Căn Hộ New City Quận 2 thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm sẽ được Công Ty Thuận Việt mở bán trong tháng 6/2017. Theo nhận định dự án chung cư New City có mức giá mềm hấp dẫn giới trung lưu.

New City tọa lạc tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm – “Trái tim khu Đông” của thành phố – New City hiện đang là dự án chung cư giá mềm có sức hút đặc biệt với giới trung lưu. Mặc dù lân cận công trình này có hàng loạt các đối thủ nổi tiếng cạnh tranh, nhưng New City Thủ Thiêm vẫn giữ được vị thế riêng của mình và ngày càng “hot” hơn so với khi vừa được chủ đầu tư công bố.

căn hộ new city quận 2

Căn hộ New City quận 2 thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm

So với những công trình cùng phân khúc khác, New City Quận 2 có lẽ là cái tên sáng giá hơn, với hàng loạt những ưu điểm vượt trội đẳng cấp. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về dự án chung cư thú vị này. Biết đâu, đây sẽ là nơi ấp ủ tổ ấm tương lai của bạn, hoặc là “kho vàng” hấp dẫn giúp bạn đầu tư sinh lời.

Thông tin cơ bản về Dự án chung cư giá mềm New City Thủ Thiêm bạn cần biết:

Trong những căn hộ cao cấp quận 2 thì New City được mệnh danh là dự án chung cư giá mềm, nhiều người mặc nhiên tự xác định một tầm vóc ở mức thấp cho New City Thủ Thiêm. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng mức giá của sản phẩm so với chất lượng mà dự án thể hiện tại New City có sự cách biệt rất lớn. Nếu gọi đúng tên, phải khẳng định dự án này là Căn hộ chung cư cao cấp giá cạnh tranh thì có lẽ thích hợp hơn.

Theo đó, dự án là sự đầu tư có chiến lược rõ ràng đến từ Liên doanh các đơn vị: Công ty TNHH Xây Dựng – Thương Mại Thuận Việt, Công ty Thành Thành Công và Sacomreal. Quỹ đất của toàn dự án này nằm trong khoảng 27.393 m2, trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, Quận 2, TP. HCM. Đây là khu vực đắt đỏ bậc nhất Quận 2, vì vị trí giao thông tại đây đã và đang hoàn thiện với cơ sở hạ tầng cao cấp siêu trọng điểm.

Từ dự án bạn có thể đến bất cứ nơi nào trong thành phố, hoặc sang các tỉnh lân cận khác một cách nhanh chóng, thông qua các tuyến như Cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Dây, Xa Lộ Hà Nội, Lương Định Của, Vành Đai Trong, Hầm Thủ Thiêm… Đồng thời, các tiện ích hiện hữu nằm trong khu vực này cũng rất đầy đủ nên hầu như bạn sẽ cảm thấy hài lòng về mọi phương diện nếu chọn New City Thủ Thiêm làm không gian sống.

Hiện dự án đang được hoàn thiện đúng tiến độ. Nếu không có gì thay đổi, theo dự kiến công trình sẽ gồm 4 tòa tháp cao 25 – 28 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 1.300 căn hộ đa dạng. Cụ thể các tòa tháp mang tên: Venice (VE), Babylon (BB), Hawaii (HA), Bali (BA).

thiết kế new city

Thiết kế tinh tế, hiện đại tại dự án New City thủ thiêm quận 2

Mỗi tòa tháp sẽ chứa gần 300 căn hộ, với diện tích đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, dao động trong khoảng 46m2 – 300m2. Đồng thời, mức giá dự kiến thấp nhất tại New City Thủ Thiêm cho một mét vuông đất sẽ từ 35 triệu. So với hàng loạt các công trình khác trong khu vực, cùng phân khúc thì rõ ràng, còn số 35 triệu/ m2 là vô cùng hữu nghị.

New City Thủ Thiêm – Dự án chung cư giá mềm hấp dẫn giới trung lưu Sài Thành:

Nếu bạn đã nắm được thông tin đầy đủ, cơ bản về dự án New City Thủ Thiêm, hẳn bạn cũng đã có những đánh giá riêng của mình. Trong phần tiếp theo đây, chúng tôi sẽ chỉ phân tích chính sách giá của dự án, so với đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư hướng đến.

Nếu cũng quan tâm đến chủ đề này, bạn có thể tiếp tục tham khảo. Theo đó, New City Thủ Thiêm được giới chuyên gia nhận xét là một dự án chung cư cao cấp nhưng mức giá lại vô cùng mềm và phù hợp với khách hàng tiềm năng – là giới trung lưu Việt.

Vậy tại sao lại có những nhận định này?

Trước hết, ta phân tích về giá. Ngay tại thời điểm này, và ngay tại khu vực mà New City tọa lạc, con số 35 triệu/1m2 căn hộ là một con số hết sức hấp dẫn, bởi các dự án khác hầu như đều thông báo mức giá từ con số 40 trở lên. Thậm chí những dự án đình đám sang trọng còn có giá lên đến hơn 60 triệu/m2. Chính vì thế, giá của sản phẩm tại New City Thủ Thiêm là rất mềm.

Về mức độ của căn hộ tại dự án, cần khẳng định một điều rằng, chủ đầu tư vô cùng “có tâm” khi triển khai dự án với sự tính toán chặt chẽ và tâm huyết. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại năng động, căn hộ New City Thủ Thiêm còn được trang bị đầy đủ hàng loạt các tiện nghi nội thất đắt giá, mà bạn chỉ cần mua và dọn vào ở luôn mà chẳng phải chuẩn bị gì. Từ kiếng cách âm, máy lạnh, đèn chiếu sáng, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh… và cả hệ thống an ninh, tất cả đều được đảm bảo ở mức hoàn hảo. Đó là chúng ta chưa bàn về hệ thống tiện ích siêu hấp dẫn tại dự án.

Nằm ngay giữa lòng phố mới phồn hoa, New City Thủ Thiêm thực sự là một dự án sáng giá với sản phẩm đã hiện hữu cùng mức giá trong mơ. Mở bán vào quý II/2017, đến quý III/2017, khách hàng đã có thể nhận bàn giao căn hộ mà không cần lo lắng, chờ đợi.

Mọi thắc mắc về New City Thủ Thiêm, vui lòng liên hệ chúng tôi sớm nhất có thể.
Phòng Kinh Doanh New City – Hotline: 0909 890 897

Ngoài ra còn một dự án đáng để bạn quan tâm tại khu vực phía Nam Sài Gòn đó chính là: Căn Hộ Kenton Node Quận 7 .