Hiện nay, phòng tắm cũng được xem là một trong những không gian quan trọng để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Do đó, bạn nên tạo ra cho mình một nơi đầy mới mẻ. Những chiếc kệ nhà tắm đẹp sẽ giúp bạn làm việc đó. Chúng tạo nên một căn phòng gọn gàng và ngăn nắp. Ngoài ra, những chiếc kệ sẽ làm cho nhà tắm trở nên thoáng mát, rộng rãi.

Kệ nhà tắm bằng gỗ

Kệ nhà tắm bằng gỗ

Lựa chọn kệ nhà tắm bền đẹp, phù hợp không gian như thế nào?

Việc lựa chọn cho bản thân mình một chiếc kệ nhà tắm để treo hay gắn tường đẹp thì việc đầu tiên bạn cần cân nhắc một số lưu ý dưới đây. Những yếu tố này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc kệ ưng ý cho căn phòng của bạn và gia đình.

Lựa chọn kích thước kệ phù hợp với phòng tắm

Đầu tiên, bạn hãy xem xét vị trí đặt kệ trong nhà tắm sao cho phù hợp, ước lượng diện tích trong phòng tắm để nên sử dụng kệ hay giá treo. Việc lựa chọn chiếc kệ nhà tắm phù hợp sẽ giúp bạn trang trí căn phòng trở nên gọn gàng, sạch sẽ và thoáng đãng hơn.

Với một căn phòng tắm có diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn những chiếc giá treo vừa tạo điểm nhấn cho nhà tắm của bạn, lại tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Ngược lại, khi bạn có một không gian phòng tắm rộng rãi, thoáng đãng thì bạn nên lựa chọn 1 chiếc kệ hay giá thực sự phù hợp tông màu và góp phần làm đẹp thêm nhà tắm của bạn.

Nên lựa chọn chất liệu kệ nhà tắm như thế nào?

Dù bạn có chọn một chiếc kệ như thế nào đi chăng nữa thì việc lựa chọn vật dụng có chất liệu phù hợp là vô cùng cần thiết. Nếu bạn sử dụng chiếc kệ đặt dưới đất thì có thể chọn kệ bằng nhựa hay inox. Còn nếu bạn sử dụng kệ treo trên tường thì bạn có thể dùng kệ gỗ, kệ nhôm,...... để bảo đảm sự chắc chắn khi bạn treo đồ và để đồ và bạn nên tránh sử dụng những kệ dán trên tường.

Kệ đồ đặt dưới đất trong phòng tắm

Kệ đồ đặt dưới đất trong phòng tắm

Lựa chọn mức giá kệ nhà tắm phù hợp, uy tín

Hiện nay, những chiếc kệ nhà tắm có mức giá thành từ rẻ đến cao cấp để khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với túi tiền của từng gia đình. Trên thị trường, hiện đang có rất nhiều hãng kệ nổi tiếng tại nhiều tỉnh thành như coco, lock&lock, inax,......

Bạn có thể tìm mua kệ nhà tắm một cách dễ dàng như trên shopee, lazada, tiki,...... thật thuận tiện đúng không nào?. Giá cả hiện tại vô cùng cạnh tranh, nên các bạn không cần quá lo lắng mà đã sở hữu ngay chiếc kệ vừa đẹp, vừa đa năng.

Một số mẫu thiết kế kệ nhà tắm đẹp

Chiếc kệ nhà tắm ngoài việc sử dụng để đồ đạc trong phòng, chúng còn giúp phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ và sang trọng hơn rất nhiều. Với nhiều loại, nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu đã giúp bạn có một chiếc kệ phù hợp với mong muốn của bản thân.

Chỉ cần một chút thẩm mỹ là bạn đã có thêm ý tưởng cho chiếc kệ của mình rồi. Dưới đây sẽ là những chiếc kệ nhà tắm vừa đơn giản, vừa tinh tế để bạn có thể lựa chọn và tham khảo:

Giá đỡ nhà tắm đa năng hút chân không

Hiện nay, kệ hút chân không đang là xu hướng được rất nhiều gia đình quan tâm, chúng vô cùng tiện lợi và giúp căn phòng mở rộng thêm không gian. Việc sử dụng kệ hút chân không sẽ giúp bạn có thể đựng được các vật dụng cần thiết ở trên cao mà không phải lo lắng về diện tích tại căn phòng mình.

Các mẫu kệ hút chân không đều được sản xuất từ nhựa cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn cũng như có độ bền cao mà bạn lại có thể dễ dàng di chuyển vị trí của chúng mà không cần phải khoan thường hay vít tường. Do đó, kệ hút chân không sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm được nhiều diện tích trong căn phòng, gọn gàng mà tiện lợi.

Kệ treo tường

Kệ treo tường

Kệ nhà tắm bằng inox

Để phòng tắm của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn thì bạn cũng không nên bỏ qua những chiếc kệ inox để đồ giúp không gian trở nên tinh tế và gọn gàng. Hiện nay, với mức giá thành hợp lý, kệ inox là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Chúng mang đến sự đơn giản, nhỏ gọn và vô cùng bền trong quá trình sử dụng. Hãy lựa chọn kệ inox để lắp đặt trong phòng tắm.

Kệ phòng tắm bằng inox

Kệ phòng tắm bằng inox

Kệ nhà tắm bằng kính

Hiện nay, có rất nhiều gia đình đã sử dụng phòng tắm bằng kính, chính vì vậy việc lựa chọn kệ nhà tắm bằng kính đơn giản mà lại vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, kệ nhà tắm bằng kính có rất nhiều mẫu xinh xắn và vô cùng bắt mắt nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Kệ nhà tắm thông minh

Kệ nhà tắm thông minh là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng giúp căn phòng trở nên rộng rãi nhờ sự lưu trữ đồ thông minh. Bạn có thể sử dụng kệ nhiều tầng nhưng vẫn luôn thể hiện được sự gọn gàng, ngăn nắp. Đối với một ngôi nhà thông minh thì chiếc kệ thông minh sẽ không còn là điều xa lạ.

Giá treo, kệ đồ trong phòng tắm có công dụng gì?

Giá treo, kệ đồ trong phòng tắm mang lại cho chúng ta nhiều tiện ích như chúng là nơi bạn có thể đặt được đồ, mỹ phẩm, chai lọ,......Ngoài ra, còn giúp bạn treo đồ vậy mà bạn mong muốn khi sử dụng phòng tắm.

Bên cạnh đó, chúng giúp cho những đồ vật của chúng ta tránh được sự ẩm mốc, đem đến cho căn phòng một không gian rộng rãi, gọn gàng và sạch sẽ hơn. Kệ nhà tắm đang là sự lựa chọn thông minh tiện ích đến người dùng, với giá thành vô cùng hợp lý, nhiều mẫu mã đẹp và mắt chúng đã trở thành một đồ vật thiết yếu trong mỗi gia đình.

Kệ nhà tắm chân không

Kệ nhà tắm chân không

Với sự tiện ích thông minh và tính năng của kệ nhà tắm thì chắc hẳn mỗi chúng ta đều không thể bỏ qua sản phẩm này. Có rất nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, đến kiểu dáng phù hợp với từng căn phòng của mọi nhà. Chính vì vậy, hãy chọn cho mình những chiếc kệ thật tinh tế và bắt mắt.

Hy vọng rằng bài viết trên của batdongsanexpress sẽ đem lại cho các bạn thêm nhiều thông tin và sự lựa chọn về kệ nhà tắm. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khoẻ!