Dự án Ascent Nguyễn Văn Linh nằm ở đâu? Bài viết này chúng tôi cùng các cộng sự phân tích và đánh giá vị trí tọa lạc của Ascent Lakeside Quận 7 với mong muốn mang lại cho khách hàng những kiến thức bổ ích về dự án.

Ascent Lakeside được đánh giá cao về chất lượng trên nhiều góc độ, trong đó vị trí tọa lạc được nhận định vô cùng thuận lợi, và đặc biệt quan trọng trong việc mang lại tiềm năng vượt bậc cho dự án. Tham khảo bài đánh giá phân tích vị trí tọa lạc của Ascent Lakeside dưới đây, sẽ giúp các khách hàng có những nhìn nhận định chính xác nhất về công trình, đồng thời đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất.

dự án Ascent Nguyễn Văn Linh quận 7

Phối cảnh tổng thể dự án Ascent Nguyễn Văn Linh quận 7

Tìm hiểu vị trí địa lý, khu vực mà Ascent Lakeside đang án ngữ, tức là bạn đã phần nào nắm được những ưu điểm hấp dẫn mà dự án đang sở hữu. Đây cũng chính là yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng, đặc biệt là những nhà đầu tư.

  1. Dự án Ascent Lakeside Nguyễn Văn Linh và địa thế tọa lạc tiềm năng hấp dẫn:

Ascent Lakeside là dự án quận 7 đang tạo nên cơn sốt bất động sản tại Khu Nam TP.HCM, được triển khai vào năm 2016 và dự kiến sẽ hoàn thiện tổng thể vào Quý IV/2018 tới đây. Dự án là thành quả giữa thương vụ hợp tác trị giá 25 triệu USD giữa 2 Tập đoàn danh tiếng tại Việt Nam và Nhật Bản, với Công ty CP Ðịa ốc Tiến Phát (thuộc Hòa Bình Corp) và TĐ Sanyo Homes.

Với quy mô 4063.15m2, gồm 1 Block cao 22 tầng, 108 căn hộ cao cấp và 72 căn hộ office-tel, Ascent Lakeside được ưu ái xây dựng tại mặt tiền trục đường xương sống của Khu Nam… nên được đánh giá rất cao về mặt tiềm năng tăng giá.

Cụ thể, dự án nằm tại địa chỉ số 70 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7. Vị trí này bạn có thể là hình dung là tâm điểm kết nối giữa Quận 1 với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Không chỉ vậy, nơi mà dự án Ascent Lakeside tọa lạc cũng là ngay giao lộ với đường Huỳnh Tấn Phát, đi vào Khu công nghiệp Phú Thuận. Chính vì thế, hệ thống giao thông từ công trình đến các địa điểm vô cùng thuận lợi.

Đánh giá về tiềm năng của dự án từ góc độ vị trí:

– Ascent Lakeside nằm ở mặt tiền đường Đại lộ kết nối Quận 7 với Quận 1, lại ngay đoạn giao lộ giữa Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh nên về giao thông cực kì thông thoáng, dễ đi dễ đến. Với địa thế “tam cận lộ”, giá trị bất động sản của bất cứ dự án nào cũng sẽ tăng, Ascent Lakeside chắc chắn không ngoại lệ. Đầu tư vào công trình này đảm bảo khách hàng sẽ hưởng được mức lợi nhuận hấp dẫn từ việc tăng giá bất động sản theo thời gian.

vị trí dự án ascent lakeside nguyễn văn linh

Vị trí dự án Ascent Lakeside Nguyễn Văn Linh quận 7

– Ascent Lakeside gần ngay trục đường đi vào Khu công nghiệp Phú Thuận, nơi tập trung nhiều người lao động và chuyên gia nước ngoài, nên việc khai thác cho thuê căn hộ cực kì tiềm năng. Nơi nào quy tụ đông người, nơi đó bất động sản càng có giá cao. Điều này là hiển nhiên và khách đầu tư Ascent Lakeside có thể hưởng được mức lợi nhuận ổn định này.

– Khu Nam TP.HCM, đặc biệt là Quận 7 đang được UBND TP phát triển toàn diện về không gian đô thị, về cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích và khu công nghiệp (kinh tế), nên thị trường bất động sản tại đây trong những năm qua và trong tương lai đều được đánh giá ở mức tăng trưởng cao. Thực tế cho thấy ngày càng nhiều các dự án mọc lên tại Khu Nam và ngày càng đông đảo các nhà đầu tư chọn sản phẩm tại đây để rót vốn. Đây là lợi thế thúc đẩy tiềm năng thanh khoản cho Ascent Lakeside, và cả tiềm năng tăng giá (có thể đột biến trong một số thời điểm).

– Cảnh quan nơi mà Ascent Lakeside tọa lạc khá trong lành mát mẻ, với vườn cây xanh nội khu và diện tích mặt nước lớn. Dự án có ưu điểm tiếp giáp 2 bờ hồ sinh thái Việt Long trong Quận 7, nên không khí luôn thoáng đãng, và nền nhiệt được điều hòa ổn định.

  1. Liên kết vùng thuận lợi từ dự án Ascent Lakeside Nguyễn Văn Linh quận 7:

Bên cạnh các đánh giá về tiềm năng dự án đã được chia sẻ bên trên, chúng tôi cũng muốn gửi đến bạn liên kết vùng của Ascent Lakeside từ vị trí tọa lạc. Nắm được liên kết vùng sẽ giúp các khách hàng dễ dàng hơn trong việc hình dung nơi mà dự án đang án ngữ, và thấy được các thuận lợi trực tiếp:

liên kết vùng từ dự án ascent nguyễn văn linh

Liên kết vùng từ dự án Ascent Lakeside Nguyễn Văn Linh quận 7

– Để tới Phú Mỹ Hưng, từ Ascent Lakeside di chuyển khoảng 3 phút

– Ascent Lakeside cách góc Nguyễn Văn Linh và cầu Tân Thuận II khoảng 300m

– Đến Quận 1, từ dự án di chuyển qua cầu Tân Thuận khoảng 2km.

– Dự án liền kề sát Quận 4, đi khoảng 2 phút là qua được địa phận “Cù lao vàng”

Ngoài ra, từ Dự án căn hộ Ascent Lakeside, cư dân cũng có thể đến Quận 2, huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ và các tỉnh miền Tây Nam Bộ một cách dễ dàng thông qua các tuyến đường trọng điểm liên kết theo trục xương sống thành phố…

Với hệ thống liên kết vùng thuận lợi, việc đi làm, đi học và trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí của cư dân sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Các tuyến đường lại rộng thoáng, đã và đang được cải tạo dần nên tình trạng ngập úng, kẹt xe được tiết giảm đáng kể.

Mọi thông tin về vị trí tọa lạc Ascent Lakeside, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.
Hotline: 0909 890 897 – Trân trọng cảm ơn

Ngoài dự án Ascent Lakeside bạn cũng nên tìm hiểu qua can ho lavida để chọn cho gia đình mình một căn hộ ưng ý và phù hợp nhất.