Căn hộ Delasol sở hữu nhiều nhiều lợi ích vượt trội, hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng và nhà đầu tư.

Sau hàng loạt những dự án thành công vang dội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Capitaland – Tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á lại tiếp tục đầu tư vào siêu dự án Căn hộ Delasol tại khu vực Quận 4. Một trong những điểm thu hút được khách hàng và nhà đầu tư chính là nhờ vị trí tọa lạc của dự án. Vậy thì Căn hộ Delasol sở hữu vị trí như thế nào? Vị trí đem lại cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

Dự án Căn hộ Delasol nằm ngay mặt đường đắc địa Tôn Thất Thuyết, đem đến thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển.

Căn hộ Delasol tọa lạc tại vị trí nào?

Dự án Căn hộ Delasol có vị trí vàng ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tôn Thất Thuyết là con đường huyết mạch của Quận 4, trọng tâm “Tam Giác Vàng” của toàn khu vực, nằm trong bộ 3 quyền lực “Tôn Thất Thuyết – Nguyễn Tất Thành – Công viên ven sông Kênh Tẻ. Ngoài ra vị trí mà Căn hộ Delasol sở hữu còn thuận lợi về liên kết vùng, các hướng đều tiếp giáp với những thuận lợi. Như sau:

Các hướng tiếp giáp Căn hộ Delasol.

  • Phía Đông giáp đường dự kiến số 6.
  • Phía Tây: Giáp Công ty Cổ phần Công nghiệp Xuất nhập khẩu Cao su.
  • Phía Nam: Tiếp giáp đường Tôn Thất Thuyết. Sau đó khu đất này được góp vốn để thực hiện dự án Chung cư Cửu Long
  • Phía Bắc: Dự án giáp khu chung cư M1, M2, M3.

Dự án Căn hộ Delasol vô cùng thuận lợi khi 4 mặt đều tiếp giáp với cơ sở hạ tầng đồng bộ

Liên kết vùng và tiện ích ngoại khu tại Căn hộ Delasol.

Cư dân sống tại đây sẽ dễ dàng di chuyển qua trung tâm quận 1, quận 2, quận 3, quận 5, quận 7… chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút di chuyển.

Từ dự án Căn hộ Delasol cư dân Quận 4 chỉ cần:

  • 5 phút đi xe máy bạn đã có thể đã đến với trung tâm Quận 1 chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ.
  • 10 phút để đến khu đô thị phía Nam thành phố, cùng với các quận lân cận xung quanh như: Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè…
  • Đi qua cầu Tân Thuận là bước sang quận 7.
  • Qua cầu Thủ Thiêm 3 là sang quận 2.
  • Xung quanh Delasol quận 4 còn có rất nhiều địa điểm quan trọng như: Bến cảng Nhà Rồng, bệnh viện Quận 4, trường trung học phổ thông Nguyễn Hữu Thọ, UBND Quận 4, Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh,….

Nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú xung quanh Căn hộ Delasol

Vị trí Căn hộ Delasol đem đến những lợi ích gì cho khách hàng?

Khi quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản, khách hàng cũng như nhà đầu tư phải xem xét đến tiềm năng của dự án, dự án đó sở hữu những lợi ích, có đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cao hay không? Và rằng, dự án Căn hộ Delasol sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu này. Ngoài những ưu điểm thuận tiện cho việc di chuyển, vị trí của Căn hộ Delasol còn đem đến cho khách hàng vô vàn tiện ích ngoại khu, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Đem đến không gian sống trong lành.

Trong một dự án bất động sản, một yếu tố mà khách hàng cân nhắc khi lựa chọn mua các căn hộ là vị trí nằm gần sông, bởi điều này được coi là hợp phong thủy, mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân căn hộ. Không những đáp ứng yêu cầu này, dự án Căn hộ Delasol còn có ưu điểm vượt trội là tiếp giáp với hai dòng sông Sài Gòn và Kênh Tẻ. Vị trí này sẽ giúp cho không gian trong căn hộ luôn được thoáng mát, đem đến không khí trong lành cho toàn dự án. Cư dân sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái mỗi khi trở về nhà được tận hưởng không gian tuyệt vời như vậy.

Quý khách hàng cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian sống tại Căn hộ Delasol

Trong tương lai, ở 2 bờ dòng sông này, sẽ được chủ đầu tư xây dựng những công viên xanh mát, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Gia đình bạn có thể tổ chức vui chơi, cắm trại vào cuối tuần hay những dịp đặc biệt ngay trong nội khu công viên. Không gian xanh mát tại đây chắc chắn làm hài lòng bạn và gia đình của bạn.

Đem đến hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo.

Chỉ cần mất vài phút di chuyển là bạn có thể đến và tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu nằm ngay dự án Căn hộ Delasol. Những tiện ích này sẽ đáp ứng đầy đủ các hạng mục cơ sở hạ tầng đồng bộ, từ khu vui chơi, giải trí cho đến mua sắm đến bệnh viện, trường học bao gồm:

  • Khu vui chơi trẻ em Kiz Citi.
  • Công viên cầu Tân Thuận.
  • Bến cảng Nhà Rồng.
  • Siêu thị điện máy – nội thất.
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành
  • Khu trung tâm thể thao
  • Bệnh viện trung tâm quận 4
  • Trường học giáo dục: Trung học cơ sở Khánh Hội A, trung học phổ thông Nguyễn Trãi, Trung học kỹ thuật Hải Quân,…
  • Một số trường Đại học như: Đại học Nguyễn Tất Thành, đại học Luật TPHCM,..

Nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi nằm ngay dự án Căn hộ Delasol

Như vậy, với vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền Tôn Thất Thuyết đã đem đến nhiều lợi ích cho dự án Căn hộ Delasol trong tương lai. Dự án sẽ là cơ hộị đầu tư sinh lời cao dành cho khách hàng và nhà đầu tư.