VINHOMES STAR CITY

Vinhomes Star City - dự án nổi bật của thương hiệu Vingroup trên thị trường BĐS Thanh Hóa. Thông tin giá bán,...

Giới Thiệu Dự Án Khu Đô Thị

VINHOMES STAR CITY

icon line

Vinhomes Star City Thanh Hóa là một dự án đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Thanh Hóa với chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup.

Dự án mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng lần đầu tiên có mặt tại Thanh Hóa nên đã trở thành biểu tượng, niềm tự hào cũng như là tâm điểm sống cao cấp cho tương lai cư dân của tỉnh.

Quy mô triển khai khu đô thị với diện tích lên tới gần 150 ha, sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa ngay trung tâm xứ Thanh. Toàn bộ dự án quy hoạch đồng bộ theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” đang trở thành xu hướng thịnh hành của thế giới. Toàn bộ các sản phẩm của dự án là các căn biệt thự theo phong cách kiến trúc đa dannjg, cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp và hệ thống hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân thượng lưu.

Mật độ xây dựng của dự án rất thấp, CĐT đã dàng phần diện tích rộng lớn cho hệ thống xây xanh, tiện ích dịch vụ giúp đảm bảo cuộc sống tiện nghi ngay nội khu cho cư dân. Cùng với đó, hệ thống các tuyến đường trong nội khu rộng rãi đã giúp kết nối sinh hoạt giữa nội khu – ngoại khu nhanh chóng nhất.

- Xem thêm:Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN VINHOMES STAR CITY

TỔNG QUAN VINHOMES STAR CITY

  • Dự án: Vinhomes Star City – Thanh Hóa
  • Vị trí: Đại Lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Đông Hải, TP Thanh Hóa
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup – Công ty CP
  • Diện tích: 147,5 ha
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập; liền kề; nhà vườn; shophouse
  • Pháp lý: sổ hồng lâu dài
  • Tiêu chuẩn xây dựng: bàn giao thô và hoàn thiện mặt ngoài
  • Khởi công: QuýI.2018
  • Bàn giao: tháng 12/ 2018
  • Quy mô: 5 tiểu khu: Hoa Hồng; Nguyệt Quế; Mẫu Đơn; Phong Lan; Hướng Dương

Vinhomes Star City sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa, theo đúng tiêu chí vượng phong thủy “nhất cận thị - nhị cận giang – tam cận lộ” khi nằm tiếp giáp với các tuyến đại lộ huyết mạch của khu vực như: đại lộ Lê Lợi; đại lộ Hùng Vương và đại lộ Sông Mã; cùng với đó là nằm cận kề với núi Hàm Rồng; đặc biệt là dòng sông Mã lịch sử.

Có thể thấy rằng, đây là vị trí hiện đang được tỉnh quy hoạch lại để trở thành trung tâm hành chính – kinh tế - chính trị của thành phố theo đúng mục tiêu kiến tạo diện mạo mới cũng như nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng cho khu vực.

Khu đô thị Vinhomes Star City nằm đối diện với TTTM BigC Thanh Hóa nên giúp cho cư dân dễ dàng mua sắm, vui chơi giải trí vào mỗi ngày mà không cần phải đi đâu xa xôi cả. Đồng thời, khi nằm giáp với các tuyến đường huyết mạch sẽ đem lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo cho mọi cư dân tới với các khu vực lân cận, tỉnh thành nhanh chóng nhất.

Đối diện dự án, cách 300m là trung tâm thương mại BigC Thanh Hóa

Cư dân chỉ cần đi lại 4km là đã tới được với quảng trường Lam Sơn

Trong khoảng 5 km để cư dân di chuyển tới ga Thanh Hóa; sân vận động

Đến với bệnh viện đa khoa Thanh Hóa nhanh chóng khi chỉ cần di chuyển 6 km
VINHOMES STAR CITY

9 lý do nên chọn đầu tư VINHOMES STAR CITY

ly do 1
Vinhomes Star City là khu đô thị được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Đây là một doanh nghiệp đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, nổi tiếng hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.
ly do 2
Tiềm năng sinh lời hấp dẫn của các sản phẩm tại dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu thế về vị trí; kiến trúc đáp ứng nhu cầu kinh doanh và vừa để ơ.
ly do 3
Vinhomes Star City cung cấp cho khách hàng sản phẩm đa dạng, xứng tầm thượng lưu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: biệt thự đơn lập và song lập; nhà liền kề; nhà vườn; nhà phố thương mại shophouse.
ly do 4
Chuỗi tiện ích dịch vu của dự án được CĐT trang bị với hàng loạt hạng mục phong phú và đẳng cấp. Đây chính là điểm mạnh của dự án mang thương hiệu Vinhomes, đáp ứng nhu cầu của cư dân về cuộc sống đẳng cấp.
ly do 5
Các sản phẩm của dự án đa dạng diện tích, được hình thành theo phong cách kiến túc châu Âu nổi tiếng đảm bảo KĐT được phát triển theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố”.
ly do 6
Cơ hội đầu tư sinh lời bằng cách cho thuê; chuyển nhượng của loại hình sản phẩm biệt thự đơn lập; song lập và nhà vườn. Bởi thực tế, các sản phẩm của thương hiệu Vinhomes đều có tiềm năng gia tăng giá nhanh chóng.
ly do 7
Cộng đồng cư dân Vinhomes Star City đều là những người thành đạt, kiến tạo môi trường sống văn minh, thượng lưu. Cùng với đó là các hoạt động, sự kiện thú vị giúp tăng tình đoàn kết cư dân.
ly do 8
Dự án được vận hành, quản lý bởi Vinhomes – thương hiệu quản lý và vận hành các khu đô thị theo chuẩn Vinhomes cao cấp giúp Vinhomes chiếm trọn tình cảm yêu mến của khách hàng.
ly do 9
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi mật độ xây dựng của khu đô thị rất thấp, phần diện tích còn lại dành cho hệ thống tiện ích dịch vụ, cây xanh và mặt nước rộng lớn.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa được triển khai xây dựng theo phong cách châu Âu, mọi nhu cầu của cư dân đều được CĐT đáp ứng một cách hoàn hảo với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao gồm:

+Đại lộ Châu Âu độc đáo với hàng tượng được hình thành với phong cách Phục Hưng.

+ Hệ thống an ninh đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao.

+ Bể bơi có thiết kế hiện đại bốn mùa theo phong cách các resort nghỉ dưỡng.

+ Trường học liên cấp Vinschool đạt tiêu chuẩn quốc tế đem lại môi trường học tập tốt nhất cho mọi cư dân nhí

+ Khu vực sân chơi dành cho trẻ em; đường dạo bộ nội khu…

+ Hệ thống sân tập thể thao trong nhà và ngoài trời: sân cầu lông; sân bóng rổ; sân tennis…

+ Các siêu thị Vinmart; phòng tập gym; Yoga Center…

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Ngoài chuỗi tiện ích nội khu được CĐT trang bị thì dự án còn được hưởng lợi từ các tiện ích hiện hữu ngay trong khu vực như: TTTM BigC; sân bóng; bến xe; ga; ngân hàng; bệnh viện; đơn vị cơ quan hành chính…

BỆNH VIỆN
BỆNH VIỆN
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SHOPHOUSE
SHOPHOUSE

Mặt Bằng VINHOMES STAR CITY

icon line

Dự án Vinhomes Star City có tổng diện tích 147,5 ha, được phân chia thành 5 phân khu thấp tầng bao gồm:

+ Phân khu Hoa hồng

+ Phân khu Mẫu đơn

+ Phân khu Hướng Dương

+ Phân khu Nguyệt Quế

+ Phân khu Hoa phong

Các phân khu này được bố trí các căn biệt thự dạng song lập, đơn lập, shophouse; nhà vườn hiện đại và sang trọng, đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất Thanh Hóa.

Mặt Bằng Chi Tiết VINHOMES STAR CITY

icon line

PHÂN KHU HOA HỒNG

Phân khu được triển khai theo phong cách kiến trúc Pháp, cung cấp các loại hình sản phẩm cho khách hàng như: shophouse thương mại; nhà liền kề; nhà vườn; biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Trong giai đoạn 1, phân khu này mở bán với số lượng 754 căn. Dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 12/2019

PHÂN KHU NGUYỆT QUẾ

Phân khu Nguyệt Quế sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa, nằm kế cận khu vực sôi động nhất của dự án khi liền kề cổng chính. Khi được đưa vào hoạt động trong thời gian tới sẽ trở thành khu phố mua sắm đông đúc, sầm uất nhất dự án. Các sản phẩm của dự án được phát triển theo phong cách Tân cổ điển Hy Lạp với số lượng 245 căn thuộc các loại hình: biệt thự đơn lập và song lập; shophouse; Shop villa

PHÂN KHU PHONG LAN

Đây là phân khu được phát triển theo phong cách Italia độc đáo, nằm tiếp giáp với 3 tiểu khu bao gồm: Mẫu Đơn; Hướng Dương; Nguyệt Quế. Bởi vậy mà vị trí này được đánh giá là một trong những tiểu khu đẹp nhất của KĐT, có cảnh quan và kiến trúc độc đáo mang đậm nghệ thuật kiến trúc Italia. Phân khu cung cấp 205 căn biệt thự đơn lập và song lập cho khách hàng

PHÂN KHU HƯỚNG DƯƠNG

Được bố trí nằm dọc theo kênh Bến Thủy và đại lộ Hùng Vương nên phân khu này được tận hưởng môi trường sống xanh trong lành, tái hiện một thành phố Venice đẹp mắt mang lại chất sống tự do và phóng khoáng.

PHÂN KHU MẪU ĐƠN

Đây là phân khu hội tụ những khu biệt thự đẳng cấp nhất tại KĐT Vinhomes Star City nhắm tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu. Loại hình sản phẩm tại đây chỉ có các căn biệt thự đơn lập giúp kiến tạo hệ sinh thái khép kín cho những cư dân ưa thích sự riêng tư.Các căn biệt thự tại đây mang phong cách Monaco vương giả thiết kế đặc trưng mái vòm với các họa tiết lộng lẫy thể hiện được vị thế của chủ sở hữu.

Thiết Kế VINHOMES STAR CITY

icon line

Dự án Vinhomes Star City có thiết kế các sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu đem lại sự hiện đại và sang trọng, đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất Việt Nam. Bởi thế mà mọi loại hình sản phẩm đều thiết kế một cách khoa học nhất, kiến tạo cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên sống xanh, gần gũi thiên nhiên. Các loại hình thấp tầng của dự án với diện tích đa dạng như sau:

+ Nhà Liền kề được thiết kế với chiều cao từ 4,5 – 5,5 tầng có diện tích trong khoảng từ 120m2 – 179m2 để khách hàng lựa chọn

+ Loại hình biệt thự đơn lập: có diện tích thiết kế 385m2 – 460m2 và có chiều cao 3 tầng

+ Biệt thự Song lập được thiết kế với chiều cao 3 tầng với diện tích từ 151m2 – 199 m2

+ Sản phảm nhà phố thương mại (Shophouse) có thiết kế từ 4,5 – 5,5 tầng; diện tích 200m2

Để lựa chọn được loại hình sản phẩm lý tưởng để vừa an cư, đầu tư tại khu đô thị Vinhomes Star City, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotlineSàn Bất Động Sản Expressđể nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

BT HOA HỒNG
BT HOA HỒNG
BT MẪU ĐƠN
BT MẪU ĐƠN
BT NGUYỆT QUẾ
BT NGUYỆT QUẾ
BT PHONG LAN HƯỚNG DƯƠNG
BT PHONG LAN HƯỚNG DƯƠNG
NHÀ VƯỜN
NHÀ VƯỜN
NHÀ PHỐ
NHÀ PHỐ

Giá Bán VINHOMES STAR CITY

icon line

Khu đô thị Vinhomes Star City là một tổ hợp đô thị hiện đại, trang bị mọi tiện ích dịch vụ đồng bộ và tiện nghi trong hệ sinh thái Vingroup đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu về một cuộc sống đẳng cấp nhất cho mọi cư dân.

Với sự đa dạng loại hình nên giá bán của dự án cũng khác nhau. Tùy từng sản phẩm mà quý khách hàng có những lựa chọn phù hợp cho mình và gia đình một nơi an cư, đầu tư sinh lời lý tưởng như sau:

Câu hỏi thường gặp
VINHOMES STAR CITY
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án Vinhomes Star City ?
Vị trí: Đại Lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Đông Hải, TP Thanh Hóa
Thời gian thực hiện dự án Vinhomes Star City?
Khởi công: QuýI.2018
Bàn giao: tháng 12/ 2018
Tổng diện tích quy hoạch của dự án là bao nhiêu?
Diện tích: 147,5 ha
Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Star City ?
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24