Căn Hộ Hausbelo Quận 9 ra đời với mức giá bán chỉ trên dưới 2 tỷ đồng đã giúp giải tỏa cơn khát dòng sản phẩm này tại khu vực bởi số lượng dòng căn hộ mức giá bán này tại quận 9 hiện nay không có nhiều.

Quận 9 trong vòng 3 năm nay có các dự án được bung hàng ra thị trường, đa dạng loại hình, mức giá bán. Các dự án điển hình có thể kể tới như: Jamila Khang Điền; Himlam Phú An; The Art Gia Hòa; Sky 9; Thủ Thiêm Garden; Hausneo… Chính các dự án này đã khiến cho thị trường khu Đông Sài Gòn trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Thị trường BĐS quận 9 trong 3 năm qua như thế nào?

Trong 3 năm qua, thị trương BĐS quận 9 đã ghi nhận sự ra đời của các dự án thuộc nhiều phân khúc, qua mỗi năm thì mức giá bán của dự án có thay đổi có thể kể tới các dự án điển hình như:

+ The Art Gia Hòa: Được CĐT bán ra thị trường năm 2015 với mức trung bình 1.2 tỷ đồng/căn 2 Phòng ngủ ( diện tích 62 m2 ). Còn tới năm 2018 thì có mức giá là 1.7 tỷ/căn. Tỷ suất lợi nhuận đạt gần 14%/năm.

Quận 9 là nơi hội tụ rất nhiều các dự án thuộc đa dạng loai hình sản phẩm, phân khúc

+ First Home NHO: Mở bán trong năm 2015 với mức giá 784 triệu/căn 2 Phòng ngủ (diện tích 49m2 ). Còn tới năm 2018 thì mức giá năm trong khoảng từ 1.150 -1.250 tỷ đồng/căn. Tỷ suất lợi nhuận đạt 15.5%/năm.

+ Sky 9: Được tung ra thị trường vào đầu năm 2017 với mức 1.1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ ( diện tích 62 m2 ).Còn ăm 2018 thì lại có mức giá là 1.450 tỷ đồng, đạt tỷ suất lợi nhuận đạt 21%/năm.

+ Hausneo EZ Land: Mức giá bán trong 10/2017 là 1.438 tỷ/căn (diện tích thiết kế 65m2). Cho tới năm 2018 thì mức giá đã là 1.6 tỷ đồng, nhưng khách hàng chỉ mới thanh toán 38% giá trị hợp đồng. Như vậy có thể thấy được rằng tỷ suất lợi nhuận đạt 29%/năm.

Yếu tố giúp giá trị của Hausbelo tăng lên trong 2 năm tới

Quận 9 là một khu vực hội tụ nhiều tiềm năng giúp cho dự án Hausbelo có tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai.

+ Khu công nghệ cao Quận 9: Đây là nơi có rất nhiều các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới và cả trong nước như: Samsung; Intel; Nidec; Trụ sở chính Thế giới di động; văn phòng đào tạo của tập đoàn FPT; Vietjet Air; khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon; Saigon Silicon City, trường đại học Nguyễn Tất Thành, Hutech; Fulbright… Chính vì thế nên nơi đây là một đại công trình với hàng loạt các dự án được triển khai.

Hạ tầng giao thông chính là một trong những yếu tố giúp gia tăng giá trị của Hausbelo quận 9

Theo như quy hoạch khu vực này tới năm 2020 thì Khu công nghệ cao Quận 9 sẽ là nơi làm việc của 300.000 người đến học tập, làm việc. Vì thế mà chắc chắn nhu cầu về nhà ở và dịch vụ trong vòng bán kính 5 km quanh khu vực sẽ tăng lên nhanh chóng.

Chính bởi thế mà khi dự án Hausbelo ra đời đã được nhiều khách hàng lựa chọn mua để ở và cho thuê. Bởi vì từ vị trí tọa lạc của dự án sẽ chỉ mất khoảng 3 – 5 phút đã đến khu công nghệ cao Quận 9.

+ Các khu đô thị lớn lại quận 2 bao gồm Khu Nam Rạch Chiếc; Saigon Sports City và khu thể thao Quốc gia Rạch Chiếc; Sân Golf Rạch Chiếc… Với các dự án trên sẽ giúp kéo theo sự tăng giá của dự án Hausbelo trong tương lai.

Hausbelo quận 9 thuộc khu vực sầm uất bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh

+ Sự kích thích đến từ hạ tầng phát triển trong khu vực: Các tuyến đường trong khu vực quận 9 hiện nay đang được thi công mở rộng, phát triển rầm rộ như: đường Liên Phường; đường Đỗ Xuân Hợp; Đường Song Hành;… Một khi có hạ tầng giao thông phát triển thì sẽ kéo theo giá trị BĐS khu vực đó phát triển nhanh chóng không tưởng.

+ Dự án hưởng lợi từ Vingroup khi ra mắt VinCity Quận 9

Trên đây là các yếu tố giúp khách hàng, nhà đầu tư có thể đánh giá được tiềm năng trong tương lai của dự án Hausbelo và từ đó có thể đưa ra nhận định có nên đầu tư sinh lời, an cư tại dự án hay không. Tuy nhiên, mỗi quý khách hàng sẽ có dòng tiền; nhu cầu; khả năng tài chính; kỳ vọng mức lợi nhuận khi đầu tư vào dự án khác nhau. Vì thế mà việc lựa chọn căn nào, phương án đầu tư nào sao cho phù hợp nhất cũng như việc sử đụng dòn bẩy tài chính hay không thì cần phải đi sâu vào phân tích chi tiết hơn.