Dự Án Mystery Quận 2 trở thành một sản phẩm nổi bật trên thị trường bất động sản khu vực Đông Sài Gòn hiện nay vì sao?

 

Trong bài viết này, Bất động sản Express chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách hàng những ưu thế nổi bật chỉ có tại dự án Saigon Mystery Villas, từ đó giúp gia đình bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm đáng để đầu tư, an cư trong tương lai.

Sống Xanh, An Lành Cùng Thiên Nhiên Tại Biệt Thự Saigon Mystery Villas

Saigon Mystery Villas với vị trí tọa lạc ngay liền kề với Đảo Kim Cương và có hai mặt sông đã đem lại không gian sống xanh, trong lành hàng đầu quận 2 cho dự án này. Đặc biệt tại đây, khách hàng có thể nhanh chóng tìm được cho mình những căn biệt thự có không gian thiết kế lớn từ 280m2 – 950m2. Mọi căn biệt thự đều có lối thiết kế tối đa về hướng nhìn, view sông và công viên xanh rộng lớn. Từ chính ngôi nhà của mình, bạn có thể đón nắng, gió từ thiên nhiên cũng như ngắm cảnh sông Sài Gòn khoáng đạt. Cùng với các thành viên trong gia đình được tận hưởng khoảnh khắc yên bình; tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã đặc biệt mang lại cho cư dân tương lai của dự án.

Cũng như các dự án quận 2 hiện nay thì Saigon Mystery Villas có lợi thế khi tọa lạc ngay trong lòng trung tâm thành phố, từ chính căn hộ của mình bạn có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn, bình minh được phản chiếu trên sông Sài Gòn, tạo nên một bức tranh đẹp, hoàn mỹ từ mọi góc nhìn.

Không gian sống kiến tạo nên giá trị cộng đồng

Saigon Mystery Villas là dự án có khả năng tiếp cận nhanh chóng với các tuyến đường chính trong quận 2 như: Mai Chí Thọ; Xa Lộ Hà Nội. Chính bởi vì thế mà cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực lân cận một cách nhanh chóng như quận 1; quận 7… bằng cách đi qua cầu Sài Gòn hoặc Hầm Thủ Thiêm. Nhờ vị trí tọa lạc đắc địa và duy nhất này nên dự án đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng là đối tượng thuộc doanh nhân thành đạt để lựa chọn làm nơi an cư, kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện, đoàn kết, tích cực.

Tiềm năng sinh lời từ vị trí tọa lạc mang lại

Quận 2 là nơi được quan tâm đầu tư mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng giao thông như: cầu qua đảo Kim Cương; cầu bắc qua nhánh sông Giồng Ông Tố;… Chính các dự án này đã giúp cho khu vực giải quyết được vấn đề ùn tắc cục bộ tại các điểm xe ra vào cảng. Và thêm vào đó là sẽ giúp cho cư dân khu Thạnh Mỹ Lợi thuận tiện hơn trong việc kết nối giao thông ra Mai Chí Thọ được ngắn hơn, an toàn hơn. Đồng thời, chính yếu tố này sẽ giúp cho giá trị của khu nhà phố/ biệt thự Sài Gòn Mystery Villas tăng trưởng nhanh chóng trong tương lai.

Vượng khí may mắn cho mọi gia đình

Đối với cư dân tương lai của dự án Saigon Mystery Villas thì đây sẽ là nơi mà họ có thể gửi gắm niềm tin, đem lại một không gian sống yên bình và hạnh phúc. Theo ông David Hum – một bậc thầy về phong thủy đến từ Singapore cho biết: Đảo Kim Cương là nơi có vị thế vượng phong thủy, vượng khí trong chu kỳ phong thủy từ năm 2004 – 2080. Dự án còn có hai mặt sông Sài Gòn. Nhờ lợi thế “nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lô – tứ cận viên – ngũ cận giáo” này đã giúp cho việc đánh giá đây là một khu đô thị giúp đáp ứng tất cả được 5 tiêu chuẩn vàng của một sản phẩm BĐS xứng tầm.

Saigon Mystery Villas nơi an cư lý tưởng

Saigon Mystery Villas với các lô nhà phố thương mại, biệt thự đã được ví như phố đi bộ Nguyễn Huệ là tuyến đường vàng dành cho các nhãn hàng cạnh tranh. Các loại hình sản phẩm có trong dự án giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, có một cuộc sống vượng phong thủy, đem lại một sản phẩm sinh lời lâu dài, ổn định nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, xem nhà mẫu và nhận bảng giá,… vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi hoặc truy cập https://xaydungxhome.vn/ để nhận được thông tin chính xác, chi tiết nhất cũng như nhận được những ưu đãi đầu tiên có giá trị nhất.