Waterpoint Nam Long khu đô thị với hướng phát triển khách biệt, đón đầu sự hiện đại bậc nhất từ trước đến nay.

Với nhu cầu sống hiện nay ngày càng được nâng cao. Tiềm năng phát triển khu đô thị vệ tinh cận thành phố ngày càng nhiều. Và nắm bắt được nhu cầu đó Công ty cổ phần đầu tư Nam Long đã quyết định cho ra đời một khu đô thị hoàn chỉnh với hơn 10 năm tâm huyết cho dự án WaterPoint Nam Long. Với mong muốn mang cho khách hàng một môi trường sống tốt nhất trong nhịp sống đô thị hiện nay.

Không gian của những căn Nhà Phố Waterpoint vừa hiện đại lại hết sức rộng rãi, có thể tận dụng để kinh doanh

Sở hữu vị trí đặc địa

WaterPoint Nam Long tọa lạc ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 830, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Dự án nằm ngay lối dẫn lên cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. Đây là tuyến giao thông quan trọng kết nối TP.HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời, theo quy hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt dự án nằm trên tuyến đường Vành Đai 4 kết nối 5 tỉnh : Long An – TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Khi tuyến đường này hoàn thành đi vào hoạt động, sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế của các khu vực này.

Hiện tại, chúng ta thấy được Cao tốc Bến Lức – Long Thành Dầu Giây đang được triển khai thi công và dự kiến hoàn thành năm 2020. Tuyến đường này kết nối với cao tốc Sài Gòn – Trung Lương tại huyện Bến Lức. Đây là sẽ là tuyến giao thông đặc biệt quan trọng giúp việc di chuyển cũng như vận tải hàng quá từ các tỉnh Miền Đông qua các tỉnh Miền Tây được thuận tiện hơn. Ngoài ra, tuyến được đường này hơn hết có nhiệm vụ quan trọng là kết nối các khu Công nghiệp đến cảng Hiệp Phước, thúc đẩy kinh tế tại Bến Lức.

Nhà Phố Waterpoint được lựa chọn và xây dựng tại vị trí thuận lợi, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng

Tiện ích hướng sông của Waterpoint Nam Long

Được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm sống hoàn hảo, bằng một tập hợp hệ thống các hạng mục tiện ích hòa hợp, liên kết chặt chẽ Waterpoint có thể cung cấp tất cả cho một cuộc sống thỏa mãn hoàn toàn, đáp ứng nhu cầu của cư dân chỉ trong nội khu của khu đô thị.

+ Công việc: Khu dành riêng cho kinh doanh, bệnh viện, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm…

+ An cư: cung cấp đầy đủ các loại nhà ở kết hợp kích cỡ đa dạng, gồm đất nền và nhà xây sẵn (nhà phố, biệt thự đơn lập và song lập, căn hộ)

+ Mua sắm: bao gồm khu vực trung tâm thương mại và không gian bán lẻ riêng biệt

+ Giải trí: Tại dự án có các câu lạc bộ quốc gia, sân golf, bến du thuyền công cộng và trung tâm văn hóa

+ Giáo dục: trường đại học, trường quốc tế và các trường công lập

+ Chăm sóc: bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm thiền yoga, Gym phù hợp với giới trẻ đam mê thể thao

+ Gặp gỡ: Công viên, không gian ngoài trời, nhà hàng, quán cà phê và trung tâm văn hóa

Tiện ích đồng bộ và hoàn hảo cho cuộc sống lý tưởng tại Waterpoint Nam Long

Ngoài ra ưu điểm của dự án còn được điểm xuyết bởi một vài yếu tố khác

  • Waterpoint nằm ở cửa ngỏ của hai vùng động lực kinh tế, bao gồm vùng động lực kinh tế TP.HCM và vùng động lực kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long. Với vị trí dường như nằm ở giữa như vậy, mọi người muốn đi về Thành Phố HCM, muốn đi về Mekong Delta đều phải đi qua dự án.
  • Dự án nằm ở địa bàn Bến Lức – nơi đã được nhà nước, chính phủ xác định là 1 trong 7 khu đô thị vệ tinh của TP.HCM. Do đó, các chính sách về mặt phát triển đô thị, chính sách phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông, dự án cũng sẽ được hưởng lợi đáng kể.
  • Dự án Waterpoint nằm ở ngay điểm đầu nên muốn đi đến các dự án mới phải đi qua dự án Waterpoint trước. Ngoài ra, bất cứ sự mở rộng, sự phát triển mới của các dự án lân cận đều góp phần làm tăng giá các bất động sản nằm tại Waterpoint.
  • Waterpoint nằm trên tuyến đường huyết mạch của giao thông đường thuỷ. Nằm trên ngã 3 sông nhưng thực tế là ngã 4 sông. Muốn đi từ miền Tây lên TP.HCM bắt buộc phải đi ngang qua Waterpoint, thông qua kêu Thủ Thừa, chợ Đệm, vào kênh Đôi mới lên được Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Dự án đại đô thị này có sự kết hợp giữa đường thuỷ và đường bộ. Từ đây cũng rất dễ dàng để xuống cảng Long An, và cảng Hiệp Phước, đi ngược lên Tây Ninh. Sự kết hợp này mang lại cho Waterpoint vị trí độc đáo, khó có khu đô thị thứ hai ở Việt Nam có cùng yếu tố đường bộ và đường thuỷ kết hợp trong giao thông và kinh doanh như vậy.
  • Phong Thuỷ là một trong những yếu tố mà người Á Đông không thể bỏ qua khi mua nhà, đặc biệt là người Việt. Dự án Waterpoint được Sông Vàm Cỏ Đông bao bọc 5Km và nằm bên bồi của dòng sông. Điều đó có nghĩa là những phù sa, may mắn, sinh khí của dòng sông sẽ liên tục bồi đắp cho nơi đây. Yếu tố phong thuỷ thứ 2, khi nhìn mặt tiền khu đất này có thể hình dung đây là một cái túi, tiền bạc, lưu thông,… trên tỉnh lộ sẽ chảy vào dự án.

Giáp sông giáp biển, kết nối thuận tiện là cửa ngõ của nhiều khu vực dự án đúng chuẩn mực của một lối sống hiện đại.

Theo dõi batdongsan express để biết thêm những thông tin mới nhất về dự án đặc biệt này nhé!!!!