VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH

Vincom Shophouse Trà Vinh kiến tạo xu hướng sống hiện đại, hội tụ mọi giá trị sống đỉnh cao và mang...

Giới Thiệu Dự Án

VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH

icon line

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh chính là dự án nối tiếp sự thành công của các sản phẩm thuộc thương hiệu Vincom trê khắp các tỉnh thành của CĐT Vingroup – đây là một tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh, có chiến lược phát triển nhanh chóng, bền vững, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vincom Shophouse Trà Vinh từ khi ra đời đã được mệnh danh là “kinh đô phồn hoa” ngay trong lòng thành phố Trà Vinh. Đồng thời cũng là biểu tượng mới, hội tụ tinh hoa từ lối phong cách kiến trúc độc đáo tân cổ điển, mang lại sự quý phái, mang lại dấu ấn thịnh vượng và giá trị sống hoàn hảo cho cư dân tại đây.

Vincom Shophouse Trà Vinh chính là nơi lý tưởng, khơi nguồn tiềm năng phát triển kinh tế và mở ra một kênh đầu tư kinh doanh sinh lời lâu dài, ổn định và bền vững, giúp mang lại cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc cho mọi gia chủ.

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH

  • Dự án: Vincom Shophouse Trà Vinh
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Đường Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 2 - Thành phố Trà Vinh - Trà Vinh
  • Diện tích: 9.146,8 m2
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Loại hình phát triển: TTTM; nhà phố thương mại
  • Quy mô: hai phân khu chính Phú Gia 1, Phú Gia 2
  • Kiến trúc: tân cổ điển sang trọng
  • Số lượng: 28 căn shophouse
  • Diện tích sản phẩm: 75 – 98m2
  • Thiết kế: 3,5 tầng, có mặt tiền từ 6m trở lên
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài
  • Pháp lý: hoàn thiện sổ đỏ chính chủ lâu dài
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
  • Bàn giao: 2018

Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh ra đời đã trở thành tâm điểm sáng giá của thành phố Trà Vinh, được triển khai xây dựng trên khuôn viên với địa thế đắc địa, uy thế khi có tới 4 mặt đường đông đúc, sầm uất bao gồm: Nguyễn Thị Minh Khai; Phạm Ngũ Lão; Nam Kỳ Khởi Nghĩa; Phạm Hồng Thái đảm bảo yếu tố vượng phong thủy, sinh phúc lộc cho mọi gia chủ.

Vincom Shophouse Trà Vinh thuộc tổ hợp TTTM Shophouse Vincom được chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup triển khai xây dựng với diện tích rộng tới 9.100m2 ngay trung tâm thành phố Trà Vinh.

Nhờ lợi thế về vị trí tọa lạc đã giúp cho cư dân thuận tiện cho việc giao thông đi lại giữa dự án, trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Cùng với đó là thuận tiện cho các hoạt động tham quan; vui chơi giải trí; mua sắm…

Hơn nữa, Vincom Shophouse Trà Vinh còn có lợi thế đặc biệt khi nằm tọa lạc bên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai – tuyến đường huyết mạch lớn nhất thành phố Trà Vinh với rất nhiều hàng cây xanh cổ thụ có tuổi đời trăm năm rợp bóng mát mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm giúp kích hoạt và nuôi dưỡng vượng khí; đem lại tài lộc cho chủ nhân nơi đây có cuộc sống xanh, an yên, phú quý.

Trong phạm vi chỉ 500m, cư dân dễ dàng di chuyển tới hệ thống trường học các cấp

Cư dân của dự án sẽ di chuyển tới bệnh viện đa khoa thành phố Trà Vinh trong phạm vi chỉ 1.5km

Mua sắm mọi thức, tiếp cận nhanh chóng với chợ Trà Vinh với khoảng cách 1km

Đến với bưu điện tỉnh Trà Vinh khi nằm cách nơi đây 500m
VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH

9 lý do nên chọn đầu tư VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH

ly do 1
Vincom Shophouse Trà Vinh được phát triển bởi tập đoàn Vingroup – một chủ đầu tư uy tín, thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp số một trên thị trường bất động sản Việt Nam.
ly do 2
Đây là dự án trọng điểm đầu tiên của CĐT Vingroup triển khai tại Trà Vinh, được hình thành với sự hợp tác của các ông lớn trên mọi lĩnh vực, giúp đem lại một sản phẩm chất lượng, đẳng cấp hàng đầu.
ly do 3
Dự án sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa khi nằm ngay trung tâm của tỉnh Trà Vinh, ngay mặt tiền của các tuyến đường huyết mạch trong khu vực đem lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo, tiếp cận nhanh chóng với các khu vực lân cận.
ly do 4
Quy hoạch của dự án đồng bộ; hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp hàng đầu khu vực. Mọi sản phẩm của dự án đã được bố trí hài hòa cùng với chuỗi tiện ích nội khu cũng như mảng sống xanh độc đáo.
ly do 5
Mọi căn hộ shophouse của dự án được hình thành với kiến trúc sang trọng, đẳng cấp hàng đầu giúp mang lại những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, khẳng định vị thế chủ sở hữu của chúng.
ly do 6
Mô hình Shophouse đa công năng với không gian hoàn hảo 2 trong 1 với tầng 1 được dành cho kinh doanh và các tầng còn lại dành cho sinh sống, tầng 1 còn có thể cho thuê đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài.
ly do 7
Các sản phẩm của dự án được thiết kế đa dạng loại hình, diện tích sử dụng vì thế phù hợp với mọi khách hàng. Đặc biệt là dự án có mức giá bán, chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng, nhà đầu tư.
ly do 8
Hệ thống tiện ích dịch vụ, hệ thống an ninh bảo vệ 24/7 với cộng đồng cư dân văn minh mang lại môi trường sống tốt nhất cho mọi cư dân khi an cư tại đây.
ly do 9
Ngoài là một nơi an cư lý tưởng thì dự án còn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, sở hữu vĩnh viễn và là của để dành cho con em cư dân khi có tính pháp lý sở hữu lâu dài, vĩnh viễn.

Vincom Shophouse Trà Vinh chính là món quà mới, đầy ý nghĩa mà công ty Vincom Retail dành tặng cho cư dân tỉnh Trà Vinh với mục đích phủ sóng toàn quốc, mang những TTTM hiện đại, đúng chuẩn Vincom tới gần hơn cũng như tiện hơn cho người dân Việt Nam.

Tại nơi đây, hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, phong phú mang lại cuộc sống sôi động, được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo như tại các khu đô thị hiện đại. Mọi tiện ích của dự án đều phong phú, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, vì thế mà chủ nhân các căn shophouse có thể lựa chọn tùy thích cho nhu cầu vui chơi; giải trí và dịch vụ khi nằm ngay trong khuôn viên của dự án, tiện ích bao gồm:

+ TTTM Vincom Plaza cao cấp, hiện đại

+ Khu vui chơi giải trí dành cho mọi cư dân

+ Rạp chiếu phim hiện đại

+ Khu vực tổ chức sự kiện

+ Chuỗi nhà hàng tổ chức sự kiện rộng rãi, đẳng cấp

+ Siêu thị tiêu dùng

+ Hệ thống quản lý, bảo an đảm bảo an toàn cho mọi cư dân 24/7

HỆ THỐNG BẢO AN
HỆ THỐNG BẢO AN
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI
NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
RẠP CHIẾU PHIM
RẠP CHIẾU PHIM
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH

icon line

Dự án có quy mô xây dựng toàn dự án 9.146,8m2 bao gồm TTTM và nhà phố thương mại được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, phong cách hiện đại.

Trung tâm thương mại có 04 tầng nổi và 01 tầng hầm tọa lạc ngay tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc trung tâm thành phố Trà Vinh có tổng diện tích mặt sàn lên tới hơn 12,120 m2.

Vincom Plaza Trà Vinh có quy mô là một TTTM lớn, hiện đại thuộc hàng bậc nhất tại thành phố Trà Vinh. Đồng thời là điểm hội tụ của hàng loạt các tiện ích dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí hàng đầu trong khu vực cho người dân thành phố Trà Vinh.

TTTM có quy mô xây dựng như sau:

+ Tầng B1: hầm giữ xe máy, xe ô tô rộng rãi, hiện đại

+ Tầng 1: Bố trí siêu thị điện máy; và các siêu thị tiện lợi, nhà hàng ẩm thực

+ Tầng 2: Có siêu thị tiêu dùng; thời trang phụ kiện thời trang nam nữ, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của cư dân

+ Tầng 3: Khuôn viên vui chơi dành cho trẻ em; đồ chơi dành cho trẻ em; chăm sóc sức khỏe và đồ dùng thiết bị gia dụng.

+ Tầng 4: Bố trí rạp chiếu phim; khu chơi game; nhà sách và khu vực ẩm thực

Mặt Bằng Chi Tiết VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH

icon line

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh của CĐT là tập đoàn Vingroup được triển khai xây dựng với diện tích toàn dự án là 9.146,8m2; trong đó có 2.277m2 dành cho xây dựng các căn shophouse, và còn lại dành cho xây dựng trung tâm thương mại.

Dự án Vincom Shophouse Trà Vinh được thiết kế quy hoạch thành hai khu Phú Gia 1 và Phú Gia 2 với số lượng rất ít chỉ 28 căn nhà phố. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% diện tích, phần còn lại dành cho hệ thống cây xanh; đường dạo bộ; hệ thống tiện ích dịch vụ giúp tạo nên không gian sống xanh thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết Kế VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH

icon line

Vincom Shophouse Trà Vinh có lối thiết kế khác với hệ thống nhà phố kiểu cũ khi vừa là không gian sống lý tưởng, vừa mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời bền vững cho gia chủ.

Mọi căn hộ tại nơi đây đều có mặt tiền rộng rãi từ 6m trở lên, bố trí nằm trên các tuyền đường quy hoạch đồng bộ, đón đầu luồng giao thông nhộn nhịp của các tuyến phố lân cận cũng như thừa hưởng sự đông đúc, sầm uất của TTTM Vincom Plaza.

Chính ưu thế này đã khiến tầng trệt của mỗi căn nhà phố Vincom Shophouse Trà Vinh được chủ nhân của chúng dùng cho nhiều hoạt động kinh doanh đa dạng như: mở nhà hàng; salon làm đẹp, trang sức đá quý… Cũng có thể cho thuê lại mặt bằng sinh lời.

Các căn shophouse của dự án có diện tích từ 356m2 rộng rãi với thiết kế có 1 trệt và 3 lầu, được triển khai xây dựng theo phong cách cổ điển, sang trọng và đẳng cấp. Vì thế rất thuận tiện cho việc kinh doanh ở tầng 1 và sinh hoạt ở tầng trên. Đặc biệt, đây là sản phẩm được chủ đầu tư cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài nên là một kênh đầu tư sinh lời cho tương lai hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
KHU VỰC VỆ SINH
KHU VỰC VỆ SINH
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH

icon line

Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Trà Vinh có diện tích thiết kế đa dạng với diện tích từ 356m2 trở lên, được chủ đầu tư đưa ra với mức giá bán nằm trong khoảng từ 12 - 18 tỷ đông/ căn.

Chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn đặc biệt cho mọi khách hàng và nhà đầu tư khi được miễn phí 1 năm phí dịch vụ quản lý; được CĐT tặng thêm 5 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl Phú Quốc Resort/ Vinpearl Hạ Long Bay Resort chỉ dành cho 10 căn tiến hành đăng ký đặt mua đầu tiên. Cùng với đó là hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giá trị khác.

Câu hỏi thường gặp
VINCOM SHOPHOUSE TRÀ VINH
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Tiêu chuẩn bàn giao sản phẩm như thế nào?
Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài
Pháp lý: hoàn thiện sổ đỏ chính chủ lâu dài
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích: 9.146,8 m2
Mật độ xây dựng: 40%
Vị trí dự án chính xác ở đâu?
Vị trí: Đường Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 2 - Thành phố Trà Vinh - Trà Vinh
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24