Bởi có một vị trí chiến lược quan trọng nên quận 7 từ lâu đã nổi lên như một thị trường BĐS sôi động tại thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tập trung các dự án chất lượng đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng của người dân, trong đó phải kể đến 2 dự án mới đang gây tiếng vang lớn đó là Lux Garden Đất Xanh và VinCity

Nếu bạn có một nguồn thu nhập khá và ổn định, đặc biệt có mong muốn an cư tại một nơi ở thật tiện nghi và hiện đại thì bất động sản tại quận 7 chính là một lựa chọn đầu tư cực kỳ thông minh.

Quận 7 chính là nơi trung tâm phồn hoa của cuộc sống hiện đại

Với vị trí lý tưởng, Quận 7 là cửa ngõ phía Nam của tp Hồ Chí Minh, nơi có hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy thuận lợi. Do đó, Quận 7 được xem là cầu nối của thành phố, thu hút đầu tư dự án của một lượng lớn các doanh nhân nước ngoài và doanh nghiệp lớn trong nước.

Không gian xanh bao phủ trong khu vực quận 7

Không nơi nào ở TP. Hồ Chí Minh có vị trí đắc địa, hệ thống hạ tầng cơ sở được chú trọng đầu tư, giao thông thuận lợi, chiến lược đồng thời tập trung nhiều tiện ích như tại Quận 7: siêu thị, nhà sách, ngân hàng, công viên, khu vui chơi cho trẻ em, các trường mẫu giáo, THCS, THPT…

Hơn nữa, khi lựa chọn đầu tư vào nhà đất quận 7 đồng nghĩa với việc khách hàng và gia đình sẽ được hưởng những dịch vụ y tế tốt nhất, đồng thời, nơi đây còn có nhiều trung tâm luyện tập sức khỏe vô cùng hiện đại như California Fitness & Yoga Center, Women’s Health, FIT24 & Yofi Club…

Căn hộ Lux Garden – Dự án tự hào mang đến chất lượng cuộc sống vượt trội cho dân cư

Căn hộ Lux Garden quận 7 là một trong những dự án được tập đoàn Đất Xanh triển khai tại khu Nam Sài Gòn vào cuối năm 2016. Dự án Lux Garden sẽ là một bước tiến trong việc mở rộng quy mô tại thị trường nơi đây, hứa hẹn sẽ là một dự án căn hộ ven sông đẳng cấp thiết kế hiện đại, đem đến cho bạn chất lượng sống vượt trội.

Sở hữu một vị trí rất đắc địa tại Quận 7, Lux Garden nằm gần ngay khu vực mũi đèn đỏ, ngoại khu là đường Đào Trí cùng những dự án căn hộ cao cấp khác, đây được xem là một trong những tuyến đường trọng điểm trong tương lai.

Bên cạnh đó, Lux Garden là một không gian sống vô cùng lý tưởng, thoát ra hỏi cái cảnh chật chội, ô nhiễm của trung tâm thành phố, có riêng cho mình một không gian thiên nhiên mát mẻ, trong lành. Mặt khác, Lux Garden nằm trong khu dân cư văn minh, có hệ thống an ninh cao đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Dự án Lux Garden nổi bật tại quận 7

Dự án còn có những hướng view tuyệt đẹp hướng về sông Sài Gòn, Cầu Phú Mỹ, khu Nhà Bè, quận 2, bạn sẽ được ngắm nhìn làn nước trong xanh của dòng sông thơ mộng và thả hồn vào cảnh vật.

Với thiết kế rất đẳng cấp, sang trọng và vô cùng khác biệt, dự án Lux Garden có kiến trúc theo xu hướng hiện đại với nhiều căn penhouse cao cấp có sân vườn rộng rãi. Không chỉ vậy, mỗi căn hộ Lux Garden sẽ mang một màu sắc thiết kế khác biệt, tinh tế và hài hòa giữa không gian thiên nhiên với sự hiện đại, đẳng cấp

Ngoài ra, mức giá bán căn hộ Lux Garden cũng rất hợp lý, có rất ít dự án cùng phân khúc được thiết kế sân vườn nào có thể sánh với Lux Garden từ vị trí dự án, khu tiện ích, và sự an ninh nghiêm ngặt. Có nhiều sự lựa chọn loại căn hộ khác nhau cho gia đình bạn, Lux Garden tự hào mang đến bạn cuộc sống vượt trội.

Chung cư Vincity – Dự án mang đến cuộc sống đẳng cấp thương hiệu Vin Group với mức giá vô cùng rẻ

Tập đoàn Vingroup có bước đi chiến lược tại phân khúc nhà ở bình dân với thương hiệu Vincity mang đến cho thị trường một làn gió mới tươi mát. Tại nơi khu vực là điểm nóng của các dự án căn hộ bình dân như quận 7, thì Vincity quận 7 chính là một cơ hội vô cùng tốt cho khách mua nhà trong năm 2017.

Trong bối cảnh đa số các dự án có nhiều loại diện tích đa dạng nhưng ngược lại có ít tiện ích giống như hiện nay đang khiến cho lựa chọn của khách hàng trở nên khó khăn hơn. Bởi vì căn nhà là một tài sản rất to lớn, ngoài yếu tố tài chính còn rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến quyết định của người mua nhà. Nếu như dự án rất hoàn hảo về vị trí tiện ích nhưng lại có diện tích lớn dẫn tới tổng số tiền phải chi trả lớn, đây hiện cũng đang là vấn đề nan giải mà khách hàng thường gặp phải trước khi có quyết định mua.

Dự án Vincity quận 7 có quy mô khoảng 20 ha, là các cao ốc khoảng 22 đến 25 tầng. Vincity quận 7 được thiết kế với nhiều loại căn hộ có diện tích đa dạng khoảng 39 đến 90m2, sẽ phần nào giải quyết tốt nhu cầu của các đối tượng khách hàng theo mục đích sử dụng khác nhau và hơn hết là không gian sống xanh yếu tố luôn thu hút khách hàng khi tìm hiểu về dự án.

Thị trường bất động sản quận 7 với nhiều chuyển biến tích cực

Với mức giá bán dự kiến từ 700 triệu đến 1 tỷ đồng được đánh giá là rẻ hơn hẳn so với các dự án đang có mặt tại thị trường khu vực quận 7, quý khách hàng đã có cơ hội được sở hữu một căn hộ Vincity với thiết kế đẹp, độc đáo lại tích hợp rất nhiều tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn như trường học, phòng khám, trung tâm thương mại, dịch vụ… giống như thương hiệu Vinhomes. VinCity sẽ là thương hiệu đáp ứng tối đa nhu cầu của đại đa số khách mua nhà hiện nay.

Với sự ra đời của dự án Vincity quận 7 sẽ góp phần giải tỏa cơn khát nhà ở với giá mềm cho khu vực quận 7 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung, sẽ giúp những cư dân có thu nhập trung bình thấp được tiếp cận với nguồn nhà ở chất lượng cao của thương hiệu Vingroup đầu tư, xây dựng.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/