VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA

Vincom Shophouse Sơn La của CĐT Vingroup được triển khai xây dựng tại ngay trung tâm thành phố, cung cấp các...

Thông Tin Dự Án

VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA

icon line

Vincom Shophouse Sơn La ra đời tại ngay trung tâm thành phố Sơn La – một thành phố của khu vực phía Tây Bắc với quy mô bao gồm hệ thống khu vui chơi giải trí; mua sắm; nhà phố thương mại shophouse đẳng cấp.

Dự án được chủ đầu tư Vingroup cho ra mắt thị trường với sự kế thừa những giá trị bền vững cùng với kinh nghiệm của CĐT. Chính bởi thế mà dự án ra đời đã trở thành biểu tượng mới cho thị trường BĐS nơi đây, biến khhu vực này trở thành trung tâm mới, sản phẩm dành cho các nhà đầu tư, kinh doanh nhanh nhạy với thị trường.

Vincom Shophouse Sơn La nổi bật ngay trung tâm thành phố như một góc Paris hoa lệ nằm ngay giữa trung tâm thành phố, kiến tạo nên một phố châu Âu thu nhỏ, cung cấp các sản phẩm nhà phố vừa là nơi an cư cũng chính là kênh đầu tư sinh lời lý tưởng. Từ khi ra đời, dự án đã kiến tạo một diện mạo mới, một lối sống mới cũng như cơ hội kinh doanh cho các cư dân tại Sơn La.

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA

TỔNG QUAN VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA

  • Dự án: Vincom Shophouse Sơn La
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Tổ 3 - phường Quyết Thắng - thành phố Sơn La - tỉnh Sơn La
  • Tổng diện tích: 3.2 ha
  • Diện tích đất xây dựng shophouse: 8.572,86m2
  • Kiến trúc thiết kế: Tân cổ điển
  • Thiết kế sản phẩm: 3 tầng để ở + 1 tầng tum
  • Diện tích thiết kế: 113 – 250 - 300m2
  • Loại hình: TTTM; nhà phố thương mại; chuỗi tiện ích dịch vụ
  • Hình thức bàn giao: sổ đỏ vĩnh viễn từng căn, hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong
  • Bàn giao: Tháng 1/2018

Vincom Shophouse Sơn La sở hữu cho mình vị trí tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố Sơn La. Vị trí này được đánh già là mảnh đất vàng, vượng phong thủy. Vì thế mà từ khi cho ra mắt thị trường, dự án Vincom Shophouse Sơn La đã được mệnh dnah là trái tim của thành phố, kiến tạo diện mạo mới cũng như những nhịp đập cho một cuộc sống thời thượng.

Quy mô dự án được triển khai xây dựng tại ngay nơi có hàng loạt các tuyến đường huyết mạch chạy qua, thoáng rộng bao gồm: Trường Chinh; đường Giảng Lắc; Hai Bà Trưng; Ba Tháng Hai. Vì vậy mà từ nơi đây, cư dân tương lai của dự án có thể nhanh chóng đi tới các địa điểm trung tâm, khu vực quan trọng và lân cận của thành phố.

Thời điểm trước đây, vị trí triển khai xây dựng dự án Vincom Sơn La chính là sân vận động trung tâm của thành phố. Và hiện nay đã được nhường chỗ cho dự án, tạo nên sự đẳng cấp cũng như diện mạo mới, biểu tượng của toàn thành phố.

Dự án với vị trí tọa lạc nằm ngay khu vực đắt giá của thành phố. Vì vậy được hưởng lợi từ lượng khách hàng đông đảo tới với dự án bằng các tuyến phố chính. Yếu tố này giúp tạo nên môi trường kinh doanh sinh lời và tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng cho sản phẩm.

Từ dự án tới đài Phát thanh và Truyền hình Tỉnh chỉ cần di chuyển 200m

Cư dân nhanh chóng tới với trường học các cấp khi chỉ trong phạm vi 500m

Trong phạm vi 2km là chợ trung tâm thành phố Sơn La và UBND tỉnh

Di chuyển khoảng 4km để tới với bệnh viện Đa khoa Sơn La; Bến xe Sơn La
VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA

9 lý do nên chọn đầu tư VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA

ly do 1
Vincom shophouse Sơn La là sản phẩm tiếp theo thuộc phân khúc căn hộ thương mại shophouse được triển khai xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Một thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu trên lĩnh vực bất động sản.
ly do 2
Dự án Vincom Shophouse Sơn La sở hữu cho mình vị trí ngay trung tâm của thành phố Sơn La. Từ nơi đây, giúp cho cư dân tương lai của dự án có thể liên kết với hàng loạt các khu vực khác nhanh chóng.
ly do 3
Chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu của dự án được đánh giá cao, bố trí hợp lý nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Cung cấp các tiện ích đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và mua sắm của giới trẻ.
ly do 4
Dự án kiến tạo nên điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế với các dịch vụ du lịch, văn hóa và thương mại đẳng cấp. Trở thành biểu tượng mới, kiến tạo diện mạo mới cho thành phố khu vực Tây Bắc này.
ly do 5
Chủ đầu tư Vingroup đã cung cấp hàng loạt các chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn, các thủ tục nhanh chóng và hợp lý, tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng và nhà đầu tư.
ly do 6
Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi xuống tiền đầu tư tại dự án vì mọi thủ tục pháp lý đã được CĐT hoàn thiện, đồng thời khi nhận nhà khách hàng sẽ nhận ngay sổ đỏ, sở hữu vĩnh viễn căn nhà đó.
ly do 7
Các sản phẩm của dự án Vincom shophouse Sơn La có tiềm năng phát triển bền vững, cơ hội đầu tư sinh lời hàng đầu, tiềm năng cho mọi khách hàng và nhà đầu tư không thể bỏ qua.
ly do 8
Sản phẩm của dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu của chúng. Lối thiết kế của các sản phẩm vừa đảm bảo sự tiện dụng cho kinh doanh và để ở.
ly do 9
Các sản phẩm shophouse của dự án đem lại môi trường sống thượng lưu, cộng đồng cư dân văn minh khi đối tượng khách hàng hướng tới là những con người thành đạt.

Vincom shophouse được biết tới là một sản phẩm BĐS có khả năng sinh lời tốt nhất hiện nay, có tính ổn định cao, dòng lợi nhuận lớn. Đây chính là yếu tố tiên quyết mà sản phẩm đã đáp ứng tốt nhất cho các nhà đầu tư.

Ngoài việc các sản phẩm của dự án là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu thì nơi đây còn là một loại hình đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân với hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, đẳng cấp, hiện đại, giúp cho người dân nơi đây có những trải nghiệm chưa từng có về một phong cách sống sành điệu, giàu bản sắc.

Tại ngay dự án đã hội tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng quốc tế, cùng với đó là chuỗi siêu thị tiêu dùng; chuỗi các nhà hàng ẩm thực độc đáo; trung tâm thương mại giải trí hấp dẫn; rạp chiếu phim hiện đại. Và nổi bật nhất chính là dãy nhà phố thương mại nổi bật, luôn tấp nập hàng ngày.

Sở hữu những căn shophouse tại Sơn La, bạn và gia đình sẽ có một cuộc sống hưng thịnh, hòa mình vào nhịp sống sôi sộng mỗi ngày với chuỗi tiện ích dịch vụ bao gồm: trung tâm thương mại; rạp chiếu phim thiết kế hiện đại; chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng; các siêu thị cung cấp cho khách hàng và nhà đầu tư mọi mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống.

TRƯỜNG HỌC
TRƯỜNG HỌC
NHÀ HÀNG SANG TRỌNG
NHÀ HÀNG SANG TRỌNG
PHÒNG KHÁM
PHÒNG KHÁM
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
RẠP CHIẾU PHIM
RẠP CHIẾU PHIM
SÂN BÓNG
SÂN BÓNG

Mặt Bằng VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA

icon line

Vincom Shophouse Sơn La được triển khai xây dựng với tổng diện tích toàn dự án là 29.684 m2. Trong đó, tổng diện tích đất của toàn khu dành cho xây dựng shophouse là 8.572,86m2. Cung cấp cho thị trường các căn shophouse với mặt tiền rộng từ 6 – 15,29 m được bố trí hướng ra trục đường với hai làn xe tấp nập.

Các căn shophouse của dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, khi hoàn thiện bàn giao thô mặt trong và hoàn thiện mặt ngoài cho khách hàng. Lối thiết kế của dự án mang đặc trưng phong cách châu Âu đảm bảo sự sang trọng, quyến rũ với vị trí nằm ngay khu vực trung tâm phồn hoa của phố thị. Đây chính là tài sản quý giá mà tập đoàn Vingroup cung cấp cho thị trường BĐS Sơn La.

Mặt Bằng Chi Tiết VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA

icon line

Vincom Shophouse Sơn La thiết kế các căn shophouse với diện tích đa dạng, nằm hướng ra trục đường với hai làn xe tấp nập. Từ nơi đây đón nguồn khách dồi dào từ TTTM nằm ngay kề bên.

Không gian tầng 1 là nơi lý tưởng để chủ nhân của các căn shophouse dành cho kinh doanh và đầu tư cho thuê sinh lời. Tại nơi đây, bạn có thể mở một nhà hàng sang trọng; một quán coffee hiệ đại; spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp… tùy thuộc vào nhu cầu của chủ nhân chúng.

Thiết Kế VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA

icon line

Thiết kế mỗi căn nhà phố thương mại tại dự án Vincom Shophouse Sơn La bao có từ 3.5 tầng với diện tích thiết kế đa dạng. Trong đó thì phần tầng trệt được thiết kế với mặt tiền để kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê sinh lời. Còn khu vực các tầng còn lại dành cho việc sinh hoạt của chủ nhân căn hộ.

Dự án cung cấp các sản phẩm có thiết kế độc đáo, theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, cùng với đó là số lượng của sản phẩm không nhiều. Đặc biệt là dự án mang lại nhiều phương án lợi nhuận cho các nhà đầu tư như kinh doanh; cho thuê; cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai. Các sản phẩm nhà phố thương mại đã luôn được săn lùng, sớm bán hết trong từng đợt mở bán cũng như là sản phẩm sau cùng được tung ra bởi CĐT.

NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG VỆ SINH
PHÒNG VỆ SINH

Giá Bán VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA

icon line

Các căn shophouse tại dự án Vincom Shophouse Sơn La được xây dựng với 3.5 tầng đã được hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong thì ngoài chức năng để ở còn có chức năng để kinh doanh sinh lời hoặc cho thuê.

Dự án cung cấp cho cư dân tương lai của chúng chuỗi tiện ích dịch vụ, vui chơi giải trí đẳng cấp và cũng là nơi hội tụ những trung tâm mua sắm với các thương hiệu hàng đầu.

Các sản phẩm của dự án đã bàn giao vào qúy IV.2018 chỉ với mức giá từ 4.4 tỷ đồng/căn, CĐT cung cấp sổ đỏ chính chủ cho từng căn, sở hữu lâu dài. Mọi thông tin về dự án sẽ được chúng tôi cung cấp nhanh chóng, chính xác tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline củaCông ty BDS Express uy tín nhất Hồ Chí Minhngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất!

Câu hỏi thường gặp
VINCOM SHOPHOUSE SƠN LA
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 3.2 ha
Quy mô dự án ra sao?
Diện tích đất xây dựng shophouse: 8.572,86m2
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Các sản phẩm của dự án đã bàn giao vào qúy IV.2018 chỉ với mức giá từ 4.4 tỷ đồng/căn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Tổ 3 - phường Quyết Thắng - thành phố Sơn La - tỉnh Sơn La

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24