Sau những thành công lớn từ những dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng trước đó, chủ đầu tư tập đoàn Vingroup lại tiếp tục cho ra mắt dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc. Dự án này nằm ở vị trí đắc đia, có không gian nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp, có tiềm năng về sinh lời lớn và không chỉ thế đầu tư vào cặn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc sẽ được sở hữu dài lâu, nhận lợi nhuận ít nhất 10%/năm.

Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc chính là dự án bất động sản nghỉ dưỡng lần đầu tiên mà các khách hàng, các nhà đầu tư sẽ có quyền được nhận căn biệt thự biển dài lâu, được cấp sổ đỏ trọn đời vĩnh viễn. Chính những điều này đã tạo ra sự hấp dẫn đến cho các nhà đầu tư hoàn toàn tin tưởng, chọn lựa dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc làm 1 kênh đầu tư của mình.

Thông qua chính sách bán, văn bản mà chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đưa ra, khách hàng khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, khách hàng không phải lo lắng đến vấn đề chưa kịp thu hồi vốn đầu tư mà đã hết hạn sử dụng đất, căn biệt thự đó. Quý khách sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, đầy đủ, được trao quyền sử dụng đất khi khách hàng thanh toán hoàn toàn 100% giá trị căn biệt thự đến cho chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Từ đó thì căn biệt thự thuộc hoàn toàn quyền sở hữu và sử dụng của khách hàng. Điều này sẽ không khác gì việc mua mảnh đất thổ ở bên ngoài, tiến hành xây dựng căn biệt thự, hay thậm chí là nhà đầu tư căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc của Vingroup còn cảm thấy an toàn và thảnh thơi hơn khi nhận dược các lợi ích ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể:

  • Nếu mua đất thổ thì quý khách phải mất công nghĩ xem nên thiết kế như thế nào, thuê xây dựng, thuê thiết kế, trang trí đồ nội thất ra sao … để cho căn biệt thự này vừa đẹp mà vừa có đầy đủ các tiện ích.
  • Nếu mau căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc thì bạn có thể hoàn toàn sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng hạng sang có đầy đủ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp mà không cần phải lo lắng, phải đau đầu vì bất cứ khâu nào .

Đó còn chưa kể tới lợi nhuận nhận được từ sản phẩm biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc. Nếu như mua đất thổ, tự xây dựng, quý khách cần phải hoàn thiện mọi thứ bằng năng lực, sau khi xây dựng thì phải nghĩ tới cách kinh doanh làm sao để có thể sinh lời tốt, hiệu quả nhất, còn đối với căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc thì bạn chỉ cần bỏ vốn, kinh doanh sinh lời đều do Vinpeatl tự lo. Lợi nhuận này được nhà đầu tư cam kết, bảo đảm hàng năm tới 85% thu nhập từ việc tiến hành kinh doanh biệt thự biển.

Với các lợi ích trên thì không có lý do gì mà các nhà đầu tư thông minh, giàu tiềm năng tài chính không chọn lựa căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc làm một kênh đầu tư an toàn, ổn định và dài lâu của mình.