Trước cuộc sống bộn bề diễn ra hàng ngày, không ít người mệt mỏi khi tìm cho mình một điểm dừng chân, một nơi ở thật sự trong lành, lý tưởng. Vị trí thiên thời địa lợi nhân hòa củaLake View Citychắc chắn sẽ giúp bạn thoát khỏi những lo toan, vất vả của cuộc sống thường nhật và đắm mình vào một không gian mới đầy hiện đại nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên.

[Xem thêm]
Phân tích dự án căn hộ Palm City Quận 2 từ A đến Z.

Tại sao nói dự án Lakeview City là một thiên đường sống?

Capitaland chính thức ra mắt thị trường căn hộ cao cấp Feliz En Vista.

Vị trí dự án Lake View City có thuận tiện không?

Lake View City không chỉ nổi tiếng với chất lượng cuộc sống hàng đầu mà còn được đánh giá là đô thị gần gũi với môi trường thiên nhiên bậc nhất hiện nay. Khám phá thiên nhiên quanh Lake View City chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà không phải ai cũng có cơ hội được tận hưởng.

cong-vien-lakeview-novaland-quan-2

Một góc nhỏ công viên cây xanh trong khu đô thị Lakeview City chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng những người thân yêu một cuộc sống đầy hứng khởi giữa Sài Gòn hoa lệ

Lake View City là một dự án của Novaland và được thiết kế, xây dựng bởi các kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản. Địa điểm của khu đô thị nằm giáp với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Lakeview City được chia thành 9 khu riêng biệt, được ngăn cách bởi hàng rào những cây xanh. Nổi bật trong hệ thống chuỗi tiện ích của Lake View City là hồ cảnh quan rộng 3,6ha nằm trọn giữa lòng dự án và khu vực công viên rộng lớn, không chỉ giúp mọi người thư giãn, ngắm cảnh mà còn đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan cho khu đô thị. Lake View City hội tụ mọi yếu tố không chỉ về sự tiện nghi, hiện đại mà còn về sự gần gũi, gắn bó với thiên nhiên. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm mang tới môi trường sống thoáng mát trong lành nhất cho cư dân. Khám phá thiên nhiên quanh Lake View City sẽ giúp bạn thêm thư thái, tận hưởng tối đa cuộc sống.

Quận 2 là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là là quận mới được chính quyền đô thị hóa song ngày càng phát triển, được dự đoán sẽ là trung tâm tài chính thương mại mới của Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. Cuộc sống hiện đại, tiện nghi kết hợp cùng thiên nhiên vô cùng thích hợp với những người muốn tìm đến chốn bình yên giữa lòng thành phố sầm uất. Có thể nói đây là vị trí thiên thời địa lợi nhân hòa của Lake View City mà bất kỳ ai cũng muốn được sống, làm việc tại đây.

Cảnh quan hoàn hảo của Lake View City

Khu đô thị Lake View City được thiết kế và xây dựng bởi các kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản. Từng kiến trúc, cảnh quan đều đem lại cảm gần gũi thiên nhiên, thư thái nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được sự hiện đại, sang trọng tiện nghi. Nổi bật trong hệ thống chuỗi tiện ích của Lake View City là hồ cảnh quan rộng 3,6ha nằm trọn giữa lòng dự án và khu vực công viên rộng lớn, không chỉ giúp mọi người thư giãn, ngắm cảnh mà còn đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan cho khu đô thị. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm mang tới môi trường sống thoáng mát trong lành nhất cho cư dân. Bên cạnh đó, Lake View City còn là khu vực hội tụ đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, khu thể thao, chăm sóc sức khỏe, trung tâm mua sắm, giải trí, khu vui chơi trẻ em… Cảnh quan hoàn hảo kết hợp cùng cuộc sống tiện nghi đã tạo nên vị trí thiên thời địa lợi nhân hòa của Lake View City mà ai cũng muốn được trải nghiệm, sở hữu.

khong-gian-song-hoan-tao-tai-lakeview-city

Chất lượng hàng đầu, những thiết kế nhà ở, nội khu hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên cảnh quan giúp nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng. Vị trí thiên thời địa lợi nhân hòa của Lake View City chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cuộc sống hoàn toàn mới.

Khu đô thị mới Lake View City ngày càng thu hút không ít sự chú ý, quan tâm từ trong và ngoài nước bởi những tiêu chí hoàn hảo về cuộc sống, làm việc, sinh hoạt cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Nếu như con người trong xã hội hiện đại ngày càng phải làm quen với sự biến mất của các rừng cây, hàng cây xanh, công viên thay thế cho những tòa nhà chọc trời hiện đại thì tại đây, bạn sẽ được khám phá thiên nhiên quanh Lake View City với hàng ngàn bóng cây che phủ. Lake View City nằm trên khu đất rộng 30ha, trong đó với 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng, tạo điều kiện tối đa cho con người hòa hợp với thiên thời địa lợi nhân hòa. Cây xanh trải khắp mọi nơi, đem lại hiệu ứng tối đa cho cuộc sống trong lành, thoáng đãng.

Các tiện ích của dự án Lakeview city

Một khu đô thị chính thức mở bán sẽ thu hút sự chú ý của những người có nhu cầu bằng những sự khác biệt về không gian sống, về thiết kế những ngôi nhà, và đặc biệt về những tiện ích cần có trong khu nhà ở đó. Hãy cùng phân tích các tiện ích của dự án Lakeview city, là một dự án khá hot trong thời gian gần đây.

Tọa lạc ở quận 2, một mặt tiếp giáp với một tuyến đường cao tốc, mặt kia lại giáp với con sông lớn, Lakeview city được nhận định rằng có một vị trí đẹp và đắc địa. Với 60% khu đất được bao phủ bởi cây xanh và những công trình công cộng, nhiều người có nhu cầu mua nhà để ở hay để đầu tư bất động sản chắc chắn sẽ có sự ưu tiên khi nhắc đến khu thành phố nhỏ xinh này.

khong-gian-xanh-trong-lake-view-city

Ngoài ra, công viên nội khu chính là công trình công cộng được liệt kê khi phân tích cá tiện ích của dự án Lake View city. Với sự trong lành của không gian sống, sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên sẽ ngày càng được thể hiện rõ hơn, và cuộc sống sẽ có thêm nhiều điều thú vị hơn nữa.

Về các tiện ích của dự án Lakeview city, trước hết phải kể đến những trung tâm thương mại được xây dựng nhằm phục vụ mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhiều người muốn trong khu nhà ở của mình có những trung tâm này để vẫn có thể thoải mái tới đây mua sắm mà không phải đi một quãng đường quá xa. Ngoài ra, trung tâm thương mại ngày nay còn trở thành một vị trí đẹp giúp nhiều người có được những bức hình check in ấn tượng, đó là một sự cần thiết với những thích chụp ảnh.

Tiếp theo phải kể đến những ngôi trường cho con trẻ theo học. Các bậc phụ huynh dù sống ở nơi nào cũng mong muốn con mình được hưởng một sự giáo dục tốt nhất tại trường học. Với sự xây dựng các trường học từ lớp mầm non cho đến cấp ba, các em nhỏ sẽ có có được điều mà mình thật sự mong muốn, được mở mang tầm hiểu biết, được học tập trong môi trường năng động, và đó cũng là điều các ông bố bà mẹ mong muốn.

Khách hàng có nhu cầu mua Lake View City, để ở hay để đầu tư, đều có thể liên hệ trực tiếp Phòng kinh doanh Lakeview City theo Hotline: 0909 890 897 để nhận được những thông tin chi tiết nhất về dự án.

Hoặc bạn có thể xem ngay chính sách, bảng giá tại:KHU ĐÔ THỊ LAKEVIEW CITY