Cùng mục tiêu mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn của tập đoàn Vingroup thì việc nâng cao chất lượng về bữa ăn của người việt bằng các thực phẩm sạch đang được xã hội rất quan tâm. Kết hợp cùng yếu tố đó thì tập đoàn Vingroup đã tiến hành triển khai hệ thống với nông nghiệp sạch kết hợp cùng du lịch sinh thái ở khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An.

Mô hình nông nghiệp sạch với du lịch sinh thái ở Vinpearl Nam Hội An

Du lịch nông nghiệp sinh thái dần trở thành món ăn tinh thần mà hấp dẫn của khách du lịch bên cạnh loại hình du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa và khám phá … Đó là mô hình phát triển ngành du lịch đi liền với nông nghiệp, mang tới các trải nghiệm thú vị dành cho các khách du lịch khi tới Vinpearl Nam Hội An để trải nghiệm.

Sự xuất hiện với mô hình du lịch độc đáo hứa hẹn sự hấp dẫn nhiều khách hàng tới nghỉ dưỡng ở dự án, bảo đảm mang tới nguồn lợi lớn cho chủ sở hữu biệt thự biển từ việc cho thuê căn biệt thự. Qua đó thì cũng thúc đẩy được ngành du lịch và nông nghiệp ở didaj phương phát triển lên trên 1 tầm cao mới.

Chắc chắc thì khách hàng sẽ rất thích thú khi được chứng kiến về quy trình sản xuất nông nghiệp hiện đại, bảo đảm lượng sạch và thưởng thức sản phẩm nông nghiệp, rau củ sạch ở vườn hay trong chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng.

Mô hình nông nghiệp sạch ở khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An

Nắm bắt được xu hướng này thì tập đoàn Vingroup đã mang tới thị trường khu nghỉ dưỡng lần đầu tiên có mô hình du lịch sinh thái – VinEco ở dự án Vinpearl Nam Hội An. Trong khu nghỉ dưỡng, chủ đầu tư đã dành diện tích tới 13,2 ha để tiến hành xây dựng khu du lịch sinh thái công nghệ đạt tiêu chuẩn cao nhất, mang tới trải nghiệm mới lạ dành cho khách du lịch.

Chắc chắn với mô hình du lịch sinh thái kết hợp với nghỉ dưỡng sẽ mang tới sự thích thú, hưng phấn cho khách du lịch. Bên cạnh đó, biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An sẽ còn hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư bởi chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi như:

  • Chính sách về nhận trước 3 năm lợi nhuận – tương đương 25% giá trị căn biệt thự biển sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán.
  • Chính sách cam kết sinh lời ít nhất 10% giá trị căn biệt thự mỗi năm trong vòng 15 đầu. Nhà đầu tư mua căn biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An sau 10 năm sẽ hoàn vốn, bảo đảm dòng lời ít nhất là 10%.
  • Chính sách về nhận trước tới 5 năm lợi nhuận – tương đương 30% giá trị căn biệt thự: :ợi nhuận nhận trước chính là các năm 1, 2,8, 9, 10. Còn năm 3, 4, 6, 6, 7, 11, 12 được nhận lợi nhuận sớm với cam kết sinh lời là 14,3% giá trị căn biệt thự.

Không có gì tuyệt vời bằng khi vừa được thưởng thức thực phẩm sạch nay ở khu biệt thự biển mà mình sở hữu vừa sở hữu kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, trọn đời như dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An của Vingroup. Đó sẽ là sjw chọn lựa thông minh dành cho các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng.