Vinhomes Lotus Migga Thủ ThiêmSự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mọi Gia Đình

Thời gian chẳng đợi ai cả, nó cứ vội vã trôi, con người thì vẫn tấp nập với trăm công nghìn việc, gồng mình trước guồng quay của cuộc sống. Khi mà nền kinh tế ngày càng được công nghiệp hóa – hiện đại hóa thì con người sẽ càng phải chạy đua với thời gian và máy móc, các thiết bị tiên tiến.

Vậy đã bao giờ bạn cho mình một vài phút để được sống chậm lại, suy nghĩ khác đi và thả hồn vào cuộc sống để cảm nhận sự thay đổi của thế giới xung quanh. Đặc biệt là nơi bạn đang sống chính là thành phố Sài Gòn hoa lệ đã đi vào lịch sử nước nhà theo năm tháng.

sai gon hien tai

Sài Gòn hiện tại, phồn hoa và tráng lệ

Dù vào bất cứ mùa nào trong năm thì Sài Gòn vẫn thế, vẫn ồn ào náo nhiệt, nhộn nhịp với những hoạt động buôn bán, trao đổi diễn ra luôn phiên hằng ngày. Từ một đô thị nhỏ bé về quy mô, đời sống của nhiều người dân còn gặp nhiều khó khăn, thành phố Hồ Chí Minh hôm nay đã lột xác một cách hoàn toàn về diện mạo để trở thành một đô thị lớn, hiện đại như ngày hôm nay với những tòa nhà chọc trời, hệ thống cơ sở hạ tầng được xây dựng tiện nghi, rộng rãi, bên cạnh đó còn xây dựng được một nền tảng kinh tế, văn hóa đời sống tinh thần cho người dân một cách khoa học, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Nhắc đến Thành Phố Hồ Chí Minh chắc không ai là không biết đến THỦ THIÊM – là bộ mặt đang ngày càng phát triển của thành phố.

Được mệnh danh là viên ngọc hấp dẫn của thành phố Hồ Chí Minh, nơi đang dần xuất hiện những mạch máu của thành phố. Đó là những đại lộ lộng lẫy với các khu đa năng đẳng cấp đang dần lộ ra hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi với những giá trị mới đã và đang được các chủ đầu tư khai thác triệt để với cảnh quan và đời sống mang đẳng cấp của một siêu đô thị tầm cỡ trong khu vực khu hút bao nguồn vốn đầu tư không chỉ trong nước mà còn vươn mình ra thế giới. ( ảnh Thủ thiêm)

Vậy thì điều gì đã tạo nên sự đắt giá một cách vượt bậc của Thủ Thiêm như vậy ?

Có một yếu tố thần bí gì mà đem lại cho Thủ Thiêm vô vàn sự quan tâm củ không chỉ nhà đầu tư mà còn người dân đến thế ? Để giải đáp thắc mắc của mọi người thì ngay sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này nhé !

thu-thiem-trong-tuong-lai

Dự kiến hoàn thành, trong tương lai Thủ Thiêm sẽ là một trung tâm bậc nhất Sài Gòn

Khu đô thị mới Thủ Thiêm nằm bên bờ Đông sông Sài Gòn. Nơi đây được các chuyên gia nhận định là một trung tâm mới, hiện đại và đang không ngừng được mở rộng của thành phố Hồ Chí Minh, với đầy đủ các chức năng chính của một trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, văn hóa, dịch vụ cao cấp của thành phố, khu vực và trên thị trường quốc tế.

Thủ Thiêm còn là một khu đô thị mới, bền vừng theo thời gian. Không gian thoáng đãng với cảnh quan tự nhiên đa dạng của vùng đất Thủ Thiêm đã cung cấp cho nơi đây một bầu không khí trong lành, mát mẻ, vô cùng thích hợp cho cư dân có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt nỏi. Bên cạnh đó thì hệ thống tiện ích, công trình công cộng phục vụ cho đời sống cư dân và người lao động nơi đây cũng rất đầy đủ và hiện đại.

Hiện nay tại Thủ Thiêm các dự án đã mọc lên khá nhiều. Nói đến các dự án tại Thủ Thiêm thì đầu tiên phải kể đến các dự án như Empire City Thủ Thiêm,Eco Smart City Thủ Thiêmvà sắp tới là dự án khu phức hợp căn hộ Vinhomes Lotus Migga do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Vingroup là tập đoàn bất động sản uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam với bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng các dự án nổi tiếng tại các vị trí được coi là bậc nhất tại khắp các nơi trên cả nước. Có thể lấy ví dụ một vài dự án làm nên tên tuổi của tập đoàn Vingroup tại thành phố Hồ Chí Minh như : dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội (dự án cảng Khánh Hội – quận 4), Vinhomes Central Park Tân Cảng (quận Bình Thạnh), Vinhomes Golden River Ba Son (quận 1),…….

Vị trí dự án Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm.

Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm mang trong mình tổng diện tích gần 20 héc ta, nằm trên đường 2C và đặc điểm về vị trí mà được các chuyên gia đánh giá là “kim cương” đó là Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm trải dài dọc sông Sài Gòn và nằm gần kề hầm vượt sông Thủ Thiêm. Từ đây có thể dễ dàng cho cư dân nơi đây di chuyển từ quận 1 sang quận 2. (ảnh dự án Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm)

vi tri vinhomes lotus migga thu thiem

Vinhomes Lotus Migga nằm tại phân khu 2C, bên cạnh làDự án Empire City Thủ Thiêmquận 2

Có thể nói dự án căn hộ Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm sở hữu vị thế “Độc Tôn” chiến lược trong công cuộc hình thành và phát triển cảnh quan cho trung tâm thành phố. Đây sẽ là nơi tập trung các tòa nhà, cao ốc văn phòng, khu đô thị mới ven sông sầm uất, nhộn nhịp nhất trung tâm Thành Phố.

Có thể nói sau khi Thủ Thiêm được tập đoàn Vingroup mạnh tay đầu tư khu đô thị Vinhomes Lotus Migga sẽ trởi thành một điểm nhấn làm bừng sáng khu vực Thủ Thiêm nói riêng và khu vực Đông Sài Gòn nói chung. Chỉ trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn nữa thôi nơi đây sẽ sẽ là một khu đô thị cao cấp và hiện đại nhất trung tâm quận 2, Thành phố. Hồ Chí Minh.

Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của mọi cư dân từ môi trường sống trong lành, sảng khoái đến hệ thống tiện ích hiện đại. Bạn sẽ chẳng phải mất thời gian để đi đâu xa tìm kiếm một nơi có thể thỏa mãn bản thân. Tại Vinhomes Lotus Migga Thủ Thiêm bạn sẽ nhận được một thiên đường sống ngay trong tầm mắt mình.