Căn hộ Grand Riverside Quận 4 được ví như một tuyệt tác kiến trúc phong cách Châu Âu cổ điển.

Các công trình hiện tại thuộc phân khúc căn hộ cao cấp hiện nay đa phần được phát triển theo phong cách kiến trúc hiện đại, hướng đến sự tối giản nhưng lại khá khô khan. Căn hộ Grand Riverside Quận 4 đi theo một xu hướng mới, quay ngược dòng thời gian với cảm hứng kiến trúc Châu Âu cổ điển. Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống vương giả mang phong cách thượng lưu, muốn được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp như giới quý tộc Tây phương, thì Căn hộ Grand Riverside thực sự là chốn an cư phù hợp.

kiến trúc Grand Central quận 4

Tuyệt tác kiến trúc Grand Central quận 4

Hiện tại Quận 4, đây là siêu công trình được đánh giá như tuyệt tác kiến trúc phương Tây mang dấu ấn cổ điển truyền thống. Dưới đây là các thông tin chi tiết về thiết kế dự án, bạn có thể tham khảo thêm để củng cố thêm niềm tin của mình vào Căn hộ Grand Riverside Quận 4.

  1. Kiến trúc Châu Âu cổ điển mang phong cách thượng lưu tại Căn hộ Grand Riverside Quận 4:

Là dự án sở hữu quy mô 24 tầng với diện tích 2.343 m² trên quỹ đất vàng của con đường Bến Vân Đồn Quận 4, Căn hộ Grand Riverside hiện đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu bởi địa thế vạn người mê và kiến trúc đẳng cấp không thua kém những tuyệt tác căn hộ đình đám trên thế giới.

Về tổng thể, dự án được thiết kế với mặt bằng xây dựng khoảng 1.171 m², mật độ xây dựng tính toán không quá 50%, còn lại khoảng 20% dành cho cây xanh, 29% dành cho đất giao thông nội bộ và còn lại là các hạng mục kỹ thuật cảnh quan đặc thù. Trong tòa tháp cao 24 tầng, dự án được thiết kế 2 tầng hầm dành cho bãi giữ xe, 2 tầng tiếp theo phục vụ tiện ích nội khu cho cư dân và các tầng còn lại (từ tầng 3 trở lên) đều dành cho 240 căn hộ cao cấp. Riêng 2 tầng cuối, các căn hộ được thiết kế theo hình thức penhouse thông tầng, rộng rãi thoải mái, thích hợp cho những gia đình muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, không gian không giới hạn, tầm nhìn trọn vẹn và đông thành viên.

Với lối quy hoạch thiết kế mặt bằng chuyên nghiệp, khoa học và có sự đầu tư bài bản, cùng thiết kế kiến trúc nội thất độc đáo đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Căn hộ Grand Riverside Quận 4 thực sự là một kiệt tác công trình ấn tượng của khu trung tâm Sài Gòn, mà bất cứ ai khi tiếp cận cũng yêu thích.

So với các căn hộ cao cấp quận 4 thì Nhìn bên ngoài, Căn hộ Grand Riverside mang vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và lịch lãm của những công trình quý tộc phương Tây, với kiến trúc xen lẫn giữa cổ điển truyền thống và phảng phất chút dư vị của thời hiện đại. Nhìn Grand Riverside nép mình bên dòng sông Bến Nghé thơ mộng, nhiều người đã liên tưởng vị trí tọa lạc của công trình này với Paris và dòng sông Seine hoa lệ chảy ngang thành phố thơ mộng.

Xét trên từng căn hộ, tất cả đều được thiết kế 100% view sông, công viên cây xanh nên rất lãng mạn, trong lành dù nằm trong trung tâm đô thị sầm uất. Không chỉ vậy, với lô gia thông thoáng cùng kết cấu căn hộ thông minh, không gian sống bên trong Grand Riverside luôn tràn ngập nắng và gió trời tự nhiên.

Nhờ sự giao hòa thiên nhiên và tầm nhìn không giới hạn, Căn hộ Grand Riverside Quận 4 vốn dĩ đã hấp dẫn nay lại càng thể hiện sức hút rõ ràng hơn. Nếu bạn chỉ tìm hiểu sơ qua thì chắc chắn sẽ không có đánh giá chính xác, nhưng chỉ cần thử trải nghiệm căn hộ mẫu hoặc đến trực tiếp tham quan công trình, bạn sẽ có những nhận định chuẩn xác nhất.

  1. Quy hoạch mặt bằng Căn hộ Grand Riverside Quận 4 và một số lưu ý về nội thất:

Những căn hộ Grand Riverside Quận 4 hoa lệ đẹp tựa các tòa nhà Châu Âu cổ điển, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và ấm cúng hơn khi chọn làm chốn an cư lâu dài giữa Tp HCM đô hội.

Tại công trình, 240 căn hộ đang dần hoàn thiện để kịp bàn giao đúng tiến độ vào tháng 12/ 2017 tới đây cho khách hàng. Ngay từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể liên hệ chủ đầu tư để đặt mua căn hộ phù hợp với nhu cầu thực tế của mình.

Các căn hộ được thiết kế rất đa dạng diện tích nên hầu như mọi nhu cầu của khách hàng đều sẽ được đáp ứng tối đa, từ căn 1 phòng ngủ nhỏ nhắn đến những căn 3-4 phòng ngủ rộng thoáng… Diện tích tổng thể các căn hộ dao động từ 49.4m2 đến 139.1m2, với mức giá dao động từ 35 triệu – 45 triệu/m2. Với sự đa dạng trong thiết kế quy hoạch, dù nhu cầu của bạn như thế nào cũng sẽ được đáp ứng tối đa.

Khi đặt mua căn hộ, bạn sẽ được thừa hưởng đồng thời các tiện nghi nội thất cơ bản ở mức hoàn thiện, bao gồm hệ thống ánh sáng, sàn gỗ, thiết bị bếp – vệ sinh… Nhưng dĩ nhiên, để hình thành tổ ấm của riêng mình, bạn cũng cần dành thêm chút kinh phí đầu tư nội thất cho phù hợp nhu cầu sống và sở thích. Tuy nhiên, về cơ bản khi nhận bàn giao căn hộ Grand Riverside Quận 4, khách hàng đã có thể xách vali vào ở ngay, hoặc bắt đầu cho thuê kiếm lời theo kế hoạch đầu tư…

Mọi thắc mắc về căn hộ Grand Riverside, bạn nên trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, cung cấp thêm thông tin. Hiểu càng rõ về dự án thì quyết định sẽ càng sáng suốt.

Phòng kinh doanh: Hotline: 0909 890 897

Ngoài dự án Grand Riverside bạn cũng có nên xem qua một dự án khác cũng của chủ đầu tư Hồng Hà ngay tại trung tâm quận 3 chính là: Căn Hộ Grand Central