Cuộc đời mỗi người, có 3 việc lớn mà ai cũng mong muốn đạt được đó là ‘’tậu xe-lấy vợ-làm nhà’’. Ba việc này đều là những dấu mốc lớn, quan trọng và đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của mỗi người và nó ảnh hưởng rất nhiều đến tài lộc, công danh, cuộc đời. Và theo quan niệm của người phương Đông thì phong thủy là yếu tố rất quan trọng. Vậy tuổi đinh mão sơn nhà màu gì sẽ chiêu dẫn tài lộc? Màu sơn có ảnh hưởng tới gia chủ như thế nào? Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề này thì cũng tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.

Sơn nhà có cần hợp phong thủy không?

Từ xưa tới nay, yếu tố tâm linh và các văn hóa về bản mệnh như quy tắc phong thủy, ngũ hành xung khắc được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống. Từ việc kết hôn, xây nhà, kinh doanh, mua bán vật phẩm giá trị lớn,... mọi người đều thiên hướng suy xét đến phong thủy trước để đảm bảo mọi sự đều suôn sẻ và may mắn.

Tuy nhiên cũng không ít người thực sự không quan tâm đến vấn đề này lắm và họ cho rằng những điều tự nhiên thì nó sẽ diễn ra tự nhiên. Bởi nó là những thứ mình không can thiệp được, nó không xảy ra bằng cách này thì sẽ xảy ra bằng cách khác. Vậy nên họ không coi trọng hay đề cao vấn đề tâm linh.

Chọn màu sơn nhà có cần phong thủy không?

Chọn màu sơn nhà có cần phong thủy không?

Chốt lại để trả lời cho câu hỏi ‘’sơn nhà có cần hợp phong thủy không?’’ thì sẽ rất khó. Bởi cần hay không thì phải dựa vào người chủ sở hữu, đối với người kinh doanh buôn bán, tín linh thì rất cần. Tuy nhiên những người không quá để ý thì họ thấy nó là bình thường, sơn màu nào đẹp, hài hòa và sạch sẽ là được.

Nhưng tốt nhất là trước khi quyết định một vấn đề nào đó, chúng ta cần soi xét kỹ xem nó đã tốt hay chưa và làm sao để được thuận lợi nhất. Không nên phó mặc mọi thứ tự nhiên quá, bạn hãy lựa chọn theo sở thích và xem xem trong những điều đó có phần phù hợp hay không thì việc lựa chọn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nó sẽ giúp gia chủ không những hài lòng với màu sắc mình chọn mà nó còn giúp cho tài lộc, may mắn và công danh rộng mở hơn.

Tuổi đinh mão sơn nhà màu gì chiêu dẫn tài lộc?

Tuổi đinh mão là người được sinh ra vào năm 1927, 1987 tính theo năm âm lịch, thuộc mệnh hỏa-lư trung hỏa. Để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề ‘’Tuổi đinh mão sơn nhà màu gì’’ thì mời bạn tham khảo tiếp những phần dưới đây:

Màu tương sinh với tuổi đinh mão

Đinh mão thuộc hành hỏa nên việc chọn lựa, tìm kiếm màu sơn khi sơn nhà cần dựa vào tương sinh tương hỗ của các hành tung với bản mệnh của gia chủ. Những màu sắc chủ đạo bạn có thể lựa chọn như xanh lá, xanh lục, xanh cỏ, màu tím và đặc biệt là hai màu cam và hồng. Những gam màu này có quan hệ hỗ trợ cho sự phát triển về mọi mặt, nhất là công danh sự nghiệp cho gia chủ, những màu sắc này cũng không quá trầm, tạo điểm nhấn và làm mới không gian rất tốt.

Gam màu xanh lá, xanh lục, xanh cỏ sẽ rất hợp với tuổi đinh mão

Gam màu xanh lá, xanh lục, xanh cỏ sẽ rất hợp với tuổi đinh mão

Màu tương khắc với tuổi đinh mão

Một số màu tuyệt đối cần tránh của tuổi đinh mão đó là tông màu tối như đen, xanh nước vì những màu này thuộc mệnh thủy. Theo quy luật thì thủy khắc hỏa vậy nên bạn kiêng không nên chọn những màu tương khắc, tránh ảnh hưởng tới gia chủ.

Tránh các màu trầm, màu đen

Tránh các màu trầm, màu đen

Chọn màu theo các phòng của gia chủ tuổi đinh mão

Trong một gia đình, sẽ có những thành viên lớn tuổi, nhỏ tuổi và gu màu sắc cũng như ý thích khác nhau. Vậy nên ngoài việc lựa chọn tuổi đinh mão sơn nhà màu gì cho tổng thể thì các phòng sinh hoạt riêng cần được chọn theo các gam màu khác nhau.

  • Đối với phòng vợ chồng trẻ: ở phòng riêng của vợ chồng trẻ nên cân nhắc chọn những gam màu nhẹ nhàng, tươi mới như trắng ngà, kem vàng hoặc những màu nồng ấm hẳn như màu da cam hoặc hơi ngả đỏ một chút. Như vậy sẽ tăng thêm sự gắn kết, gần gũi và thể hiện được nét hạnh phúc mới mẻ trong cuộc sống của vợ chồng trẻ. Hơn nữa việc thăng hoa trong đời sống hôn nhân cũng sẽ làm cho những vấn đề khác được trôi chảy, thuận lợi hơn và có sự đồng cảm giữa hai vợ chồng.

Tuổi đinh mão sơn nhà màu gì cho phòng riêng của vợ chồng trẻ

Tuổi đinh mão sơn nhà màu gì cho phòng riêng của vợ chồng trẻ

  • Đối với phòng của người lớn tuổi, người già thì bạn không nên chọn màu tối quá, làm căn phòng u ám, bí bách. Nên sử dụng tông màu sáng, mát mẻ như xanh lá hoặc xanh cỏ. Như vậy căn phòng sẽ tràn đầy năng lượng, cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

Chọn tông màu hồng tươi tắn cho bé gái hoặc màu xanh lục nam tính cho bé trai

Chọn tông màu hồng tươi tắn cho bé gái hoặc màu xanh lục nam tính cho bé trai

  • Đối với phòng trẻ nhỏ: nếu là con trai thì bạn hãy chọn tông màu nam tính một chút như màu xanh lục chẳng hạn. Tính cách mạnh mẽ, kiên cường và có vẻ rất trưởng thành, chín chắn đấy. Tuy nhiên nếu phòng ngủ là của bé gái thì bạn nên chọn màu đáng yêu, dễ thương và hơi chút diêm dúa sẽ làm các bé cảm thấy phấn khích hơn. Có thể là màu hồng, các tông hồng nhạt, hồng đậm hoặc xanh lá,...

Những vấn đề ‘’ Tuổi đinh mão sơn nhà màu gì’’ ‘’sơn nhà màu gì chiêu dẫn tài lộc’’ ‘’màu sơn hợp phong thủy có cần thiết hay không’’,... Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có được câu trả lời và những sự tham khảo nhất định để áp dụng cho mình. Vấn đề tâm linh, hợp hay không hợp đôi khi cũng chỉ là yếu tố cần chứ không phải yếu tố đủ. Vậy nên bạn hãy lựa chọn theo bản thân và kết hợp cùng những điều đó sẽ là tốt nhất.