Với vị trí tọa lạc ở phía Nam của thành phố Hội An, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Nói theo cách khác thì đây chính là tiêu chí tiên quyết giúp cho dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An thành công.

Vị trí tọa lạc của dự án Vinpearl Nam Hội An

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An nằm tọa lạc ở bãi biển Nam Hội An – địa điểm lọt vào top bãi biển đẹp nhất của châu Áu, được coi là hòn ngoc ở Quảng Nam với nét đẹp trong lành và hoang sơ. Từ bãi biển Nam Hội An dễ dàng di chuyển tới địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Trung, có khả năng kết nối giao thông thuận tiện. Từ Vinpearl Nam Hội An kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận như là

  • Phố cổ Hội An tầm 17km
  • Trung tâm Huế là 150km
  • Cách dự án Vinpearl Đà Nẵng tầm 36km
  • Cách biển tầm 140m
  • Cách Tam Kỳ tầm 36km

Vị trí làm nên thành công cho dự án Vinpearl Nam Hội An

Vị trí của dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An là tiêu chí rất quan trọng ở trong bất động sản, dự án công trình nghỉ dưỡng sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, điều kiện vô cùng thuận lợn cho phong cảnh và không gian cũng như giao thông thuận tiện thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm hơn. Hơn nữa, dự án đó cùng với điểm đến du lịch phát triển mạnh mẽ giống như Vinpearl Nam Hội An đã tạo ra nhiều lợi thế ưu việt.

Vị trí làm nên thành công cho dự án Vinpearl Nam Hội An

Được biết, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An được quy hoạch ở ngay trung tâm biển Cửa Đại, Bình Dương và cả Bình Minh nằm ở huyện Thăng Bình, Quảng Ngãi với quy mô rộng là 200 ha. Dự án này do tập đoàn Vingroup đầu tư với số vốn đầu tư là 5000 tỷ đồng. Đây là dự án nghỉ dưỡng mang quy mô diện tích được tạo ra sự quan tâm rộng cho thị trường hiện nay.

Cùng quy mô này, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An sẽ là dự án bất động sản nghỉ dưỡng rộng lớn nhất ở miền Trung Bộ.

Mang tới nguồn bất động sản nghỉ dưỡng tương đối với các cơ hội đầu tư đem tới thị trường và thời cơ phát triển ở tỉnh Quảng Nam.

Với vị trí của dự án Vinpearl Nam Hội An nằm tọa lạc rất gần với khu phố cổ Hội An, nằm cách thành phố tầm 1km, đi qua cầu Cửa Đại. Do đó, dự án nghỉ dưỡng chính là 1 trong số ít các dự án có vị trí nằm gần thành phố Hội An. Dự vào lợi thế này mà dự án bất động sản nghỉ dưỡng này đón được khối lượng lớn các khách du lịch tới với Hội An, được thơm lây từ sức hút hấp dẫn to lớn của địa điểm du lịch nổi tiếng này.

Khách quốc tế nghỉ ở dự án Vinpearl Nam Hội An hoàn toàn dịch rời tới Hội An 1 cách đơn giản, dễ dàng hơn.

Hiện nay, Hội An là điểm du lịch hấp dẫn khách quốc tế nhất ở Việt Nam, cùng đó là khu vực được chi tiêu về phát triển du lịch vô cùng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, dự án Vinpearl Nam Hội An cũng chỉ cách cảng quốc tế 30km, hiện cơ sở giao thông thuận tiện tạo điều kiện dịch chuyển dễ dàng hơn.

Dựa vào vị trí vô cùng thuận tiện này, Vinpearl Nam Hội An được các chuyên gia, giới đầu tư đánh giá cao trên thị trường.