Bán căn hộ vingroup quận 9một sản phẩm của Tập đoàn VinGroup, đây là một sản phẩm nhà ở thuộc phân khúc nhà ở bình dân, dự án đnag làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản khu đông Sài Gòn thời gian gần đây.

Được xây dựng theo mô hình khu đô thị hạt nhân, áp dụng theo mô hình của Singapore với nhiều tiện ích dịch vụ đi kèm hấp dẫn. Dự án được giới đầu tư bất động sản đánh giá là một dự án đáng để đầu tư.

Căn hộ giá rẻ nhưng liệu tiện ích có “rẻ”?

Khi bước chân vào thị trường nhà ở giá rẻ, và với mong muốn giúp người dân có thu nhập trung bình thấp có một cuộc sống đầy đủ hơn, VinGroup đã cho ra mắt thương hiệu Vinhomes, mở đầu là biệt thự Vincity quận 9. Từ khi mới ra mắt, thương hiệu này được chủ đầu tư khẳng định rằng đây sẽ là một khu đô thị kiểu mới.

Vinhomes – Căn hộ giá rẻ nhưng liệu tiện ích không hề rẻ

Dự án là một khu phức hợp với nhiều loại hình nhà ở như chung cư cao tầng, nhà liền kề, biệt thự ven sông, shophouse… Nội khu dự án tích hợp nhiều tiện ích dịch vụ mang thương hiệu của VinGroup, bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom, siêu thị tiện ích Vinmart, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học Vinschool và nhiều tiện ích khác như bể bơi 4 mùa, khu thể thao, khu giải trí, khu spa làm đẹp. Có thể thấy, dự án được cung cấp đầy đủ các tiện ích như Vinhomes – thương hiệu nhà ở cao cấp của VinGroup.

Với những gì mà dự án mang lại, nhiều phỏng đoán cho rằng mỗi căn hộ ở đây sẽ có giá vài tỷ. Nhưng theo chủ đầu tư công bố thì giá bán căn hộ chung cư tại dự án shophouse Vinhomes quận 9 chỉ từ 200 triệu sở hữu ngay hộ khẩu Sài Gòn. Và để sở hữu một căn hộ như thế quý khách chỉ cần chứng minh tài chính mức thu nhập từ 15-20 triệu/tháng. Đây là mức chi phí rất phù hợp cho những đôi vợ chồng trẻ, người mới đi làm và người dân có mức thu nhập trung bình hiện nay.

Chính sách ưu đãi hỗ trợ mua căn hộ Vinhomes Quận 9 từ chủ đầu tư.

Không chỉ có mức giá phù hợp, chủ đầu tư còn mang đến nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ khách hàng mua căn hộ dưới hình thức trả góp. Hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 70% giá trị hợp đồng.

Tức là khách hàng chỉ cần có tài sản tích lũy 30% giá trị hợp đồng và chứng minh thu nhập từ 15-20 triệu đồng một tháng thì đã có thể sở hữu 1 căn hộ chung cư cao cấp 1 phòng ngủ của dự án. Thời gian trả góp căn hộ trong vòng 35 năm.

Như những thông tin đã chia sẻ ở trên, khách hàng khi muốn sở hữu một căn hộ ở dự án sẽ được chủ đầu tư và ngân hàng liên kết với dự án hỗ trợ một cách tối ưu nhất và các thủ tục như vay ngân hàng sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ đi kèm là có thể thực hiện giao dịch ngay, việc này giúp cho quý khách hàng thoải mái và đỡ tốn thời gian hơn.

Vinhomes Quận 9 – Dự án đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Ngoài sức hấp dẫn đối với khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở, bên cạnh các lợi ích hấp dẫn mà Vinhomes Grand Park Quận 9 mang lại cho các cá nhân , dự án nhà phố Vinhomes Quận 9còn có sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, muốn đầu tư vào dự án này để phục vụ nhu cầu cho thuê hoặc đầu cơ.

VinhomesQuận 9 – Dự án đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Tại sao lại đánh giá như vậy, bởi vì vị trí của dự án thuộc đoạn giao của đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, phía đông được bao bọc bởi sông Đồng Nai, phía nam được bao bọc bởi sông Tắc. Từ dự án lại dễ dàng di chuyển đến các khu đô thị lân cận, các khu vực đông dân cư, khu công nghệ cao, khu có nhiều công nhân viên, sinh viên…có thể nói dự án có khả năng liên kết vùng rất tốt. Đây là điểm nóng bất động sản Quận 9 cũng như của khu đông thành phố. Dự đoán sẽ có vài cây cầu được xây dựng bắc qua sông Đồng Nai để liên kết khu đô thị này với các siêu đô thị khác bên kia sông.

Chính vì vậy, như cầu nhà ở của khu vực này sẽ rất cao, việc đầu tư để cho thuê và để đầu cơ là hoàn toàn hợp lý, khả năng thanh khoản của dự án cao. Do đó lợi nhuận mang lại sau này cho khách hàng sẽ rất là cao.

Còn chần chừ gì nữa, quý khách hàng có bất cứ thắc mắc nào về dự án, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.