VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

Biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng tọa lạc tại dải biển Non Nước, có tầm view nhìn hướng biển, tựa sơn...

Thông Tin Dự Án

VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

icon line

Vinpearl Đà Nẵng Luxury hay còn được gọi là Vinpearl Đà Nẵng giai đoạn 1 chính là khu biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp được triển khai xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup với số vốn đầu tư lên tới hơn 100 triệu USD. Được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích rộng tới 15,4 ha nằm ngay sát biển và thuộc vị trí đắc địa nhất của biển Sơn Trà - Điện Ngọc.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng được chủ đầu tư đưa vào hoạt động sau 20 tháng xây dựng nhanh chóng, khẩn trương. Dự án này được đánh gía là cao cấp nhất tại Đà Nẵng hiện nay đã chính thức được đưa vào hoạt động với kỳ vọng trở thành bước đột phá mới cho thành phố ven sông Hàn đáng sống.

Đến với Vinpearl Luxury Đà Nẵng, du khách sẽ được biết tới một “Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ” với hàng loạt các điểm đến du lịch như: Vinpearl Land; khu phố mua sắm và làng ẩm thực… Đây chính là một hành trình hứa hẹn đem lại cho du khách các trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Các căn biệt thự tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng được thiết kế đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao tiện nghi, sang trọng thuộc hàng bậc nhất, kiến trúc đương đại kết hợp cùng với nét cổ điển quyến rũ của đầu thế kỷ XX.

Dự án cung cấp cho thị trường, du khách 39 căn biệt thự với diện tích lớn, được triển khai xây dựng nằm ngay cạnh khu khách sạn theo kiến trúc Chăm, kết hợp cùng với nét cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại.

TỔNG QUAN VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

TỔNG QUAN VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

  • Tên gọi: Vinpearl Luxury Đà Nẵng
  • Vị trí: Sơn Trà - Điện Ngọc - huyện Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
  • Số vốn đầu tư: 100 Triệu USD
  • Diện tích: 20,707m2
  • Mật độ xây dựng: 9%
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự đơn lập
  • Số lượng: 39 căn biệt thự + 200 phòng khách sạn
  • Thiết kế: 2 – 4 phòng ngủ
  • Diện tích biệt thự: 1000m2/biệt thự
  • Đất xây dựng TTTM: 7,410m2
  • Đất xây dựng Condotel: 4591 m2
  • Diện tích xây dựng: 2847 m2
  • Đất dành cho cây xanh, giao thông: 11,532m2
  • Thời gian khởi công: 11/2009
  • Thời gian hoàn thành: 12/2010

Vinpearl Đà Nẵng Luxury hội tụ những lợi thế của vùng biển Non Nước đẹp mắt. Nơi đây có bãi biển dài và đẹp, ngoài ra còn sở hữu địa thế tựa sơn hướng thủy, vượng phong thủy cho chủ nhân sở hữu chúng.

Dự án không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa của thiên nhiên tươi đẹp, cảnh sắc như tiên cảnh mà còn đem lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo. Giúp du khách nhanh chóng tiếp cận với các khu vực khác, điểm du lịch của Đà Nẵng một cách nhanh nhất.

Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences chính là một khu biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, có vị trí tọa lạc trên khu đất với diện tích lên tới 15.4 ha nằm sát biển. Đây là vị trí đắc địa nhất của dải biển Sơn Trà - Điện Ngọc với phía trước là biển, sau lưng được bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn nhằm tạo ra thế tựa sơn hướng thủy mang lại vận hội tốt cho con người.

Ngoài ra, dự án còn nằm tại ngay con đường nối giữa sân bay quốc tế Đà Nẵng và phố cổ Hội An, được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới của Việt Nam đã được UNESCO công nhận bao gồm: Cố đô Huế; Phố cổ Hội An; Thánh địa Mỹ Sơn;…

Chỉ cần di chuyển vài bước chân là đã có thể tới với bãi biển Non Nước

Từ dự án chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 3 km

Du khách chỉ cần di chuyển 15 phút chạy xe để tới phố cổ Hội An

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 44 km
VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

9 lý do nên chọn đầu tư VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

ly do 1
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp hoạt động hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường nên sẽ khiến khách hàng, nhà đầu tư an tâm xuống tiền.
ly do 2
Vinpearl Luxury Đà Nẵng sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí tọa lạc. Du khách chỉ cần di chuyển 15 phút bằng ô tô từ sân bay Đà Nẵng là đã có thể nhanh chóng chạm chân tới thiên đường nghỉ dưỡng này.
ly do 3
Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án hội tụ hàng loạt các hạng mục mang lại không gian nghỉ dưỡng ấn tượng, đảm bảo khả năng sinh lời vượt trội có 1-0-2 cho các nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường.
ly do 4
39 căn biệt thự tại dự án với địa thế tựa sơn hướng thủy với phía trước là biển và phía sau lưng là dãy núi Hoành Sơn uy nghi mang ý nghĩa vượng phong thủy, đem lại tài lộc trọn vẹn cho chủ nhân nơi đây.
ly do 5
Chủ đầu tư đưa ra chương trình cam kết cho thuê hấp dẫn với mức cam kết lợi nhuận tối thiểu mức 8%/ năm trong vòng 10 năm, mức lợi nhuận này được đảm bảo bằng USD.
ly do 6
Ngoài ra, dự án còn nằm trên bãi biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh đã được Tạp chí Forbes bình chọn đem lại một điểm đến hoàn hảo cho mọi du khách với không gian nghỉ dưỡng thanh bình; gần gũi với thiên nhiên.
ly do 7
Khách hàng được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị sản phẩm cùng với mức lãi suất 0% trong vòng 24 tháng đầu tiên, phí trả nợ trước hạn là 0% trong vòng 24 tháng đầu tiên, được ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.
ly do 8
Các căn biệt thự, khách sạn của dự án được thiết kế sang trọng; chất lượng hoàn hảo, đảm bảo sự riêng tư nổi bật theo phong cách Chăm, kết hợp kiến trúc Pháp đã tạo nên những nét chấm phá đương đại.
ly do 9
Với lượng du khách tới với Đà Nẵng tăng lên mỗi năm cũng như tiềm năng sinh lời, kinh nghiệm lâu năm của đơn vị vận hành, quản lý đã đảm bảo cho khả năng sinh lời của sản phẩm tại dự án.

Chủ nhân của các căn biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng và du khách sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ sống đẳng cấp, đầy đủ, tiện nghi hàng đầu bao gồm: hệ thống bể bơi; phòng tập gym hiện đại; tennis; khu vực vui chơi dành cho trẻ em; trung tâm thương mại; phòng karaoke, billard… Hàng loạt chuỗi tiện ích tiện nghi hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách hàng những kỳ nghỉ lý tưởng, không thể quên.

Và ngoài ra, dự án còn có cả hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp như: dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club; dịch vụ đưa đón đặc biệt và dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc ngoài trời…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
NHÀ HÀNG GOUMET
NHÀ HÀNG GOUMET
CỬA HÀNG ÂM THỰC
CỬA HÀNG ÂM THỰC
PHÒNG BILLARD
PHÒNG BILLARD
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
VINCHARM SPA
VINCHARM SPA

Mặt Bằng VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

icon line

Vinpearl Luxury Đà Nẵng bên cạnh hệ thống bao gồm 200 phòng khách sạn thì còn có 39 biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế của mỗi phòng khách sạn này đều có tầm view nhìn hướng biển đắt giá, ban công view biển giúp du khách có thể từ nơi đây tận hưởng bầu không khí trong lành của biển Đà Nẵng vào mỗi sớm mai. Đặc biệt là các căn biệt thự này còn được tang bị hệ thống nội thất sang trọng, đem lại sự trải nghiệm như thiên đường cho mọi du khách.

Mặt Bằng Chi Tiết VINPEARL ĐÀ NẴNG RESORT & VILLAS

icon line

Các căn biệt thự của dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas có tổng số lượng 39 căn với diện tích từ 686 m2 – 1.180 m2 bao gồm 3 loại bao gồm:

*Biệt thự loại 3BR_B: có thiết kế 2 tầng cao và 3 phòng ngủ trong đó diện tích sàn không bao gồm diện tích vườn là 329.75 m2 trong đó:

+ Diện tích phòng khách:26.79 m2

+ Diện tích phòng ăn + bếp: 45.36 m2

+ Diện tích phòng ngủ: 73.72 m2 - 68.71 m2 - 60.22 m2

+ Diện tích ban công: 14.95 m2

*Biệt thự loại 3BR_C: có thiết kế 3 tầng cao và 3 phòng ngủ với diện tích sàn trong đó không bao gồm diện tích vườn là 325.88 m2 trong đó:

+ Diện tích phòng khách: 26.79 m2

+ Diện tích phòng ăn + bếp: 45.36 m2

+ Diện tích phòng ngủ:73.72 m2 - 64.84 m2 - 60.22 m2

+ Diện tích ban công: 14.95 m2

*Biệt thự biển loại 4BR: với thiết kế có 2 tầng cao và 4 phòng ngủ trong đó diện tích sàn không bao gồm diện tích vườn là 329.75 m2, trong đó:

+ Diện tích phòng khách: 26.79 m2

+ Diện tích phòng ăn + bếp: 45.36 m2

+ Diện tích phòng ngủ: 73.72 m2 - 64. 84 m2 - 60.22 m2 - 64. 84 m2

+ Diện tích ban công: 23 m2

Thiết Kế VINPEARL ĐÀ NẴNG RESORT & VILLAS

icon line

Các căn biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng với số lượng giới hạn chi 39 căn đã mở ra không gian rộng lớn, sóng biển rì rào, theo phong cách Chăm, gần gũi với thiên nhiên đón nắng và gió. Mọi căn biệt thự đều có hồ bơi, sân vườn riêng giúp bạn và gia đình thư giãn. Và đặc biệt là còn được CĐT trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đắt giá tạo sự riêng tư nhất cho chủ nhân của chúng.

Thiết kế mỗi căn biệt thự của Vinpearl Luxury Đà Nẵng có diện tích từ 686 m2 đến 1300 m2 cung cấp cho các nhà đầu tư đa dạng sự lựa chọn hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các căn biệt thự tại dự án Vinpearl Luxury Đà Nẵng vui lòng liên hệ với hotline củaBat dong san Express uy tínngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

BIỆT THỰ 2PN
BIỆT THỰ 2PN
CĂN HỘ KHÁCH SẠN
CĂN HỘ KHÁCH SẠN
NHÀ VỆ SINH
NHÀ VỆ SINH
PHÒNG ĂN HIỆN ĐẠI
PHÒNG ĂN HIỆN ĐẠI
PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG
PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP

Giá Bán VINPEARL ĐÀ NẴNG RESORT & VILLAS

icon line

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Luxury hay còn được gọi là Vinpearl Đà Nẵng giai đoạn 1 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được triển khai xây dựng, phát triển tại bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Các biệt thự của dự án được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán từ 1,55– 2,2 triệu USD (chưa bao gồm VAT). Tại mọi căn biệt thự đều được trang bị đồ nội thất cao cấp, hiện đại, sang trọng và tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giúp thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu chúng.

Khi sở hữu các căn biệt thự tại dự án, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ chủ đầu tư như:

+ Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức vay lên tới 65% GTBT

+ Chủ đầu tư hỗ trợ chi trả 100% lãi suất ngân hàng trong khoảng 12 tháng đầu tiên.

+ Nhà đầu tư được nhận trước 3 năm lợi nhuận từ hoạt động cho thuê tại biệt thự, con số này tương đương với 27% giá trị sản phẩm.

+ Đồng thời, chủ đầu tư còn đưa ra cam kết rằng khách hàng sẽ nhận được 85% lợi nhuận tới từ hoạt động cho thuê và không thấp hơn 8% giá bán biệt thự được tính theo USD trong thời gian 10 năm.

Câu hỏi thường gặp
VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Sơn Trà - Điện Ngọc - huyện Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quy mô dự án ra sao?
Diện tích: 20,707m2
Mật độ xây dựng: 9%
Thời gian thực hiện dự án?
Thời gian khởi công: 11/2009
Thời gian hoàn thành: 12/2010
Số lượng sản phẩm của dự án Biệt thự Vinpearl Luxury Đà Nẵng bao nhiêu?
Số lượng: 39 căn biệt thự + 200 phòng khách sạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24