Thỏa sức lựa chọn phụ kiện trang trí mùa lễ hội cuối năm 2020

Mùa lễ hội cuối năm 2020 hay còn được gọi là mùa lễ hội tháng 12 (December Golabal Holidays) là mùa lễ hội trên toàn thế giới, được bắt đầu từ ngày đầu tiên của tháng. Một số các [...]

Mùa lễ hội cuối năm 2020 hay còn được gọi là mùa lễ hội tháng 12 (December Golabal Holidays) là mùa lễ hội trên toàn thế giới, được bắt đầu từ ngày đầu tiên của tháng. Một số các lễ hội cuối năm phổ biến như: lễ Giáng Sinh (25/12), lễ Tặng quà (26/12), lễ hội Chichibu – Nhật Bản (2-3/12), lễ hội Klausjagen – Thụy Sĩ (5/12),… Trong những ngày cuối năm, không khí mùa lễ hội rộn ràng, vui tươi khắp mọi gia đình, mọi ngóc ngách phố phường. Vậy bạn đã có ý tưởng nào trang trí cho không gian nhà mình thêm ấn tượng và tươm tất vào dịp lễ đặc biệt này chưa? Để NoithatXHome.vn bật mí cho bạn nhé!

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Trang trí nội thất mùa lễ hội cuối năm đẹp, ấn tượng (Ảnh Internet)

Không chỉ tất bật sắm sửa cho mùa lễ hội cuối năm, đối với hầu hết gia đình Việt đây còn là thời gian sắm sửa các sản phẩm nội thất phụ kiện trang trí nhà, rộn ràng đón Tết thêm ấm no, đủ đầy, an khang thịnh vượng. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tham khảo các phụ kiện trang trí mùa lễ hội cuối năm 2020 cho không gian nội thất nhà mình nhé!

1. Phụ kiện trang trí mùa lễ hội cuối năm 2020 phòng khách

1.1. Thảm trải sàn

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Thảm trải sàn trang trí phòng khách  (Ảnh Internet)

Thảm trải sàn ngày càng phổ biến trong không gian nội thất của nhiều gia đình và là món phụ kiện trang trí được đông đảo khách hàng chọn mua vào dịp mùa lễ hội cuối năm 2020. Thảm trải sàn với nhiều chất liệu, kiểu dáng và họa tiết giúp bạn điểm tô cho không gian nội thất phòng khách thêm đẹp và hoàn hảo.

Một số mẫu thảm trải sàn phổ biến hiện nay: Thảm lông, thảm nỉ, thảm dệt sợi tổng hợp, thảm dệt sợi nilon,… Chắc hẳn sự có mặt của thảm trải sản với những màu sắc, thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ giúp không gian nội thất phòng khách nhà bạn trở nên ấm áp và sang trọng hơn bao giờ hết.

1.2. Tranh trang trí

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Tranh trang trí đẹp – Phụ kiện trang trí mùa lễ hội cuối năm  (Ảnh Internet)

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Một vài bức tranh trang trí nghệ thuật hoặc về chủ đề thiên nhiên chắc hẳn sẽ biến hoa không gian nhà bạn trở nên tươi mới, cuốn hút hơn rất nhiều đó. Vừa là trang trí cho những bức tường thô kệch nhà mình bớt trống trải, đơn điệu thay vào đó những bức tranh trang trí góp phần giúp bạn mở ra một không gian mới mới mẻ hơn, ấn tượng hơn cùng bạn đón mùa lễ hội cuối năm 2020 đầy thú vị, vui vẻ.

1.3. Chậu cây cảnh trong nhà

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Chậu cây cảnh trang trí trong nhà  (Ảnh Internet)

Một chậu cây cảnh giá trong nhà sẽ là item lý tưởng cho ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng tươi mới. Không chỉ trưng bày vào dịp mùa lễ hội cuối năm 2020, với chậu cây cảnh giả bạn có thể đặt quanh năm cho không gian phòng khách thêm tươi mới, gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

1 số mẫu cây cảnh trang trí trong nhà như: cây bàng Sing, cây olive, cây bạch đàn giả, cây chuối cảnh, cây trầu bà, cây dừa cảnh, cây lưỡi hổ,…

1.4. Gối trang trí sofa

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Gối sofa trang trí đẹp  (Ảnh Internet)

Không thể thiếu cho những bộ bàn ghế sofa thêm ấn tượng với những mẫu gối trang trí sofa xinh xắn, đáng yêu. Không những có tác dụng mang lại cho người ngồi một tư thế thoải mái, dễ chịu gối trang trí sofa còn là món đồ trang trí vô cùng lý tưởng cho chiếc ghế sofa nhà bạn đó. Với chủ đề mùa lễ hội cuối năm 2020, bạn có thể lựa chọn những mẫu gối sofa có gam màu nổi bật, ấn tượng như đỏ, cam, vàng,..tạo điểm nhấn cho thiết kế và mang lại không gian phòng khách ấm áp.

1.5. Vật phẩm phong thủy

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Mô hình thuyền phong thủy phòng khách  (Ảnh Internet)

Một mô hình thuyền phong thủy hay một số vật phẩm phong thủy khác như tượng Di Lặc, Cóc Thiềm Thừ, tượng Phúc Lộc Thọ,… cũng được nhiều người khách hàng lựa chọn để trang trí trong nhà. Các vật phẩm phong thủy vừa là sản phẩm trang trí, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất phòng khách vừa mang ý nghĩa biểu tượng của sự thành công, mong muốn công việc thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, mọi chuyện được suôn sẻ.

2. Phụ kiện trang trí phòng ngủ mùa lễ hội cuối năm 2020 

Bước sang không gian phòng ngủ bạn có thể lựa chọn các vật phẩm trang trí mùa lễ hội cuối năm 2020 theo sở thích và phù hợp với không gian riêng của mỗi người.

2.1. Đèn ngủ để bàn

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Đèn ngủ để bàn phòng ngủ cho không gian phòng khách sang trọng  (Ảnh Internet)

Không thể thiếu cho không gian phòng ngủ hiện đại, tiện nghi những chiếc đèn ngủ để bàn không những đóng vai trò cung cấp ánh sáng dịu nhẹ mà còn là món đồ trang trí lý tưởng cho không gian thêm sang trọng, ấm áp.

Tùy vào phong cách nội thất thiết kế mà bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn cổ điển, hiện đại hay Vintage sao cho phù hợp với không gian.

2.2. Hoa trang trí

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Trang trí mùa lễ hội cuối năm 2020

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ 

 

Đừng quên một bình hoa trang trí trên tab đầu giường hoặc bàn trang điểm sẽ giúp bạn biến hóa không gian mùa lễ hội cuối năm 2020 xinh lung linh và tươi mới. Ngoài hoa tươi trang trí, bạn có thể lựa chọn hoa giả trang trí với đa dạng những loại hoa khác nhau mang đến vẻ đẹp của tự nhiên, cây cỏ, đa dạng sắc màu cho căn phòng.

2.3. Decal dán tường

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Decal dán tường cho không gian thêm ấn tượng (Ảnh Internet)

Decal dán tường cũng là ý tưởng cực kì lý tưởng trang trí phòng ngủ mùa lễ hội cuối năm, make up cho không gian thêm độc đáo, mới lạ. Các decal dán tường phòng ngủ phổ biến với những hình ảnh của cây cối hoa lá hay những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu cho không gian phòng ngủ thêm mộng mơ, ấn tượng.

Ngoài ra, thảm trải sàn, tranh trang trí, chậu cây cảnh cũng là món đồ trang trí lý tưởng giúp bạn trang hoàng cho không gian phòng ngủ sang – xịn – mịn.

3. Phụ kiện nhà bếp mùa lễ hội cuối năm 2020

3.1. Khăn trải bàn

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Khăn trải bàn ăn mùa lễ hội cuối năm 2020 đẹp (Ảnh Internet)

Được coi là linh hồn của phòng bếp, bàn ăn không gian tất cả các thành viên trong gia đình sum vầy và đoàn tụ sau một ngày dài làm việc. Bởi vậy việc trang trí bàn ăn cũng được nhiều chị em nội trợ quan tâm. Và lúc này khăn trải bàn là item trang trí vô cùng lý tưởng, biến hóa không gian phòng ăn thêm lung linh, ấm áp nhất là vào những dịp mùa lễ hội cuối năm 2020.

3.2. Đèn thả trần

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Đèn thả bàn ăn đẹp – Cu hướng đèn trang trí 2020 (Ảnh Internet)

Sự có mặt của những chiếc đèn thả trần sẽ góp phần trang hoàng cho không gian phòng ăn thêm lung linh, sang trọng và tinh tế. Vừa có tác dụng trang trí, đèn thả trần còn khiến các món ăn trở nên ngon mắt và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Đèn trang trí phòng bếp thường được decor ở khu vực bàn ăn và quầy nấu ăn với số lượng 1 đèn chùm dài hoặc 3 đến 5 bóng đèn thả.

3.3. Thảm trải sàn nhà bếp

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Thảm trải sàn phòng ăn đẹp trang trí mùa lễ hội cuối năm 2020 (Ảnh Internet)

Thảm trải sàn là một trong những phụ kiện nhà bếp không thể thiếu cho không gian luôn được sạch sẽ. Thảm trải sàn nhà bếp thường được đặt ở khu vực nấu nướng và khu vực bàn ăn, tô điểm cho không gian phòng ăn thêm sang trọng, tinh tế.

Xem thêm: Các xu hướng lựa chọn nội thất phòng ngủ mùa lễ hội cuối năm 2020

4. Sắm phụ kiện trang trí mùa lễ hội cuối năm 2020 tại NoithatXHome.vn

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Sắm phụ kiện trang trí mùa lễ hội cuối năm 2020 (Ảnh Internet)

Với sứ mệnh: “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất, phụ kiện nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ,… với 6000+ các mặt hàng khác nhau hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn trang hoàng không gian nội thất ấn tượng và tươi mới.

Ghé thăm các gian hàng hoặc Website của NoithatXHome.vn để nhanh chóng lựa chọn cho mình những phụ kiện mùa lễ hội cuối năm 2020 cực xinh cho tổ ấm nhà mình nhé!

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn một số item trang trí nhà mùa lễ hội cuối năm 2020 cho không gian sang trọng, ấn tượng. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một mùa lễ ấm áp bên gia đình và những người thân yêu!


268 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24