Các lưu ý khi lựa chọn các mẫu thảm trải phòng ngủ đẹp sang trọng

(Gotrangtri.vn) Thảm trải sàn giờ được coi là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi căn phòng, trong đó có không gian phòng ngủ. Các mẫu thảm trải phòng ngủ đem đến vẻ đẹp sang trọng [...]

(NoithatXHome.vn) Thảm trải sàn giờ được coi là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi căn phòng, trong đó có không gian phòng ngủ.

Các mẫu thảm trải phòng ngủ đem đến vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi, đồng thời thể hiện con mắt thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ. Vậy khi chọn mua thảm trải sàn cho phòng ngủ cần lưu ý những điều gì? Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ giải đáp cho bạn điều đó.

1. Lợi ích khi sử dụng các mẫu thảm trải phòng ngủ 

Cũng giống như thảm trải sàn phòng khách, văn phòng,… các mẫu thảm trải phòng ngủ cũng mang đến nhiều hiệu quả và lợi ích đặc biệt. 

cac-mau-tham-trai-phong-ngu

Các mẫu thảm trải phòng ngủ đẹp, tiện dụng

Giống như các loại rèm cửa sổ, thảm trải sàn cho phòng ngủ có tác dụng cách âm, tiêu âm, chống ồn cực tốt, giúp đem lại cho không gian nghỉ ngơi của bạn sự yên tĩnh để có những giấc ngủ ngon lành nhất.

Loại thảm này còn có khả năng cách nhiệt, giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt còn mang lại sự ấm áp cho đôi chân trong những ngày mùa đông giá lạnh. 

Bạn hãy tham khảo thêm

cac-mau-tham-trai-phong-ngu

Các mẫu thảm trải phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp

Các mẫu thảm trải phòng ngủ đem lại giá trị thẩm mỹ đặc biệt. Thảm trải sàn cho phòng ngủ phải phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của cả căn phòng để tăng vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. 

2. Các mẫu thảm trải phòng ngủ và cách lựa chọn

Điều đầu tiên cần lưu ý khi lựa chọn các mẫu thảm phòng ngủ cũng như thảm phòng tắm, đó là xem xét đến cách trang trí nội thất trong phòng. Nếu phòng ngủ theo phong cách hiện đại thì bạn có thể sử dụng loại thảm có hoa văn hiện đại, màu sắc tươi sáng làm từ chất liệu len, sợi tổng hợp hoặc thảm lông dài.

cac-mau-tham-trai-phong-ngu

Các mẫu thảm trải phòng ngủ trên thị trường rất đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn thảm theo màu sắc chủ đạo của phòng ngủ để mang đến sự thống nhất và hài hòa với cách trang trí nội thất.

Tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng một tấm thảm đẹp cũng là cách để tô điểm cho không gian sống thêm hoàn hảo.

cac-mau-tham-trai-phong-ngu

Các mẫu thảm trải phòng ngủ có màu sắc hài hòa với không gian xung quanh

Căn phòng của bạn lấy gam màu trung tính làm chủ đạo hoặc hạn chế về diện tích thì các mẫu thảm phòng ngủ và thảm văn phòng sáng màu như thảm màu ghi, hồng nhạt, xám nhạt, kem… Còn nếu bạn ưa thích gam màu tối thì những mẫu thảm trải sàn màu nhẹ nhàng, ấm áp sẽ mang lại sự sang trọng cho phòng ngủ của mình.

cac-mau-tham-trai-phong-ngu

Các mẫu thảm sàn phòng ngủ màu sắc nhẹ nhàng

Ngoài ra, thảm trải sàn phòng ngủ cho bé cũng cần phù hợp với độ tuổi của người sống trong đó. Với từng lứa tuổi khác nhau sẽ có loại thảm thích hợp. Hãy đến các địa chỉ bày bán thảm trải sàn chất lượng tốt để được tư vấn sản phẩm ưng ý. 

cac-mau-tham-trai-phong-ngu

Các mẫu thảm trải phòng ngủ phù hợp với từng độ tuổi

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn các mẫu thảm trải phòng ngủ đẹp sang trọng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào trong trang trí nội thất, hãy liên hệ với gotrangtri.vn để nhận được tư vấn hợp lý trong thời gian sớm nhất nhé!


272 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24