Dự Án Vinhomes Quận 9, Long Bình, Hồ Chí Minh Là Phân Khúc Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Căn Hộ Thì Lại Không Hề Rẻ.

Mới đây, tập đoàn Vingroup cho ra mắt dự án căn hộ giá rẻ Vinhomes tại quận 9 làm thu hút đông đảo người dân trong khu vực cùng với giới đầu tư bất động sản. Sự kiện gây tiếng vang lớn nhất đến đông đảo quần chúng, những người có nhu cầu mua nhà ở nói riêng và các nhà đầu tư địa ốc nói riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án căn hộ giá rẻ Vinhomes của Vingroup này nhé!

dự án vincity quận 9, long bình, hồ chí minhDự án Vinhomes Quận 9, Long Bình, Hồ Chí Minh

Bạn biết gì về chủ đầu tư dự án chung cư Vinhomes Quận 9

Chủ đầu tư dự án Vinhomes chính là tập đoàn Vingroup, là nơi tập trung những con người ưu tú của Dân tộc Việt Nam cùng nhiều bạn đồng nghiệp Quốc tế – những người có tư tưởng và hành động kỷ luật, có tài năng và bản lĩnh, hướng thiện và có tinh thần làm việc quyết liệt, triệt để vì những mục đích tốt đẹp. Mỗi một thành viên của Vingroup luôn luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để có thể hoàn thiện bản thân, luôn lấy Văn hóa Tập đoàn và 6 giá trị cốt lõi của cả Tập đoàn làm kim chỉ nam điều chỉnh mọi hành vi của mình.

Tinh thần thượng tôn kỷ luật cùng văn hóa Vingroup, trước hết chính là văn hóa của sự chuyên nghiệp được thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi là tín – tâm – trí – tốc – tinh – nhân.

Sự quyết liệt và nhiệt huyết không chỉ là đặc điểm nổi bật trong công việc mà còn là nét văn hóa đặc trưng của tập đoàn Vingroup trong các hoạt động văn thể và hoạt động vì cộng đồng.

Ở lĩnh vực nào thì khi tham gia, Vingroup đều chứng tỏ vai trò người tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng của mình với việc đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tập đoàn VinGroup đang rất thành công với các dự án căn hộ cao cấp Vinhomes, khu biệt thự nghĩ dưỡng Vinpearl, hay các khu trung tâm thương Vincom, siêu thị mini Vinmark trải dài trên các tuyến phố tại các tỉnh thành. Chính nhờ vào sự uy tín, làm việc luôn có tâm, sản phẩm chất lượng đã tạo nên một tập đoàn VinGroup số một về thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

chủ đầu tư dự án vincity quận 9Chủ đầu tư dự án Vinhomes quận 9 không ai khác vẫn là cái tên quen thuộc (Tập Đoàn Vingroup)

Những gì mà căn hộ Vinhomes Quận 9 mang lại đều là mong muốn của tập đoàn VinGroup đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, một sự phát triển mới và một diện mạo mới cho nước Việt Nam, cũng như tạo điều kiện cho cả đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu một cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển cũng như dự án căn hộ Quận 9 của chủ đầu tư này!.

Vinhomes Quận 9 tọa lạc tại vùng ngoại thành để giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông.

Tại T.P Hồ Chí Minh, dự án Vinhomes có tên đầy đủ là Căn hộ Vinhomes Quận 9, nằm tại phường Long Thạnh Mỹ, tp.Hồ Chí Minh, thuộc vùng ngoại thành để giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho những khu vực trung tâm của thành phố.

Căn hộ giá rẻ Vinhomes Quận 9 là dòng sản phẩm bất động sản đại chúng, Chỉ Từ 200T Sở Hữu HK Sài Gòn.

Quận 9 đang là một quận lớn nhất tại khu vực phía Đông của thành phố, không chỉ là khu vực phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng mà thu hút đầu tư cũng bùng nổ với điểm nhấn chính là khu công nghệ cao quận 9. Nhiều tập đoàn công nghệ lớn nước ngoài đang đầu tư hàng tỉ đô la vào đây như Nodek Tosok, Samsung, Intel…. chính vì vậy mà lượng người lao động đang đổ dồn về làm việc tại các khu đô thị và các căn hộ chung cư cao cấp ngày càng nhiều, trong khi đó lượng người lao động này lại chưa có một căn hộ chung cư giá rẻ cho mình.

Căn hộ giá rẻ Vinhomes Quận 9 được ngân hàng Techcombank bảo lãnh.

Căn hộ giá rẻ Vinhomes ra đời khiến cho khách hàng nơi đây vô cùng háo hức và quan tâm, đặc biệt là những gia đình trẻ, gia đình có nguồn thu nhập trung bình. Tuy nhiên, vẫn còn một số mặt hạn chế của người trẻ khi mua nhà là thời gian tích lũy chưa được lâu, cần chủ đầu tư hỗ trợ. Chắc chắn, trước khi mua nhà của một chủ đầu tư nào chúng ta cũng phải tìm hiểu thật kĩ về chủ đầu tư đó, và không thể nào không biết được tập đoàn VinGroup là tiền thân của ngân hàng Techcombank, vì vậy mà dự án căn hộ giá tốt Vinhomes Quận 9 được ngân hàng Techcombank bảo lãnh.

Bạn chỉ cần có 20-30% giá trị căn hộ là đã sở hữu được căn hộ, còn 70-80% bạn có thể trả dần cho ngân hàng với lãi suất vô cùng ưu đãi.

Căn hộ giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ, tiện ích đồng bộ tại dự án căn hộ Vinhomes quận 9.

Mặc dù giá Chỉ Từ 200T Sở Hữu HK Sài Gòn nhưng căn hộ Vinhomes Quận 9 vẫn được hội tụ đầy đủ những giá trị đã được khẳng định của Vinhomes bao gồm: chất lượng – đồng bộ – tiện ích.

Căn hộ giá rẻ Vinhomes Quận 9 sẽ được tập đoàn VinGroup qui hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hàng loạt hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ gồm :

– Bệnh viện Vinmec được xây dựng như một bệnh viện đa khoa quốc tế, với đội ngũ y tá bác sĩ không những có trình độ chuyên môn cao mà còn tận tâm. Không những vậy giá cả còn bình dân. Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện không xem bệnh nhân ra gì, họ đã quên mất cái định nghĩa lương y như từ mẫu. Ở Vinmec bệnh nhân tại đây luôn được coi như người nhà, niềm nở nhiệt tình và luôn hết lòng với bệnh nhân.

– Trường liên cấp Vinshool giúp trẻ em của cư dân căn hộ Vinhomes Quận 9 nhận được sự yêu thương và giáo dục của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình với con trẻ và nhiệt huyết với nghề làm cho các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi con em mình được học ở đây.

tiện ích tại dự án vincity quận 9Tiện ích hoàn hảo, đa dạng tại dự án vinhomes quận 9 hồ chí minh

– Phòng tập thể dục thể thao giúp bạn có thể vừa chăm sóc sức khỏe, vừa giữ được vóc dáng

– Hồ bơi tại căn hộ Vinhomes Quận 9 giúp thả lỏng cơ thể, thư giãn và cùng hòa mình vào làn nước trong xanh sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

– Chỉ cần vài bước chân là cư dân đã đến được siêu thị mini VinMark với đầy đủ những sản phẩm chất lượng, tươi ngon và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn, vì VinMark luôn chọn những sản phẩm chất lượng nhất để đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Hãy đến với căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 để tận hưởng một nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình bạn.