Khi vào nhà mới đặt bàn thờ gia tiên là vô cùng cần thiết. Chọn được hướng đặt bàn thờ tốt sẽ giúp gia chủ được gia tiên phù hộ có nhiều tài lộc, may mắn. Sau đây bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Tử vi gia chủ tuổi Đinh tỵ

Tử vi gia chủ tuổi Đinh tỵ

Tử vi của gia chủ sinh vào năm Đinh Tỵ

Gia chủ nam sinh năm 1977 tuổi Đinh tỵ thuộc vào mệnh quái Khôn có ngũ hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Nữ sinh năm Đinh tỵ thuộc vào mệnh quái Khảm có ngũ hành Thủy thuộc Đông tứ mệnh.

Người tuổi Đinh tỵ 1977 có tính cách cởi mở, năng động và rất sôi nổi. Họ có khả năng giao tiếp rất giỏi nên luôn được lòng những người xung quanh. Nhờ vậy người tuổi Đinh tỵ tạo dựng mối quan hệ rất giỏi, có nhiều các mối quan hệ chất lượng.

Đường công danh của tuổi Đinh tỵ vô cùng tốt do người tuổi này luôn vươn tới sự hoàn hảo và rất cẩn trọng trong việc tính toán. Họ rất khó để hoàn toàn tin tưởng một ai đó nên rất ít khi nhẹ dạ mà bị lừa.

Tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Người ta dựa vào năm sinh gia chủ tuổi Đinh tỵ để chọn xem người tuổi này hợp với những hướng nào để đặt bàn thờ. Nhờ đó sẽ giúp cho gia chủ được gia tiên phù hộ độ trì để gặp nhiều may mắn và tránh gặp rủi ro. Bởi vì lý do mỗi người sẽ có tử vi khác nhau cho nên việc chọn hướng để đặt bàn thờ sẽ khác nhau phụ thuộc vào năm sinh của mỗi người. Vậy thì tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Nam Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Nam sinh năm Đinh tỵ 1977 theo ngũ hành thuộc mệnh quái Khôn có ngũ hành Thổ thuộc vào Tây tứ mệnh. Vậy nam tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào? Dưới đây là những hướng để đặt bàn thờ hợp với mệnh mà gia chủ nam tuổi Đinh tỵ nên chọn và hướng xấu cần tránh đặt bàn thờ.

Những hướng tốt cho gia chủ nam sinh năm Đinh tỵ đặt bàn thờ

  • Hướng Đông Bắc: sinh khí: Đặt bàn thờ theo hướng này giúp cho gia chủ có được vận khí tốt. Đây là hướng có được phúc, lộc, thọ vẹn toàn. giúp cho gia chủ sống hòa thuận, hạnh phúc cùng gia đình. Sự nghiệp thành công mỹ mãn và có sức khỏe dồi dào. Đường tiền tài danh vọng ngày một sáng lạn.
  • Hướng Tây Bắc: diên niên: Đặt bàn thờ hướng Đông Bắc giúp gia đình có được sức khỏe, sống thọ, nhà cửa êm ấm, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo.
  • Hướng Tây: thiên y: Đặt bàn thờ theo hướng Tây giúp cho cả gia đình được trời ban phước lành, được gia tiên phù hộ độ trì, sống hạnh phúc, tai qua nạn khỏi.
  • Hướng Tây Nam: phục vị: Đặt bàn thờ hướng Tây Nam giúp cho cả gia đình có được sự giúp đỡ của nhiều người, hay gặp được quý nhân, tránh được mọi tai ương, đạt nhiều thành tựu trong công việc và có cuộc sống viên mãn.

Chọn hướng tốt để đạt nhiều tài lộc

Chọn hướng tốt để đạt nhiều tài lộc

Những hướng gia chủ nam sinh năm Đinh tỵ cần tránh đặt bàn thờ

  • Hướng Đông: phạm Hoạ hại – có hung khí: Đặt bàn thờ hướng này gây nên rất nhiều rắc rối, trắc trở, thất bại, khổ sở trong cuộc sống. Gia đình gặp phải nhiều long đong lận đận trong sự nghiệp.
  • Hướng Bắc: phạm Tuyệt mệnh – chết chóc: Đặt bàn thờ hướng này sẽ khiến gia đình vất vả, dễ bị đuổi việc, sự nghiệp long đong có khi tiêu tan, nhiều tai họa, đại họa ảnh hưởng đến cả mạng sống.
  • Hướng Nam: phạm Lục sát – có sát khí: Nếu gia chủ nam chọn đặt bàn thờ hướng này sẽ làm cho gia đình bất hòa, trục trặc, tan vỡ, cuộc sống thường xuyên gặp đen đủi, tranh chấp, mâu thuẫn.
  • Hướng Đông Nam: phạm Ngũ quỷ – Gặp tai hoạ: Gia đình dễ rơi vào phá sản, mắc nhiều bệnh, gặp phải nhiều bất trắc, cuộc đời long đong lận đận triền miên, tai họa nhiều.

Nam tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Nam tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Nữ tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Nữ sinh năm Đinh tỵ theo ngũ hành thuộc vào mệnh quái Khảm có ngũ hành Thủy thuộc Đông tứ mệnh. Dưới đây là những hướng hợp mệnh của gia chủ nữ sinh năm Đinh tỵ và những hướng khắc với mệnh gia chủ nữ sinh năm Đinh tỵ. Nữ tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Những hướng gia chủ nữ sinh năm Đinh tỵ nên chọn đặt bàn thờ

  • Hướng Đông Nam: sinh khí: Đặt bàn thờ theo hướng này giúp cho gia chủ có được vận khí tốt. Đây là hướng có được phúc, lộc, thọ vẹn toàn. giúp cho gia chủ sống hòa thuận, hạnh phúc cùng gia đình. Sự nghiệp thành công mỹ mãn và có sức khỏe dồi dào. Đường tiền tài danh vọng ngày một sáng lạn.
  • Hướng Nam: diên niên: Đặt bàn thờ hướng Đông Bắc giúp gia đình có được sức khỏe, sống thọ, nhà cửa êm ấm, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo.
  • Hướng Đông: thiên y: Đặt bàn thờ theo hướng Tây giúp cho cả gia đình được trời ban phước lành, được gia tiên phù hộ độ trì, sống hạnh phúc, tai qua nạn khỏi.
  • Hướng Bắc: phục vị: Đặt bàn thờ hướng Tây Nam giúp cho cả gia đình có được sự giúp đỡ của nhiều người, hay gặp được quý nhân, tránh được mọi tai ương, đạt nhiều thành tựu trong công việc và có cuộc sống viên mãn.

Những hướng gia chủ nữ sinh năm Đinh tỵ cần tránh đặt bàn thờ

  • Hướng Tây: phạm Hoạ hại – có hung khí: Đặt bàn thờ hướng này gây nên rất nhiều rắc rối, trắc trở, thất bại, khổ sở trong cuộc sống. Gia đình gặp phải nhiều long đong lận đận trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam: phạm Tuyệt mệnh – chết chóc: Đặt bàn thờ hướng này sẽ khiến gia đình vất vả, dễ bị đuổi việc, sự nghiệp long đong có khi tiêu tan, nhiều tai họa, đại họa ảnh hưởng đến cả mạng sống.
  • Hướng Tây Bắc: phạm Lục sát – có sát khí: Nếu gia chủ nam chọn đặt bàn thờ hướng này sẽ làm cho gia đình bất hòa, trục trặc, tan vỡ, cuộc sống thường xuyên gặp đen đủi, tranh chấp, mâu thuẫn.
  • Hướng Đông Bắc: phạm Ngũ quỷ – Gặp tai hoạ: Gia đình dễ rơi vào phá sản, mắc nhiều bệnh, gặp phải nhiều bất trắc, cuộc đời long đong lận đận triền miên, tai họa nhiều.

Nữ tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Nữ tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào?

Lưu ý cho gia chủ về vị trí đặt bàn thờ

Câu nói "nhất vị nhì hướng" đã có từ lâu đời, có nghĩa là chọn vị trí đặt bàn thờ quan trọng như chọn hướng. Dưới đây là một số lưu ý trong việc chọn vị trí để đặt bàn thờ bạn cần phải biết

  • Tuyệt đối không được phép đặt bàn thờ mà vị trí đối diện với cửa bếp hoặc cửa nhà vệ sinh. Bởi vì như vậy hỏa khí từ nhà bếp hoặc uế khí nhà vệ sinh sẽ làm ảnh hưởng đến linh thiêng của bàn thờ.
  • Nhà cao tầng phải đặt bàn thờ ở vị trí cao nhất ở trong ngôi nhà. Vì làm vậy để cả ngôi nhà có được linh khí bàn thờ bao phủ, gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, tốt lành, thuận lợi.
  • Nếu là nhà một tầng hoặc căn hộ chung cư nên chọn đặt bàn thờ ở nơi trung tâm của nhà. Bởi vì linh khí từ bàn thờ có thể tỏa ra và bao phủ đều khắp cả căn nhà mang lại nhiều điều may, yên ấm, thuận lợi trong cả công việc lẫn cuộc sống.
  • Nên chọn tường vững chãi để đặt bàn thờ, tránh việc đặt bàn thờ ở gần cửa sổ, cửa kính và cửa ra vào để tránh việc linh khí của bàn thờ bị thoát ra ngoài theo những lối cửa đó.

Cần chọn vị trí hợp phong thủy để đặt bàn thờ

Cần chọn vị trí hợp phong thủy để đặt bàn thờ

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin tuổi Đinh tỵ đặt bàn thờ hướng nào. Cần phải chọn hướng đặt bàn thờ hợp với phong thủy để cả gia đình được gia tiên phù hộ độ trì. giúp cho cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi, suôn sẻ, viên mãn.

Nếu bạn đang có nhu cầu về bất động sản. Hãy chọn lựa Công ty cổ phần bất động sản Express. Công ty chuyên tư vấn môi giới và phân phối các dự án bất động sản với đa dạng loại hình. Với dịch vụ uy tín, sự tận tụy chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.