Grand Manhattan và các dự án căn hộ cao cấp góp phần tạo nên bộ mặt mới cho quận 1

Quận 1 có nhiều ưu thế thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, đặc biệt trong các ngành kinh tế như dịch vụ, du lịch, thương mại, đầu tư và xuất nhập khẩu. Cùng với những thế mạnh là việc định hướng phát triển phù hợp với điều kiện của quận 1 và đầu tư hợp lý của các cấp các ngành. Trong những năm gần đây tốc độ tăng trưởng kinh tế của quận là rất đáng kể.

Việc tăng trưởng kinh tế giúp mức thu nhập của người lao động ngày càng tăng. Ngày nay, Quận 1 là một trong những môi trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là đầu tư trên các ngành Thương Mại – Dịch Vụ.

Thiết kế giàu sang, đẳng cấp, tinh tế với kết cấu tương tự biểu tượng New York của căn hộ Grand Manhattan

The Grand Manhattan Novaland Cô Giang được phát triển theo phong cách hiện đại, mang đậm dấu ấn Châu Âu, trong đó thiết kế lại thể hiện sự giàu sang, đẳng cấp, tinh tế với kết cấu tương tự biểu tượng New York. Nhìn từ bên ngoài, dự án như một biểu tượng vững chắc, tỏa ra nét tráng lệ nhưng vẫn mang lại cảm giác mềm mại, nhờ phối hợp hài hòa các yếu tố môi trường và thiên nhiên.

Không chỉ có kiến trúc hiện đại, thiết kế khoa học, mỗi căn hộ The Grand Manhattan Novaland còn là một tổ ấm ngọt ngào cho các gia đình thượng lưu Việt. Bạn hãy nhìn vào cách bài trí căn hộ thông minh với các không gian thoáng đãng, khắc phục được nhược điểm thường gặp về bếp và phòng ngủ của các kiểu chung cư truyền thống, căn hộ tại The Grand Manhattan sẽ giúp cư dân nơi đây cảm thấy thoải mái nhất khi sống tại đây.

Mọi khách hàng đều mong chờ về sản phẩm Rome Diamond Lotus sẽ sớm được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường

Các căn hộ khác tại quận 1 đã được xây dựng và thành công vang dội trong thời gian vừa qua

Năm 2016 vừa qua, dự án khu dân cư trung tâm cao cấp Vinhomes Golden River đã chính thức được khởi công và gặt hái được những thành công đáng kể về doanh thu cho cả nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Dự án nằm sát bên xưởng đóng tàu Ba Son và trở thành dự án nhà ở duy nhất quy hoạch ven sông trong khu vực trung tâm thành phố.

Với mức giá khởi điểm của dự án là 110 triệu đồng/m2, những căn hộ bán để cho thuê này sẽ đem lại mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn từ 7-9%/năm sau khi hoàn thành và vốn đầu tư hứa hẹn sẽ tăng trong vòng 10 năm tới. D1mension là dự án căn hộ mang thương hiệu quốc tế đầu tiên được rao bán tại quận 1.

Dự án sẽ được quản lý bởi tập đoàn Ascott, một trong những tập đoàn điều hành căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới sẽ đem đến một sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với vị thế thuộc phân khúc sang trọng trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Vinhomes Golden River nằm sát bên xưởng đóng tàu Ba Son

Được phát triển bởi tập đoàn đầu tư bất động sản Capitaland đến từ Singapore uy tín, dự án mang hơi hướng thiết kế đầy nghệ thuật này được đánh giá là một sản phẩm đem lại một phong cách sống với những tiện ích.Mức giá của những căn hộ tại quận 1 đang nhanh chóng vươn tới mốc 130 triệu đồng/m2, nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với các thành phố khác trong khu như Bangkok hay Kuala Lumpur.

Các dự án hạ tầng cơ sở tại thành phố giúp quận 1 đi lại dễ dàng trong quận và các khu vực khác

Dự án Sân bay Quốc tế Long Thành được đầu tư trị giá 336,7 nghìn tỷ đồng (16 tỷ USD) đã được Quốc hội thông qua vào năm 2015 và mong muốn sẽ làm giảm bớt tình trạng quá tải của sân bay Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với sức chứa đến 100 triệu hành khách và năm triệu tấn hàng/năm khi giai đoạn thi công đầu tiên được hoàn thành vào năm 2025.

Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực để tự cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng và giải quyết tình trạng kẹt xe ngày càng trở nên nghiêm trọng trên các tuyến đường trong thành phố bắt nguồn từ sự tăng vọt số lượng phương tiện giao thông bắt nguồn từ sự tăng vọt số lượng phương tiện giao thông.

Kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè trải dài 8km sạch sẽ và lưu thông tốt

Dự án cầu vượt trị giá 242 tỷ VND nối tuyến đường Trường Sơn và sân bay Tân Sơn Nhất sau khi được xây dựng sẽ giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng ở khu vực sân bay và phục vụ cho sự phát triển mới bùng nổ tại khu vực quận 2.Nhiều dự án đổi mới để cải thiện môi trường thành phố và phục vụ nhu cầu thư giãn của cư dân được chú trọng như: làm sạch kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè trải dài 8km vào năm 2014, cải tạo kênh Xuyên Tâm trị giá 123 tỷ đồng .

Tầm nhìn tương lai về quy hoạch hệ thống cơ sở hạ tầng công cộng trong thành phố Hồ Chí Minh đã làm tăng sức hút của khu vực này đối với các nhà đầu tư. Nếu so sánh thành phố Hồ Chí Minh với Jakarta, Manila hay Bangkok ngày nay, bạn sẽ thấy rằng thành phố của chúng ta không còn phải chịu đựng nhiều tình trạng ùn tắc giao thông trong mỗi giờ cao điểm nữa mà nhìn chung tình trạng vẫn ở mức ổn định. Điều này khuyến khích nhiều nhà đầu tư bất động sản nước ngoài tập trung đổ vốn đầu tư của họ vào thành phố Hồ Chí Minh.