Vị Trí Quần Long Hội Tụ CủaDự Án Dragon Riverside CityCó Gì Đặc Biệt?

Cuối năm 2015 Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long sẽ triển khai giới thiệu với các nhà đầu tư cùng những khách hàng có nhu cầu có một căn hộ tại trung tâm Sài Gòn nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chí trung tâm – hiện đại – sang trọng, dự án Dragon Riverside City sẽ hứa hẹn đem đến cho thị trường bất động sản một làn sóng mới

Xem thêm:Nâng tầm cuộc sống tại căn hộ Dragon Riverside City.

Tổng quan của dự án

Về tổng quan dự án, Dragon Riverside City sẽ gồm có 3 thành phần chính:

du-an-can-ho-dragon-riverside-city-quan-5

Dự án căn hộ Dragon Riverside City quận 5

+ Dragon Tower một cao ốc hiện đại với 53 tầng, có tổng diện tích sàn xây dựng 72.722m2, gồm khách sạn 5 sao, những căn hộ có dịch vụ cao cấp sang trọng và văn phòng hạng A.

+ Dragon Mall được bố trí một trung tâm thương mại mang tầm cỡ quốc tế, gồm 1 siêu thị đẳng cấp (hypermarket) với đầy đủ các mặt hàng phong phú đặt ở tầng hầm, 6 tầng kinh doanh thương mại, rạp chiếu phim IMAX phục vụ khách hàng, với diện tích mỗi tầng lên đến 10.000 m2, khu công viên rộng 3.000 m2 trên mái không gian thoáng, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí ngoài trời.

+ Dragon Residence là khu căn hộ cao 40 tầng, với diện tích sàn xây dựng được đầu tư đến 123.570 m2, gồm hơn 1.200 căn hộ cao cấp. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng :căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 100-130 m2/căn , căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 70 – 80 m2/căn, căn hộ 1 phòng ngủ diện tích từ 50-55 m2/căn;; và các căn hộ penthouse.)

Vị trí đắc địa tại bậc nhất quận 5

Dragon Riverside City tọa lạc vị trí tốt về phong thủy là nơi giao nhau của bốn con kênh xinh đẹp của Sài Gòn : kênh Đôi, kênh Bến Nghé, kênh Tàu Hủ, kênh Tẻ,,, bốn con sông này tựa như quần long cùng hội tụ về một chỗ, đây là đoạn sông lớn trước mặt dự án điều này làm cho dự án như được con sông lớn ôm trọn vào lòng, bảo vệ chở che. Dự án được đặt tại số 628- 630 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, trung tâm TPHCM, diện tích dự án rộng 31.163,7 m2, nằm trong tứ giác đường Nguyễn Văn Cừ- Võ Văn Kiệt – Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu. Không cần phải mô tả chỉ cần là người dân Sài Gòn ai cũng đều có thể đây là một địa điểm vô cùng thuận lợi, vị sự án nối tiếp với 4 quận nối thành Quận 1, Quận 4, Quận 5 và Quận 8. Không những thế đoạn sông và đại lộ Võ Văn Kiệt uốn cong ôm cả dự án vào lòng chở che.

vi-tri-cua-can-ho-dragon-riverside-city

Vị trí của dự án căn hộ Dragon Riverside City quận 5

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Dự án được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam, căn hộ tại đây được thiết kế hợp lý đến từng chi tiết. Đáp ứng tiêu chí hiện đại – sang trọng tất cả các phòng từ phòng khách, phòng ngủ,phòng bếp, phòng vệ sinh, ban công, phòng giặt, sảnh phơi,… đều hướng ra bên ngoài,sao cho không gian tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Điều này tạo nên một không gian sống dễ chịu khi tất cả các phòng đều thông thoáng hội tụ gió trên cao

Mỗi một phòng trong căn hộ đều được lắp đặt hệ thống nội thất đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng và phục vụ nhu cầu cao nhất của khách hàng. Phòng bếp được bố trí hiện đại nhưng không mất đi sự ấm áp, đem đến cho bạn sự ấm cúng trong căn nhà. Nơi giữ lửa cho gia đình. Phòng tắm với các trang thiết bị hiện đại nhất đem lại cho bạn cảm giác như đang sống trong một khách sạn cao cấp ngay tại căn nhà của mình

thiet-ke-chung-cu-dragon-riverside-quan-5

Phong cách thiết kế sang trọng tại chung cư Dragon Riverside quận 5

Sky Park xanh mướt

Sự đặc biệt trong thiết kế dự án là trên tầng cao nhất của tòa nhà được bố trí rất nhiều cây xanh tạo nên một sân chơi ngoài trời xanh mướt. vừa có thể vui chơi bạn còn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao, thả hồn theo những dòng sông như dải lụa của Sài Gòn ,các mảng cây xanh, bồn hoa trang trí được bố trí rộng khấp trên mái công trình, các khu chức năng nhằm cải thiện môi trường không khí, đem đến một môi trường vi khí hậu trong khu vực.

Xem thêm:Tại sao Dragon Riverside City là sự lựa chọn của nhiều người

Đây có thể nói là kiệt tác lần đầu tiên xuất hiện trong dự án bất động sản từ trước đến giờ của chủ đầu tư Địa ốc Phú Long. Có thể thấy được sự quan tâm tỉ mỉ của chủ đầu tư đến đời chất lượng cuộc sống của khách hàng khi xây dựng “penthouse” để tất cả dân cư của tòa nhà cùng thụ hưởng, đó là vườn thiền trên không Sky Park. cảnh quan cây xanh được chèn thêm các bồn hoa đem lại không gian thiên nhiên hài hòa nhất.

Ngoài mong muốn đem đến cho khách hàng dự lựa chọn đa dạng căn hộ với giá cả hợp lý, chủ đầu tư còn rất chú trọng đến chất lượng sống của cư dân tòa nhà. Để đem lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất, nhà đầu tư rất chú trọng đến việc cải tạo môi trường, đưa những mảng xanh khắp dự án.

Đây chính là điểm cộng lớn nhất của dự án. Cho thấy được sự quan tâm của nhà đầu tư đến với khách hàng. Hãy đến với DRAGON RIVERSIDE CITY để có được một căn hộ xanh ngay giữa trung tâm Sài Gòn náo nhiệt.

Có thể bạn quan tâm:Mở bán Siêu dự án Empire City 86 tầng cao nhất Việt Nam