Waterpoint nam long dự án như con mồi lớn của các nhà đầu tư đang săn đón từng ngày, theo chân những bước khởi đầu từ việc nêu ý tưởng đã có rất nhiều nhà đầu tư muốn rót vốn vào. Dự án vì sao lại có sức hút đến vậy.

Sơ bộ qua những chia sẻ của chủ đầu tư.

Phòng họp lớn của Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long tọa lạc tại quận 7, TP HCM gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi tấm hình lớn chụp cảnh sông Vàm Cỏ Đông buổi sớm mai với cơ man dừa nước. “Chủ nhà” giới thiệu đây chính là một phần thiên nhiên nhìn từ khu đô thị Waterpoint sắp thành hình tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Được biết Waterpoint có diện tích tổng thể lên tới 355 ha và được bao bọc bởi dòng sông Vàm Cỏ Đông chạy quanh 5km, thích hợp phát triển dự án tầm view hướng sông. Tại Việt Nam, rất hiếm có một dự án nào được một dòng sông thiên nhiên bao bọc như Waterpoint Nam Long cả, nhất lại bởi dòng Vàm Cỏ Đông với tông màu “xanh biêng biếc” đặc trưng. Đặc biệt đây là 1 trong hai dòng sông có cảnh quan đẹp nhất nhì của Việt Nam, bên cạnh sông Hương của xứ Huế, tạo cho dự án một không gian với dừa nước tươi xanh, sông xanh.

Sản phẩm khu đô thị waterpoint Nam Long Long An

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Nam Long kể lại rằng, vào những năm 2003 – 2004, ông có dịp đi sang Singapore, Malaysia và thăm các dự án lớn của Tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới là Gamuda. Ở đó, họ phát triển các township đó là khu đô thị ở ngoại ô với diện tích lên đến 400ha, 800 ha, thậm chí cả nghìn ha. Sau khi được nghe họ chia sẻ kinh nghiệm, ông thấy rằng thực hiện các dự án như vậy tại Việt Nam hoàn toàn trong tầm tay

Từ Waterpoint Nam Long cũng dễ dàng tiếp cận tới sân bay Tân Sơn Nhất theo tuyến quốc lộ 1 – Võ Văn Kiệt – Lý Thường Kiệt hoặc đến sân bay quốc tế Long Thành theo tuyến Nguyễn Văn Linh – cao tốc TPHCM – Long Thành.

Dọc theo đường thủy, cảng Cát Lái của Thành Phố Hồ Chí Minh hiện đang phát triển rất sôi động nhưng rơi vào tình trạng quá tải. Nếu cảng Hiệp Phước, cùng cảng Long An gần Waterpoint được hoàn tất thì sự sôi động này sẽ nhanh chóng có hiệu ứng lan rộng sang hai cảng trên, tạo động lực phát triển kinh tế cảng của khu vực giúp này nhằm khẳng định vị trí chiến lược về thương mại của Waterpoint. Đó là chưa kể từ Waterpoint Nam Long có thể dễ dàng di chuyển bằng đường thủy theo sông Bến Lức, sông Chợ Đệm đến bến Bạch Đằng và cảng Tân Thuận.

Thiết kế của Waterpoint Nam Long lấy cảm hứng từ khu thành thị ven sông tuyệt đẹp

Về đường sắt, ga Bến Thành – Tân Kiên thuộc dự án tuyến Metro 3A đang được hoàn tất xây dựng sẽ đi qua khu đô thị Waterpoint Long An. Ông Quang đánh giá Waterpoint chính là điểm kết nối quan trọng giữa vùng TP HCM và ĐB Sông Cửu Long khi mọi điều kiện về giao thông gần như đã sẵn sàng cho sự thuận tiện lớn. Đây là một yếu tố hết sức quan trọng giúp Waterpoint trở thành khu đô thị vệ tinh trong tương lai.

Vị trí là điều làm nên ưu điểm vượt trội

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” câu nói này quả thực không sai khi nhắc đến khu đô thị Waterpoint Nam Long. Ở thời điểm mà quỹ đất ven sông ngày càng bị thu hẹp lại, bất kể dự án nào sở hữu vị trí đắc địa ven sông này đều có giá bán với biên độ tăng đột biến tốt nhất tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Chính bởi thế lựa chọn đầu tư tại dự án Waterpoint chắc hẳn là quyết định sáng suốt của chủ đầu tư khi mang tới cho bạn nguồn lợi nhuận siêu hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ nững cơ hội tốt nhất hôm nay, vì không chỉ sở hữu cho mình một không gian sống xanh đẳng cấp và đúng nghĩa mà Waterpoint còn mở ra cho bạn cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận trở thành cơn sốt đầu tư hàng đầu hiện nay.

Waterpoint được lựa chọn và xây dựng tại vị trí thuận lợi, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng

Quy hoạch đồng bộ – Cửa ngõ kết nối thông minh

Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn được giới đầu tư săn đón hàng đầu hiện nay, mà dự án còn được phân bổ hết sức đẳng cấp và tiện ích. Với tổng diện tích 355ha, khu đô thị được quy hoạch đồng bộ trên 30ha diện tích mặt nước, 32ha diện tích thương mại, 24ha đất dành cho giáo dục, 3ha dành cho công trình y tế, 19.5ha khu đất dành cho thể thao và sân Golf và sẽ dành ra 3ha cho khu vui chơi giải trí. Đó đều là những tiện ích cần thiết cho 1 căn hộ thông minh hiện đại.

Còn được mệnh danh là khu vực cửa ngõ kết nối thông minh, từ đây cư dân di chuyển vào trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Phú Mỹ Hưng chỉ mất khoảng 30-45 phút. Bạn cũng chỉ mất khoảng thời gian tương tự để di chuyển bằng đường thủy theo sông Bến Lức, sông Chợ Đệm đến quận 1 và quận 7.

Loại hình sản phẩm mới Shophouse Waterpoint được thiết kế nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân

Bên cạnh đó từ Waterpoint Nam Long đến depot tuyến monorail 3A tại Tân Kiên để vào trung tâm phố cũng chỉ mất khoảng 5 phút thuận tiện cho việc giao thương buôn bán cũng như di chuyển, bởi thế khu đô thị Waterpoint luôn là đích ngắm được quan tâm hàng đầu hiện nay. Liệu bạn có muốn bỏ lỡ một không gian sống đẳng cấp và tiện ích hàng đầu hiện nay?

Sản phẩm đang trong quá trình triển khai giai đoạn 1 và là thời điểm thích hợp nhất để đầu tư các nhà đầu tư nên chớp cơ hội vàng. Khám phá thêm tạicông ty bất động sản express để biết thêm chi tiết nhé!!!