Dự Án Palm City Giúp Bạn Vững Tin Tạo Dựng Một Tượng Lai Tốt Đẹp

Quận 2, khu trung tâm của thành phố đang được đầu tư ngày càng phát triển với vô số dự án căn hộ cao cấp, công trình công cộng, tiện ích đa

Palm City, khu phức hợp căn hộ cao cấp được xây dựng ngay tại trung tâm quận 2 là một dự án nhận được đầu tư vô cùng lớn từ chủ đầu tư.

Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao bạn nên mua căn hộ ở dự án Palm City quận 2.

vung tin tao dung cuoc song tai palm cityPalm City được xây dựng và phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín trên thị trường BĐS

Mua nhà sử dụng tại Palm City, cuộc sống thiên đường xứng tầm đẳng cấp chủ nhân:

Dự án căn hộ cao cấp Palm City quận 2 được xây dựng với quy mô lớn lên đến 30,2ha. Các phân khu được chia rõ ràng tùy theo mục đích của khách hàng chọn lựa:

Nhà phố Palm Residence hiện đại, đây chính là khu nhà thấp tầng thiết kế với tổng số căn 135 nhà phố. Nhà phố là kiểu nhà liền kề. Phân khu cũng bao gồm 14 căn biệt thự Palm City, 11 căn shophouse. Tổng diện tích của Palm Residence là 9ha.

Khu căn hộ cao cấp Palm Heights với những tòa tháp cao tầng, tổng số căn là 3.700 căn, quy mô hơn 3ha.

Khu trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí tiện ích chiếm 1.8ha. Đây sẽ là địa điểm phục vụ mọi nhu cầu thư giãn, vui chơi của khách hàng. Những nhu cầu từ thiết yếu đến đẳng cấp. Tất cả đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp

Chiếm 1,0 ha là khu chăm sóc sức khỏe, điều dưỡng

Khu trường học quốc tế, giáo dục quốc tế. Môi trường phát triển hoàn thiện, thuận lợi nhất cho thế hệ con em bạn. Trẻ sẽ được giáo dục với những phương pháp hiện đại, được học tập cùng những trang thiết bị tốt nhất. Khu sẽ được xây dựng với quy mô 3.0ha.

Chi tiết thiết kế hạng sang của từng loại căn hộ:

Mỗi sàn xây của căn hộ tại Palm City quận 2 chỉ giao động từ 8 căn/sàn với 538 căn 2 phòng ngủ, diện tích 76 đến 85m2, 378 căn 3 phòng ngủ diện tích 105 đến 123 m2.

Palm City quận 2 là căn hộ cao cấp nhất của Keppel Land tại Việt Nam, vậy nên thiết kế của căn hộ cũng hiện đại mang màu sắc Singapore. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có ban công, hướng view của phòng khách và phòng ngủ nhìn ra khung cảnh bên ngoài tạo không gian thoải mái, thư giãn. Căn hộ thiết kế tinh tế tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và nguồn gió thiên nhiên.

thiet ke tinh te tai can ho chung cu palm city quan 2Căn hộ Palm City được thiết kế tinh tế, hiện đại

Và so với những căn hộ thường thấy là nhà vệ sinh cạnh cửa, nhà vệ sinh tại đây thiết kế ở trong. Đặc biệt hơn, hướng view nhìn ra sông Giồng Ông Tố của căn hộ có thể vĩnh viễn không bị che khuất.

>>>>>Xem thêm: Palm City quận 2 món quà ý nghĩa dành cho cả gia đình

Tận hưởng những tiện ích vô cùng đẳng cấp:

Hồ bơi là một trong những thiết kế tiện ích phổ biến của những căn hộ cao cấp. Hồ bơi ở Palm City hiện đại với quy mô rộng, cạnh hồ bơi có những khu giãn hồ bơi, khu giãn bơi cùng hệ thống vòi sen ngoài trời. Hồ bơi cho trẻ em, hồ bơi cho người lớn 25m, phục vụ cho từng độ tuổi.

Bên cạnh việc thư giãn tại hồ bơi, bạn cũng có thể dành thời gian tại những phòng xông hơi sang trọng tại căn hộ. Phòng tắm hơi với phòng dành cho nữ, nam riêng, phòng thay đồ riêng tạo sự thoải mái riêng tư cho người sử dụng. Sẽ thật tuyệt vời nếu sau những giây phút mệt mỏi, bạn vừa được giải tỏa căng thẳng vừa có những giây phút hạnh phúc bên gia đình, người thân.

Vào dịp cuối tuần, bạn có thể tổ chức những tiệc nướng ngoài trời mà không cần lo ngại thời tiết nhờ hệ thống mái che.

Nếu là người yêu thích vận động, bạn có thể đến ngay những sân tập, sân tennis, bóng chuyền.. có ngay trong nội khu. Hệ thống phòng tập gym, phòng spa sang trọng… được trang bị bởi những thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng, hiệu quả tốt nhất.

Các phòng đọc sách, thư viện, khu café yên tĩnh cũng là một địa điểm lý tưởng cho cư dân thư giãn.

Bên cạnh sự hiện đại, hạng sang của căn hộ, bạn cũng sẽ cảm nhận được không khí thiên nhiên trong lành, yên bình tại những đường đi bộ, lối đi dạo sân vườn, vườn cảnh quan xung quanh hồ, vườn thư giãn, tiểu cảnh nước, hồ Jacuzzi….

tien ich vuot troi da dang tai palm citySơ đồ bố trí hạng mục tiện ích đa dạng tại Palm City quận 2

Con bạn sẽ được vui chơi tại những khu vực chơi dành cho trẻ em, khu thư viện, phòng học.. mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi cha mẹ. Hệ thống các trường học quốc tế, trường song ngữ đảm bảo cho sự phát triển lành mạnh, tối ưu nhất cho trẻ.

Sống vững tin, an cư lạc nghiệp:

Palm City thuộc khu quy hoạch Nam Rạch Chiếc-An Phú, quận 2.

Dự án Palm City quận 2 được đầu tư xây dựng bởi: Keppel Land, Trần Thái và Tiến Phước. Đây là bộ ba nhà đầu tư vững mạnh, nổi tiếng với vô số công trình nổi bật.

Palm City ắt hẳn sẽ là dự án đáng mong chờ nhất sau chuỗi dự án Empire City Thủ Thiêm, Sai Gon Centre, The Estella…

Palm City với một vị trí trung tâm quận 2, thiết kế tinh tế, sang trọng, phức hợp vô số tiện ích cuộc sống đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân. Chọn mua nhà tại Palm City, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cuộc sống trong tương lai.

>>>>Xem chi tiết chính sách, giá bán tại đây: http://xaydungxhome.vn/palm-city.html