Chung Cư Vinhomes Grand Park Quận 9 là sản phẩm thuộc thương hiệu bất động sản nhà ở giá rẻ Vinhomes của tập đoàn VinGroup ra đời nhằm phục vụ đa số người dân Việt Nam.

Tập đoàn Vingroup với tham vọng cung cấp những căn hộ tốt nhất cho người dân Việt Nam nên đã phát triển dòng sản phẩm với thương hiệu Vinhomes chỉ từ 200 triệu sở hữu ngay hộ khẩu Sài Gòn. Mức giá bán này phù hợp với mọi khách hàng, nhà đầu tư đang tìm kiếm một sản phẩm để đầu tư, an cư hiện nay trên thị trường BĐS quận 9.

Vinhomes triển khai trên nhiều thành phố, tình thành trên cả nước

Vinhomes đã triển khai các dự án tại 7 tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm: Nha Trang; Hà Nội; Hưng Yên; Thành phố Hồ Chí Minh; Thanh Hóa; Hải Phòng; Hà Tĩnh. Các dự án Vinhomes này đều được chủ đầu tư lựa chọn vị trí tọa lạc tại khu vực ngoại thành, nơi có diện tích đất khá rộng rãi cũng như nhằm mục đích để hình thành, phát triển các khu đô thị vệ tinh xung quanh trung tâm thành phố.

Và tại thành phố Hồ Chí Minh thì đại đô thị Vinhomes đầu tiên được triển khai là dự án ở quận 9 với tên gọi là Vinhomes Grand Park.

Thông tin vthương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup

Vingroup được biết tới là nhà phát triển các sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc cao cấp với thương hiệu Vinhomes thuộc hàng giá trị, uy tín bậc nhất Việt Nam. Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup đã từng xây dựng, triển khai các dự án đẳng cấp mang thương hiệu nhà ở cao cấp như: Vinhomes Central Park tại Tân Cảng; Vinhomes Golden;Vinhomes Khánh Hội. Tất cả các siêu phẩm bất động sản mà người dân Sài Gòn hằng mong ước có cơ hội được sở hữu.

Vingroup – doanh nghiệp số 1 trên lĩnh vực bất động sản

Dự án biệt thự Vinhomes quận 9 được coi là một cuộc cách mạng bất động sản trong phân khúc sản phẩm bình dân. Khi tìm hiểu các dự án trong khu vực tại quận 2 và quận 9 thì có thể thấy được rằng, gia bán của mỗi căn hộ dao động ở trong mức khoảng từ 1 .4 tỷ đồng/ căn hộ. Từ đó có thể thấy được rằng quả thực dự án nhà ở giá rẻ Vinhomes sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều dự án trong khu vực này. Dự án khi hình thành sẽ là một sản phẩm lý tưởng để mọi người lựa chọn an cư, đầu tư.

Tiện ích hiện đại cao cấp tại căn hộ Vinhomes quận 9

Nhà phố Vinhomes quận 9 đã được chủ đầu tư Vingroup quy hoạch dựa vào mô hình của đô thị chuẩn, cùng với đó là việc trang bị đầy đủ các tiện ích tiện nghi hiện đại bậc nhất của khu vực với hệ thống tiện ích dịch vụ hạ tầng đồng nhất bao gồm có: trường học các cấp; bệnh viện; trung tâm shopping có quy mô diện tích rộng lớn; khu vui chơi giải trí; các tuyến đường nội khu cùng không gian sống xanh trong lành…

Cư dân tương lai của dự án shophuse Vinhomes quận 9 sẽ được trải nghiệm những phương pháp quản lý bài bản, hệ thống hàng đầu tư chủ đầu tư uy tín bậc nhất trong lĩnh vực nhà đất, cùng với đó là sự có mặt của các thương hiệu lớn bao gồm có: Vincom – trung tâm thương mại và dịch vụ; Vinmec – hệ thống phòng khám đa kha tiêu chuẩn quốc tế; Vinhomes – hệ thống quản lsy và giám sát, bảo trì sản phẩm nhà ở, biệt thự; – Vinschool – hệ thống giáo dục đào tạo tiêu chuẩn quốc tế.

Vinhomes quận 9 hội tỵ nhiều ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua

Ngoài ra, thì ngay tại nội khu của dự án thì còn có rất nhiều các tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp khác bao gồm: rạp chiếu phim; công viên hoa cỏ; trung tâm làm đẹp spa; khu vực rèn luyện thể thao; bể bơi trong nhà…

Có thể thấy được rằng, mặc dù được tung hàng ra thị trường với mức giá bán được dự tính rất rẻ,chỉ từ 200 triệu sở hữu ngay hộ khẩu Sài Gòn. Cùng với độ tin cậy mà tập đoàn này đã gây dựng trong nhưng công trình BĐS mang thương hiệu Vingroup bao gồm: Chất lượng– Tiện nghi – Nhất Quán.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin, mong muốn sở hữu sản phẩm tại dự án Vinhomes quận 9 nói riêng và sản phẩm thương hiệu Vinhomes trên toàn quốc nói chung vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận sự tư vấn chi tiết, chính xác nhất!