Là 1 dự án bất động sản nghỉ dưỡng được tập đoàn Vingroup đầu tư và xây dựng ở Quảng Nam có số vốn lên đến 5000 tỷ đồng, dự án Vinpearl Nam Hội An chính là 1 cơ hội đầu tư vàng dành cho các nhà đầu tư do Vinpearl Nam Hội An sở hữu nhiều tiềm năng thu hút vốn.

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là hướng đi đầu tư đúng đắn sinh lời cao được nhiều nhà đầu tư chọn lựa. Bởi trong thời gian vừa qua thì kênh đầu tư này dần chứng tỏ khả năng khi mang tới nguồn doanh thu lớn.

Dự án Vinpearl Nam Hội An sở hữu vị trí đắc địa

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An có vị trí vô cùng đắc diadj nằm ở trong khu quy hoạch phát triển của tỉnh Quảng Nam, nằm gần khu đô thị, du lịch sinh thái Hội An – Điện Bàn và khu cụm công nghiệp Hội An hấp dẫn nhiều nhà đầu tư BĐS cũng như cụm công nghiệp Chu Lai. Có vị trí trong tủng tâm gần với các khu công nghiệp lớn ở tỉnh Quảng Nam, dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An chính là nơi hấp dẫn, thu hút các nhà kinh doanh, các nhà đầu tư tới tìm cơ hội về đầu tư cũng như kết hợp với nghỉ dưỡng.

Dự án Vinpearl Nam Hội An – Dự án thúc đẩy phát triển du lịch ở tỉnh Quảng Nam

Dự án Vinpearl Nam Hội An được đánh giá là 1 dự án tầm cỡ thúc đẩy phát triển tiềm năng du lịch và nghỉ dưỡng ở Quảng Nam. Nằm ở khu vực trung tâm phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, có nhiều công trình lớn để phục vụ cho ngành du lịch, dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An có rất nhiều điều kiện nhằm bảo đỏa sự phát triển ổn định và bền vững. Dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An có khả năng kết nối giao thông khá hoàn chỉnh cùng nhiều tuyến đường quan trọng ở tỉnh Quảng Nam như là tuyến đường biển nối giữa thành phố Hội An và thành phố Đà Nẵng, tuyến đường cao tốc Quảng Ngãi – Quảng Nam – Đà Nẵng.

Vinpearl Nam Hội An có nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội. Tại dự án biệt thự biển này có tất cả tiện ích nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp mà chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tích hợp như:

  • Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land
  • Khu nông nghiệp kết hợp du lịch VinEco
  • Khu thể thao Vinpearl Golf

Hơn nữa, trong thời gian tới thì công viên Vinpearl Safari Phú Quốc do chủ đầu tư Vingroup tiến hành xây dựng với số vốn là 3000 tỷ đồng, tiện ích của dự án Vinpearl Nam Hội An sẽ trở lên đẳng cấp và tuyệt vời hơn. Hiện nay, khi mà mọi người càng chú trong, quan tâm tới dịch vụ tiện ích với các mong muốn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng thì dự án Vinpearl Nam Hội An là điểm đến hoàn hảo và lý tưởng đầu tiên của nhiều người.

Trong tương lai thì dự án bất động sản nghỉ dưỡng, hạng sang Vinpearl Nam Hội An của Vingroup sẽ là khu nghỉ dưỡng ấn tượng nhất của Quảng Nam, mang tới lợi nhuận lớn đến cho các nhà đầu tư.