Meyhomes Phú Quốc được triển khai xây dựng bởi tập đoàn Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại thị trấn An Thới – Phú Quốc sẽ được Ngân hàng Vietcombank là nguồn tài trợ, đảm bảo vốn.

 Trong nội dung ký kết thì ngân hàng Vietcombank sẽ trở thành đơn vị tài trợ chính nguồn vốn cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc do Meyland là thương hiệu BĐS của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được triển khai tại thị trấn An Thới - Phú Quốc.

Thông tin tổng quan dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tiên của CĐT là Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland khi bước chân vào thị trường BĐS triển khai xây dựng. Từ đó kiến tạo không gian sống xanh, đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất của khu vực trung tâm đảo Ngọc – Phú Quốc.

Trong tương lai, đây sẽ là đô thị được kỳ vọng đón đầu xu hướng sống mới tại huyện đảo Phú Quốc, điểm cần đến cho mọi du khách cả trong và ngoài nước lựa chọn tới đây để vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng.

Dự án ngoài việc quy hoạch một cách đồng bộ; có thiết kế kiến trúc hiện đại thì điều thu hút khách hàng của dự án này đó chính là CĐT Tân Á Đại Thành đã hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý của sản phẩm.

Tại Phú Quốc hiện nay, các dự án nghỉ dưỡng chỉ có thời gian tối đa 50-70 năm sở hữu, còn đối với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được triển khai xây dựng thuộc 6% quỹ đất tại đô thị, mọi sản phẩm này đã được cấp sổ đỏ sở hữu trong thời gian lâu dài.

 Có thể thấy rằng đây chính là một sản phẩm thừa kế không ngừng gia tăng giá trị trong tương lai, giúp đem lại kênh đầu tư sinh lời không chỉ cho hôm nay mà còn cho mai sau.

Đồng thời, dự án này còn được CĐT trang bị giải pháp hệ thống nước sạch thông minh hiện đại; hệ thống diện năng lượng mặt trời đều được vận hành, quản lý một cách thông minh.

 Meyhomes Capital Phú Quốc mới đây đã được vinh danh là BĐS uy tín tại giải thưởng Dot Property Awards Vietnam Awards 2020. Dự án này đã vượt qua hàng loạt tên tuổi nổi tiếng khác, vinh danh là “Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020”.

Ông Trần Quốc Khánh - Chủ nhiệm Ủy ban Chiến lược Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho hay rằng: sự hợp tác của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Ngân hàng Vietcombank được hình thành bởi mối quna hệ hợp tác tin cậy và lâu dài trong khoảng thời gian dài trong nhiều năm qua.

Hai ông lớn này đã hợp tác cùng với nhau trong khoảng thời gian 20 năm qua với việc giao dịch hợp đồng quan trọng. CĐT đánh giá cao sự uy tín; năng lực cũng như phong cách làm việc một cách chuyên nghiệp của ngân hàng Vietcombank trên thị trường tài chính.

 Ông Trần Mạnh Hùng cũng đã cho hay rằng: với hơn 20 năm hợp tác cùng Tân Á Đại Thành. Vietcombank đã cung cấp các dịch vụ ngân hàng; nguồn vốn lên tới hàng nghìn tỷ đồng cho các dự án triển khai trên mọi tỉnh thành.

Vietcombank hợp tác cùng Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland cũng như đầu tư vốn vào dự án BĐS đầu tay của doanh nghiệp này là Meyhomes Capital Phú Quốc. Cùng với đó là sự hợp tác cùng với hàng loạt đối tác nổi tiếng trong và ngoài nước bao gồm: Nội thất - DarkHorse; Thiết kế -OneLanscape; ChungHo Nais – Hàn Quốc; quản lý vận hành CBRE; ngân hàng Vietcombank;... Bởi thế, chắc chắn rằng trong tương lai dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ tạo nên tiếng vang lớn cho thị trường BĐS Phú Quốc cũng như trở thành đô thị trung tâm khi Phú Quốc nâng cấp lên thành phố.

Ngoài ra, việc Ngân hàng Vietcombank – Meyland hợp tác để triển khai dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã tạo nên sự uy tín, niềm tin của khách hàng, nhà đầu tư khi xuống tiền sở hữu sản phẩm tại dự án để đầu tư, sinh lời.

 Vietcombank chính là bảo chứng vàng cho các dự án BĐS vì đây không chỉ là thương hiệu hàng đầu trong hoạt động tài chính – ngân hàng, đồng thời là quy trình thẩm định hoàn chỉnh, tính pháp lý minh bạch.

Tìm hiểu kênh đầu tư mới, hấp dẫn tại Meyhomes Capital Phú Quốc quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Bds  Express để nhận tin tức mới nhất.