Tổ hợp căn biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An là 1 trong các siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp và tinh tế hàng đầu để hưởng thụ nằm ở tỉnh Quảng Nam. Được triển khai với kinh phí quy hoạch lớn lên tới 5.000 tỷ đồng, dự án này được kỳ vọng biến thành biểu tượng cho đô thị du lịch ở Hội An, khẳng định là 1 kênh đầu tư lý tưởng.

Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An bảo đảm bởi chủ đầu tư uy tín

Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An được tiến hành quy hoạch xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Vingroup – Đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu ở thị trường Việt Nam. Tập đoàn Vingroup đã và đang có 1 lạt các dự án bất động sản cao cấp như là Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Đà Nẵng cùng vô số các chung cư mang thương hiệu Vinhomes … Với bề dày kinh nghiệm đối với việc phát triển dự án nghỉ dưỡng, tập đoàn này khẳng định biến dự án Vinpearl Nam Hội An trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ưu thế uy tín của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup, chủ đầu tư Vinpearl Nam Hội An còn được quản lý bởi đơn vị quản lý và vận hành khách sạn chuyên nghiệp – Vinpearl. Với kinh nghiệm về điều hành quản lý ở nhiều khu nghỉ ngơi trên cả nước hứa hẹn được khả năng về vận hành và quản lý chuyên nghiệp, mang tới sự tin tưởng dành cho khách hàng, chủ đầu tư. Bởi nguyên nhân nào, chủ sở hữu Vinpearl Nam Hội An hoàn toàn yên tâm đối với lợi nhuận ổn định khi đầu tư vào việc cho thuê.

Ưu thế từ dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An có nhiều ưu thế, khả năng đầu tư cho thành phố Hội An là địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà ở trên toàn cầu, tuy nhiên ở Hội An có nhiều thắng cảnh nổi tiếng nào chưa chắc được nhiều người biết hết. Với sự đầu tư kết hợp của dự án nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn Vingroup, địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng thì dự án Vinpearl Nam Hội An mang tới cho chủ đầu tư khoản doanh thu cực lớn và bền vững.

Theo các báo cáo từ nguồn báo chí, trong năm 2016 thì đã có tới 2,65 triệu lượt du khách ghé thăm Hội An, cao gấp tới 1,5 lần khách tới Phú Quốc. Điều ấn tượng hơn nữa là số đông khách du lịch quốc tế tới Việt Nam đều tìm đến du lịch Hội An. Bởi phần đông các khách du lịch khi tới miền Trung đều biết đến Hội An có vai trò là di sản thế giới.

Trong khi thị trường nghỉ dưỡng đẳng cấp tại địa điểm khác như ở Nha Trang, Phú Quốc, khu biển xinh đẹp có hàng ngàn sản phẩm biệt thự biển, khách sạn nghỉ dưỡng vẫn không đáp ứng được nhu cầu về lưu trú của các du khách, ngay ở Hội An – di sản toàn cầu chỉ có tới 25 căn biệt thự biển 5 sao. Điều này càng khẳng định được sự hiếm hoi của Vinpearl Nam Hội An triển khai đẳng cấp ở trong thành phố lý tưởng này. Rất nhiều chuyên gia còn nhận định Vinpearl Nam Hội An – không phải có tiền là có thể mua được. Việc sở hữu sản phẩm đó giúp thể hiện khả năng về tài chính, rất đáng mong ước và cả mối quan hệ của chủ sở hữu.