Căn Hộ Vincity Trực Thuộc Phân Khúc Nhà Ở Bình Dân, Giá Rẻ Mà Sắp Tới Đây Tập Đoàn Vingroup Sẽ Triển Khai Đồng Loạt Trên 7 Tỉnh Thành Lớn Trên Khắp Việt Nam. Sự Ra Đời Của Vincity Sẽ Mang Đến Một Luồng Sinh Khí Mới Cho Loại Hình Nhà Ở Giá Rẻ

Nhiều người muốn được sở hữu một căn hộ tại các điểm trung tâm thành phố, để thuận tiện đi lại nhưng lại lo nhiều về vấn đề giá cả. Với mục đích thay đổi diện mạo đô thị tại Việt Nam thì sắp tới đây tập đoàn Vingroup sẽ ra mắt hàng hoạt nhà ở giá rẻ mang thương hiệu Vincity.

phối cảnh khu đô thị vincityPhối cảnh khu đô thị Vincity Vingroup

Vì sao lại nói như vậy, vì căn hộ Vincity sắp ra mắt này có mức giá tương đối rẻ, nhằm tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùngcó thể tiếp cận và sở hữu căn hộ, những tiện ích mà thương hiệu Vincity nói riêng hay tập đoàn Vingroup nói chung đem lại.

Dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ VinCity sẽ như thế nào ?

Sản phẩm căn hộ của VinCity là những chung cư cao từ 22 đến 25 tầng, có diện tích đao động từ 35 m2 đến 90 m2. Đặc biệt là giá bán căn hộ tại VinCity trung bình chỉ từ 13 đến 19 triệu/m2 và mật độ xây dựng vào khoảng 20 -25%, có thể thấy được đây là một mức giá đang gây sốt trên thị trường và rất được mong đợi từ phía khách hàng

Xem thêm: Dự Án Vincity Quận 7

Những đối tượng nào được mua VinCity của Vingroup bằng việc vay vốn ngân hàng trả trong nhiều năm ?

Dòng sản phẩm căn hộ VinCity của Vingroup không phải là nhà ở xã hội, mà nhà ở dành cho những người có thu nhập trung bình hay hoặc thậm chí là có chút thấp. Bài toán đặt ra là, một gia đình có thu nhập trung bình khoảng 20 triệu 1 tháng, đã tích lũy được 20-30% giá trị ngôi nhà thì hoàn toàn có thể mua ngay và trả dần 70-80% số tiền còn lại cho ngân hàng. Như vậy thì chỉ sau 4 đến 6 năm, ngôi nhà đã có thể hoàn toàn thuộc về họ, những người có thu nhập trung bình – thấp chiếm số đông trên các thành phố lớn.

Căn hộ giá rẻ VinCity của Vingroup có điểm gì khác biệt?

Mặc dù là phân khúc căn hộ bình dân nhưng tại VinCity vẫn hội tụ đầy đủ chất lượng, tiện ích, do chính Vingroup quản lý. Vincity được phát triển theo mô hình khu đô thị khép kín và sở hữu cơ sở hạ tầng tiện ích cùng dịch vụ đồng bộ bao gồm: Y tế, giáo dục, thể thao, văn hóa, khu vui chơi giải trí, mua sắm, cảnh quan… Đồng thời cư dân sống tại VinCity sẽ được hưởng thụ dịch vụ quản lý vô cùng chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như cây xanh, bảo vệ, môi trường…

tiện ích sống hoàn hảo tại vincityTiện ích sống hoàn hảo tại khu đô thị Vincity

Trong vòng 5 năm tới có bao nhiêu căn hộ mang thương hiệu VinCity sẽ được triển khai ?

Ở giai đoạn 1 tập đoàn Vingroup sẽ đầu tư khoảng 200.000-300.000 căn hộ và trong vòng 5 năm tới đây. Trong đó sẽ khởi công 2 dự án trước tại Nha Trang và Hà Tĩnh trước Tết.

Và đầu năm 2017 sẽ được đồng loạt triển khai trên tất cả 7 địa phương như: Hà Nội (Green City- Đan Phượng –diện tích 130ha – 2.2 triệu m2 sàn, Dream Land – tại Thị trấn Trâu Quỳ -Gia Lâm- diện tích 300ha-3 triệu m2 sàn ), Hưng Yên (Dream City – tại Vân Giang – gần Ecopark – diện tích 455ha – 4,8 triệu sàn). Còn tại thành phố Hồ Chí Minh (Le Seine – Long Thạnh Mỹ -Quận 9 – diện tích 271ha- 2 triệu m2 sàn ; Quận 7 -20ha). Tại Hải Phòng, Nha Trang và Thanh Hóa sẽ được xây các dự án ở các vùng trung tâm thành phố với quy mô từ 50 đến 150 ha.

các khu vực triển khai vincity vingroupCác khu vực sẽ được Vingroup xây dựng dự án Vincity

Các căn hộ VinCity khi bàn giao sẽ ra sao?

Căn hộ Vincity sẽ có ba chế độ được bàn giao với khách hàng tùy theo mức giá hay nhu cầu cụ thể của khách, đó là thời điểm bán hoàn thiện (so với hoàn thiện chỉ thiếu tủ bếp, tủ quần áo và điều hòa không khí) và khi hoàn thiện (đầy đủ các đồ liền với tường hay điều hòa không khí) hoặc hoàn thiện có đầy đủ đồ rời (giường, bàn, ghế…).

Các căn hộ VinCity sẽ được mở bán như thế nào ?

Chắc hẳn đến đây các bạn rất nóng lòng muốn biết về các căn hộ Vincity sẽ được mở bán như thế nào đúng không ạ? Các Căn hộ VinCity sẽ được mở bán một cách công khai, minh bạch, không đặt thêm điều kiện gì với người mua và sẽ tổ chức kiểm soát chặt chẽ quá trình bán hàng để tránh mọi hiện tượng đầu cơ, trục lợi, những người có nhu cầu mua nhà để ở thực sự phải trả tiền cao hơn.

Các tiện ích tại các dự án Vincity?

– Trung tâm thương mại hấp dẫn
– Hồ bơi
– Trung tâm vui chơi giải trí tiện ích
– Phòng tập Gym, yoga..
– Khu Spa
– Nhiều cây xanh
– Bệnh viện
– Trường học
– Nhà trẻ
– Sân chơi Tennis

tiện ích đầy đủ tại dự án vincityTiện ích đầy đủ tại dự án Vincity của Vingroup

Giá của căn hộ VinCity ở mỗi nơi như thế nào?

Mức giá truyền thông chỉ từ 200 triệu sở hửu ngay Hộ Khẩu Sài Gòn, còn tùy vào những yếu tố như vị trí địa lý, theo tỉnh thành mà giá của căn hộ Vincity có thể thay đổi ở mỗi nơi, giá của căn hộ Vincity tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ khác so với ở Hà Nội, cũng sẽ khác so với giá của vincity tại Nha Trang. Mức giá căn hộ VinCity ở các tỉnh sẽ có xu hướng thấp hơn so với các thành phố lớn, cụ thể như là ở Hà Tĩnh giá căn hộ có thể chỉ bắt đầu ở mức khá thấp là 450 triệu.

Xem thêm: Dự án Vincity Quận 9