Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đem lại nhiều thuận lợi về di chuyển cũng như trong kinh doanh.

Là dự án được đầu tư và phát triển bởi 2 tập đoàn hùng mạnh là Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng và Đất Xanh Miền Trung, Dragon Smart City Đà Nẵng thu hút mọi khách hàng ngay trong ngày đầu ra mắt. Trong quá trình tìm hiểu về dự án, có rất nhiều khách hàng thắc mắc về vị trí tọa lạc, bởi vị trí là một yếu tố quan trọng quyết định đến lựa chọn đầu tư của họ. Vậy thì Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng nằm ở đâu? Vị trí đó đem lại những thuận lợi gì? Quý khách hàng hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng sở hữu một vị trí đắc địa, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Tìm hiểu về vị trí của Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng.

Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ở trung tâm của 2 dự án lớn là : Lakeside Palace và Golden Hills. Tọa lạc tại tại đường số 5, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường giao thông lớn của Đà Nẵng như : Quốc Lộ 1A – Đường Số 5 – Đường Nguyễn Tất Thành Nối Dài – Đường Cao Tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi. Vị trí này sẽ giúp cư dân di chuyển dễ dàng và thuận lợi tiếp cận với trung tâm thành phố cũng như nhiều khu vực lân cận quanh dự án. Chẳng hạn như: Tuyến đường số 5 – là tuyến giao thông quan trọng, huyết mạch phục vụ cho du lịch đi Bà Nà Hills. Việc tiếp giáp với tuyến đường cao tốc hiện đại Đà Nẵng – Quảng Ngãi hiện đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động, khai thác sẽ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các khu vực xung quanh.

Với vị trí giao thông thuận tiện, được bao bọc bởi 4 mặt giáp nước thì Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống giống như đang sống ở hòn đảo Hawai nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Không những thế, 4 mặt của dự án còn tiếp giáp với những mặt thuận lợi, cụ thể như:

  • Phía Đông : Giáp với quốc lộ 1A và biễn Xuân Thiều
  • Phía Tây : Giáp với Khu công nghệ cao ( thung lũng silicon hàng đầu Việt Nam )
  • Phía Nam : Giáp với KĐT Lakeside Palace và trục đường số 5 đi Bà Nà
  • Phía Bắc : Giáp với KĐT Golden Hills và sông Cu Đê

Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng với 4 mặt tiếp giáp với những điều kiện thuận lợi

Ngoài sự thuận tiện về giao thông, Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng còn rất vượng phong thủy, bởi dự án không chỉ nằm tại khu vực trung tâm của thành phố mà còn có địa thế tựa sơn hướng thủy, mặt hướng ra biển, đem lại sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho chủ nhân tương lai.

Tiện ích tích hợp mà vị trí đem lại cho Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng.

Thành phố Đà Nẵng đang được nhà nước tập trung đầu tư quy hoạch các hạng mục hạ tầng giao thông để phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân cũng như góp phần làm thay đổi bộ mặt của thành phố. Trong thời gian tới nhiều tuyến đường được điều chỉnh và xây dựng như: Ga đường sắt được chuyển lên vị trí mới ở khu vực Liên Chiểu, hầm Hải Vân sẽ được nâng cấp và mở rộng, thành lập cảng nước sâu Liên Chiểu. Chính các hạng mục này đã thu hút được nhiều khách hàng quyết định lựa chọn Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng để sinh sống từ đó góp phần làm tăng thêm lợi nhuận cho nhà đầu tư khi bỏ vốn đầu tư tại dự án.

Nhiều công trình, hạng mục giao thông được đầu tư và phát triển nằm quanh khu vực quận Liên Chiểu

Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng nằm tại Quận Liên Chiểu cũng là một ưu thế nổi bật, bởi Quận Liên Chiểu chỉ trong một thời gian ngắn đã tiến hành giải tỏa, đền bù và xây dựng nhiều dự án có quy mô vốn đầu tư lên tới nghìn tỷ đồng. Có tới khoảng hơn 10000 người hiện đang trong diện đền bù, giải tỏa. Chính vì thế, giá trị của khu đất Quận Liên Chiểu cũng có giá trị gia tăng trong tương lai. Chắc chắn rằng với vị trí đắc địa, có quy hoạch cực tốt bởi chủ đầu tư năng lực thì Dự án Dragon Smart City sẽ là một dự án an toàn, lý tưởng dành cho mọi cư dân, khách hàng.

Nhờ vào vị trí đắc địa nên chủ đầu tư đã tận dụng để xây dựng thêm nhiều tiện ích nằm ngay trong nội khu dự án để phục nhu cầu của cư dân sinh sống. Hồ nước sinh thái tự nhiên tuyệt đẹp đã được thiết kế, quy hoạch nằm ngay giữa trung tâm của dự án, xung quanh là công viên cây xanh cùng với hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Trường học quốc tế, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trung tâm văn hóa – thể dục thể thao theo phong cách chuẩn Châu Âu.

Hàng loạt các tiện ích được thiết kế, sắp xếp hợp lý, giúp cư dân nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận

Dọc theo công viên là dãy các biệt thự được thiết kế hiện đại, cao cấp cùng với nhiều chung cư sầm uất tạo nên vẻ đẹp và điểm nhấn cho toàn dự án. Với lối thiết kế độc đáo theo phong cách châu Âu nhưng vẫn giữ được các nét văn hóa truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của phương Đông, là những điểm lôi cuốn được khách hàng. Trong thời điểm hiện tại, thật hiếm có một khu đô thị nào vẫn giữ được những nét vừa hiện đại, vừa đâm đà bản sắc như Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về vị trí của Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng, hy vọng sẽ giải đáp được phần nào đó thắc mắc của khách hàng.