bạn có thể tham khảo cho không gian phòng của mình.

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách giá rẻ Hà Nội thiết kế ấn tượng

1.1. Kệ sách giá rẻ Hà Nội dạng đứng

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách giá rẻ Hà Nội thiết kế dạng đứng

Thiết kế với dạng hình chữ nhật đứng thông thường, kệ sách giá rẻ Hà Nội dạng đứng với nhiều tầng, nhiều ngăn được phân chia một cách khoa học cho bạn không gian lưu trữ sách vở gọn gàng và tiện lợi. Với cấu trúc thiết kế chắc chắn, kệ sách đứng là lựa chọn hàng đầu giúp bạn lưu trữ khối lượng sách vở, tài liệu lớn. Ngoài ra bạn cũng có thể decor thêm cho chiếc kệ thêm xinh xắn bằng những lọ hoa, chậu cây, khung tranh, đồ kỉ niệm,…

1.2. Kệ sách dạng xương cá

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách giá rẻ Hà Nội thiết kế hình xương các độc đáo

 

NƠI BÁN KỆ SÁCH

 

Với kiểu dáng độc đáo giống hình xương cá, kệ sách giá rẻ Hà Nội dạng xương cá luôn được nhiều người tìm kiếm và sử dụng cho không gian. Nếu không gian nhà bạn không được thoải mái về diện tích thì có lẽ kệ sách dạng xương cá là lựa chọn thông minh cho bạn, với thiết kế nhỏ gọn độc đáo không những là vật dụng trang trí tinh tế, nó còn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm không gian nhất, cho không gian phòng thêm rộng thoáng, hiện đại.

1.3. Kệ sách treo tường

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách treo tường thiết kế ấn tượng

Kệ sách giá rẻ Hà Nội dạng treo tường là giải pháp hàng đầu cho những không gian phòng nhỏ. Với thiết kế treo tường thông minh độc đáo, kệ sách treo tường mini tối ưu sử dụng diện tích phần tường cho không gian phòng gọn gàng.

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Đóng kệ sách treo tường Hà Nội tại NoithatXHome.vn

Đóng kệ sách treo tường có thể tích ứng với mọi không gian phòng học, phòng làm việc, phòng khách hay cả phòng ngủ. Mang đến cho bạn một không gian tinh tế, hiện đại và cuốn hút với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn có những ý tưởng riêng về thiết kế, bạn cũng có thể liên hệ tới NoithatXHome.vn để đóng kệ sách treo tường sao cho ưng ý và hài hòa nhất cho không gian.

2. Chất liệu kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Chú ý đến yếu tố chất liệu của kệ sách

Ngoài lựa chọn kiểu dáng kệ sách, bạn cũng đừng quên chú ý đến yếu tố chất liệu của kệ sách giá rẻ Hà Nội. Lựa chọn chất liệu kệ sách sao cho phù hợp với các đồ dùng nội thất sẽ không gian sống của bạn hài hòa và đồng điệu thêm rất nhiều ấy. Hiện nay trên thị trường các mẫu kệ sách được làm từ đa dạng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa cao cấp,… cho bạn đa dạng sự lựa chọn phù hợp.

2.1. Kệ sách gỗ tự nhiên

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách treo tường chất liệu gỗ tự nhiên

Nhắc đến ưu điểm của gỗ tự nhiên không thể bỏ qua yếu tố bền đẹp, chắc chắn, không bị mối mọt hư hại cho tuổi thọ cao. Sử dụng kệ sách gỗ tự nhiên cho bạn những thiết kế chắc chắn và mang lại yếu tố mỹ quan cho căn phòng. Thông thường, kệ sách gỗ tự nhiên được ưu tiên sử dụng hơn cho các kệ sách dạng đứng hoặc dạng xương cá hơn, mẫu kệ sách treo tường mini không được phổ biến bằng, tuy nhiên bạn cũng có thể liên hệ đơn vị cung cấp để đóng kệ sách treo tường bằng gỗ tự nhiên.

2.2. Kệ sách gỗ công nghiệp

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách giá rẻ Hà Nội gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Hiện nay, các mẫu kệ sách giá rẻ Hà Nội gỗ công nghiệp MDF phủ melamine ngày càng đa dạng trên thị trường với nhiều mẫu mã, màu sắc độc đáo cuốn hút người mua. Ngoài những ưu điểm về mẫu mã, màu sắc, không co ngót cong vênh, kệ sách gỗ công nghiệp cũng được ưu tiên lựa chọn bởi chi phí thấp hơn so với kệ sách gỗ tự nhiên, tiết kiệm chi phí cho người dùng mà vẫn mang lại không gian hiện đại, cuốn hút.

3. Kích thước kệ sách 

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Chọn mua kệ sách với kích thước hợp lí

Kích thước kệ sách giá rẻ Hà Nội được xác định tùy thuộc vào không gian bạn lựa chọn đặt kệ sách và tùy thuộc vào ý tưởng thiết kế của bạn mà chọn mua hoặc đóng tủ. Lựa chọn tủ với kích thước hợp lý, hài hòa với các sản phẩm nội thất sẽ khiến cho không gian căn của bạn tinh tế hơn rất nhiều.

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách giá rẻ Hà Nội treo tường ấn tượng

Thông thường, kích thước chiều sâu của  kệ sách dao động từ 20 – 30cm để có không gian vừa đủ để đặt sách. Còn kích thước chiều dài và chiều rộng đa dạng theo từng kiểu dáng thiết kế và không gian phòng.

4. Màu sắc kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian nội thất

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Một lưu ý nho nhỏ cho bạn là chọn mua các mẫu kệ sách với màu sắc hài hòa với chủ đề, phong cách mà bạn hướng đến. Kệ đựng sách giá rẻ Hà Nội ngày càng đa dạng về mẫu mã và màu sắc, nên để không gian thêm hài hòa, tinh tế đừng quên chú ý đến yếu tố màu sắc của kệ sách nhé!

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách giá rẻ Hà Nội ấn tượng

Xem thêm: 25+ mẫu kệ sách giá rẻ cho sinh viên đẹp, độc đáo

5. NoithatXHome.vn – Đơn vị cung cấp kệ sách uy tín Hà Nội

Lựa chọn mẫu tủ sách ưng ý, hoàn hảo với không gian tưởng là đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng. Ngoài lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, kích thước, màu sắc bạn còn cần tìm cho mình một đơn vị thiết kế thật chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Kệ sách giá rẻ Hà Nội

Kệ sách đứng gỗ tự nhiên chắc chắn tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trọng những đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu, NoithatXHome.vn tự tin mang đến cho bạn những mẫu kệ sách hay những sản phẩm nội thất: bàn học, bàn làm việc, giường ngủ,… hoàn hảo và ưng ý nhất. Hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn, mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn cùng những sản phẩm chất lượng.

6. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa bật mí cho bạn những kinh nghiệm mua kệ sách giá rẻ Hà Nội, hy vọng sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để mua mẫu kệ sách ưng ý. Tham khảo thêm các sản phẩm nội thất giá rẻ tại https://golathanh.vn/ Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc  bạn một ngày tốt lành!


662 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24