Đó là đánh giá của phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam – bà Nguyễn Thị Thanh Hương ở lễ giới thiệu dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn The Coastal Hill nằm ở trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort vừa mới tổ chức tầm 15/10, ở khách sạn The Riverie Saigon.

Sự kiện này đã thu hút hàng trăm các nhà đầu tư, chuyên gia và khách hàng, đại diện dàn giao dịch và phân phối BĐS ở miền Nam.

Bình Định đang dẫn đầu cả nước về khả năng tăng trưởng du lịch

Khẳng định Bình Định là 1 trong địa phương đạt tốc độ tăng trưởng đối với khách du lịch cao nhất trên cả nước, bà Nguyên Thị Thanh Hương đã biết: năm 2016, tổng số du lịch đến Bình Định đạt tới 3,2 triệu người, tăng tới 23% so với năm 2015, trong đó là khách quốc tế tăng tới 24%.

Bà Hương đã chỉ ra yếu tố quan trọng nhằm đánh thức du lịch Bình Định sau 1 khoảng thời gian trầm lắng, như lợi thế đối với cảnh quan tự nhiên, văn hóa đặc sắc, ẩm thực hấp dẫn. Tuy nhiên, điều quan trọng chính là sự hoàn thiện và nâng cấp mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, nhất là cơ sở hạ tầng phục vụ khách du lịch.

Và cũng theo bà Hương thì tiềm năng du lịch Bình Định chắc chắn là tăng cao hơn nữa ở trong thời gian tới trong tương lai, khi thị trường truyền thống như ở Nha Trang, Đà Nẵng đạt tới mức bão hòa, khi thương hiệu hàng không Bamboo Airways ở tập đoàn FLC chính thức đi vào quá trình hoạt động, giúp gắn kết nhanh chóng Bình Định với thị thường trong nước, quốc tế.

FLC Quy Nhơn The Coastal Hill có tiềm năng sinh lời lớn

Bên cạnh đó, đồng tình với nhận định của chuyên gia bất động sản – Chủ tịch HĐQT Think Big Group – Nguyễn Mạnh Hà cho rằng, nhà đầu tư hiện đã không còn hài lòng với các con số phần trăm đối với cam kết lợi nhuận đưa ra đơn giản.

Đơn cử như là ở dự án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill, với căn hộ có trị giá là 1,5 tỷ đồng, sau khi được ngân hàng tiến hành hỗ trợ về vay vốn, số vốn đầu tiên bạn bỏ ra chỉ rơi vào 500 triệu đồng.

Và mỗi năm thì nhà đầu tư thu về tầm 150 triệu tiền thuê theo các cam kết lợi nhuận khoảng 10% của tập đoàn LFC Group, 54 triệu từ 15 đêm nghỉ dưỡng. Do đó, tổng doanh thu đạt về là 194 triệu đồng/năm, tương đương với hiệu suất lợi nhuận đầu tư của căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn The Coastal Hill lên đến hơn 30% trong năm đầu tiên.

Ông Hà đã cho biết bài toàn lợi nhuận luôn luôn gắn với công suất đặt phòng, khả năng quản lý vận hành của tập đoàn FLC Group. Dự án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill có tham chiếu tốt chính là dự án FLC Quy Nhơn được vận hành từ năm 2016 – Dự án đã tạo nên cú hích lớn đến cho Bình Định với công suất lấp đầy phòng là từ 95 – 100% khi vào mùa cao điểm.

Với tốc độ tăng trưởng ở du lịch Bình Định, công suất đặt phòng ở dư án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill rất khó ở dưới mức 50%. Do đó, lợi nhuận ròng của 1 căn hộ 1,5 tỷ đồng thì vẫn hơn 450 triệu đồng.