VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA

Vincom Shophouse Thanh Hóa của CĐT Vingroup được triển khai xây dựng tại vị trí đắc địa với địa thế...

Thông Tin Dự Án

VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA

icon line

Thanh Hóa là địa điểm mới thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư được CĐT Vingroup lựa chọn là địa điểm tiếp theo để triển khai xây dựng dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa. Sự góp mặt của dự án đã khiến cho thị trường BĐS nơi đây phát triển nhanh chóng, có diện mạo mới thay đổi từng ngày.

Vincom Shophouse Thanh Hóa hình thành với quy mô triển khai xây dựng bao gồm: Khách sạn Vinpearl; TTTM Vincom Plaza; khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thanh Hóa hiện đại, đẳng cấp được cho ra đời mang tới hơi thở mới, năng động và nhộn nhịp giúp kết nối mọi giá trị thịnh vượng tại thành phố Thanh Hóa – cửa ngõ miền Trung tiềm năng.

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA

  • Dự án: Vincom Shophouse Thanh Hóa
  • Vị trí: 27 đường Trần Phú - phường Điện Biên - thành phố Thanh Hóa
  • Tổng diện tích: 38.795 m2
  • Diện tích đất dành cho shophouse: 13.852 m2
  • Loại hình sản phẩm: nhà phố thương mại; TTTM; khách sạn 5 sao Vinpearl
  • Số lượng sản phẩm: 139 căn
  • Thiết kế: 4 tầng/ căn; diện tích: 76,9 – 231,6 m2; mặt tiền: 6,5 -10 m
  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển
  • Bàn giao: Xây thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài
  • Thời gian hoàn thiện: Tháng 6.2016

Tập đoàn Vingroup đã chính thức cho ra mắt thị trường dự án nhà phố thương mại - Vincom Shophouse Thanh Hóa vào ngày 9/6/2016. Dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh với 4 mặt tiền nằm giáp với 4 con phố lớn bao gồm: Trần Phú; Nguyễn Du; Triệu Quốc Đạt; Lê Hoàn. Vị trí này chính là khu trung tâm sầm uất hàng đầu của thành phố Thanh Hóa, nơi có chợ đầu mối và hàng loạt các tuyến phố buôn bán sầm uất.

Nhờ vị trí tọa lạc này mà cư dân của dự án có khả năng liên kết vùng nhanh chóng nhờ mạng lưới giao thông thuận tiện về cả đường sắt, đường bộ với các tuyến đường huyết mạch và thậm chí là cả đường thủy.

Cách bưu điện thanh phố Thanh Hóa 200m, công viên trung tâm

Tới với ga Thanh Hóa chỉ mất khoảng 1.5km

Cư dân chỉ cần di chuyển 1.2km để tới kênh bến Thủy

Dự án sở hữu vị trí tọa lạc nằm ngay trên trục đường QL10 và đại lộ Lê Lợi
VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA

9 lý do nên chọn đầu tư VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA

ly do 1
Vincom Shophouse Thanh Hóa được hình thành, phát triển bởi CĐT Vingroup – một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường BĐS cao cấp, tên tuổi và sự uy tín của thương hiệu đã bảo chứng cho hàng loạt các sản phẩm BĐS trên toàn quốc
ly do 2
Dự án nằm ở vị trí tọa lạc đắc địa của thành phố Thanh Hóa, mang lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo với các tuyến đường huyết mạch, thậm chí bằng cả đường sắt và đường thủy.
ly do 3
Quy mô dự án chỉ có 139 căn hộ thương mại shophouse thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mở ra cơ hội an cư và đầu tư sinh lời hàng đầu nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn cho mọi khách hàng, nhà đầu tư.
ly do 4
Không gian sống xanh của dự án cùng sự bố trí hài hòa của các sản phẩm, phân khu đã kiến tạo nên một môi trường sống hoàn hảo, kinh doanh phát lộc cho những nhà đầu tư thông thái
ly do 5
Chủ đầu tư đưa ra thị trường với các sản phẩm đẳng cấp mang phong cách sống thượng lưu; kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh hàng đầu hiếm có dự án nào tại Thanh Hóa có được.
ly do 6
Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án được CĐT trang bị hàng đầu đạt chuẩn quốc tế, mang lại cuộc sống đẳng cấp, chất lượng cho mọi cư dân, đảm bảo mọi yêu cầu của cư dân đều được đáp ứng một cách tốt nhất.
ly do 7
Chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư, hỗ trợ vay vốn ngân hàng giúp giảm bớt gánh nặng về tài chính cũng như nhanh chóng sở hữu căn hộ hơn.
ly do 8
Tính pháp lý của dự án được đánh giá cao khi đã được chủ đầu tư trang bị các thủ tục pháp lý hoàn thiện, đảm bảo mỗi căn hộ đều có sổ đỏ bàn giao cho khách hàng khi nhận nhà
ly do 9
Tiềm năng gia tăng giá trị của dự án luôn được đánh giá cao bởi sở hữu hàng loạt các tiện ích dịch vụ, vị trí tọa lạc cũng như sự uy tín của CĐT. Từ đó đem lại giá trị tiềm năng; tăng giá cho thuê và tính thanh khoản của sản phẩm.

Vincom Shophouse Thanh Hóa ra đời chính là biểu tượng mới nằm ngay khu vực trung tâm thành phố. Nơi đây hội tụ hàng loạt các giá trị sống thời thượng cũng như sự đẳng cấp hàng đầu.

Cư dân của dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa ngoài việc được sống trong không gian sống xanh, tiện nghi hàng đầu của cây cối, hoa lá và thảm thực vật xanh mà còn được trải nghiệm các tiện ích dịch vụ đẳng cấp cùng với bận bè, người thân và gia đình. Các tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp như: vườn dưỡng sinh; sân tập golf; sân chơi dành cho trẻ em; đường dạo bộ ven hồ; khu thể dục thể thao; quảng trường trung tâm; công viên yoga; nhà hàng và quán coffee; trường học Vinschool; bệnh viện Vinmec;…Mọi tiện ích được bố trí ngay nội khu giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận và tận hưởng.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
BỆNH VIỆN VINMEC
BỆNH VIỆN VINMEC
CÔNG VIÊN CÂY XANH
CÔNG VIÊN CÂY XANH
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA

icon line

Vincom Shophouse Thanh Hóa có tổng diện tích dự án vào khoảng 38.795 m2 trong đó có 13.852 m2 dành cho xây dựng khu phố thương mại (shophouse) và phần còn lại dành cho các tiện ích dịch vụ; khu trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao Vinpearl.

Toàn bộ dự án có mật độ xây dựng chỉ khoảng 59,3%, còn phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh trong lành cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Khu vực tầng hầm của TTTM khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế với 2 tầng hầm có diện tích 15,715m2.

Khu shophouse có lợi thế nằm trong khuôn viên tổ hợp TTTM Vincom Plaza Thanh Hóa, khách sạn 5 sao Vinpearl được thiết kế là tòa nhà có chiều cao tới 33 tầng với sự sang trọng và hiện đại hàng đầu khu vực tọa lạc. Hiện nay đây chính là tòa tháp có chiều cao cao nhất khu vực miền Trung.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án shophouse Thanh Hóa vui lòng truy cậpBatdongsanExpress uy tín nhất Việt Namđể nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất!

Mặt Bằng Chi Tiết VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA

icon line

Sản phẩm shophouse Thanh Hóa cung cấp với số lượng chỉ 139 căn, thiết kế bao gồm 4 tầng cao/căn. Trong đó tầng 1 dành cho kinh doanh buôn bán, cho thuê. Còn các tầng còn lại dành để ở, đảm bảo sự riêng tư hàng đầu cho mọi cư dân.

Mọi sản phẩm được hình thành với lối thiết kế kiến trúc tân cổ điển, diện tích rộng rãi nằm trong khoảng từ 76,9 – 231,6 m2. Đặc biệt là dự án cung cấp các căn hộ thương mại có mặt tiền nằm trong khoảng từ 6,5 -10 m với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong.

Thiết Kế VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA

icon line

Thiết kế của 139 căn shophouse Vincom Shophouse Thanh Hóa đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, theo phong cách tân cổ điển sang trọng trong đó có cả không gian dành cho kinh doanh tại tầng 1 và không gian dành cho sinh hoạt, thư giãn cũng như khoảng sống xanh được lồng ghép một cách khéo léo nhất. Vì thế mà Vincom Shophouse Thanh Hóa không chỉ giúp tối ưu hóa không gian sống mà còn đem lại nhiều cơ hội kinh doanh sinh lời cho chủ nhân của chúng.

Vincom Shophouse Thanh Hóa được hình thành, phát triển bởi tập đoàn Vingroup – một ông lớn trong lĩnh vực BĐS, chuyên cung cấp cho thị trường các KĐT, dự án thuộc phân khúc cao cấp trên toàn quốc. Chính bởi thế mà dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa đã trở thành trung tâm vui chơi giải trí; nơi hội tụ hàng loạt các thương hiệu; dịch vụ đạt chuẩn quốc tế nâng cao chất lượng đời sống cư dân Thanh Hóa.

PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG WC
PHÒNG WC
BAN CÔNG
BAN CÔNG

Giá Bán VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA

icon line

Vinhomes shophouse Thanh Hóa có thiết kế đồng bộ, sự hài hòa trong tính thẩm mỹ của mọi sản phẩm và trong từng chi tiết khiến cho cả khu vực hài hòa cùng không gian sống xanh, đẹp mắt và hiện đại cũng như rất tiện dụng.

Công năng của các căn shophouse tại Vinhomes shophouse Thanh Hóa được đánh giá cao khi vừa là nơi kinh doanh tại tầng 1 và ở tại các tầng còn lại. Đặc biệt là sự riêng tư của cư dân được đánh giá cao khi có cầu thang, lối đi riêng biệt không chung với tầng 1.

Vinhomes shophouse Thanh Hóa có thiết kế thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên sống xanh trở thành một nơi an cư, đầu tư sinh lời lý tưởng đã được CĐT bung hàng ra thị trường, đưa ra mức giá bán nằm trong khoảng từ 4,9 tỷ - 7,6 tỷ đồng/ căn. Đây là mức giá bán hợp lý dành cho khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường. Cùng với đó là chủ đầu tư đã dành cho khách hàng các chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn trong giai đoạn từ lúc đầu mở bán. Vì thế đã giúp cho khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng hơn trong việc sở hữu sản phẩm.

Câu hỏi thường gặp
VINCOM SHOPHOUSE THANH HÓA
Tỷ lệ: 5 (100%) 4 votes
.Đánh giá của bạn
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 38.795 m2
Diện tích đất dành cho shophouse: 13.852 m2
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Thiết kế: 4 tầng/ căn; diện tích: 76,9 – 231,6 m2; mặt tiền: 6,5 -10 m
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: 27 đường Trần Phú - phường Điện Biên - thành phố Thanh Hóa
Thời gian thực hiện dự án?
Thời gian hoàn thiện: Tháng 6.2016

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24