ORCHARD GARDEN PHÚ NHUẬN NOVALAND

Orchard Garden Phú Nhuận cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích cho khách hàng và nhà đầu tư một...

Giới Thiệu Dự Án Khu Đô Thị

ORCHARD GARDEN PHÚ NHUẬN NOVALAND

icon line

Dự án căn hộ Orchard Garden được phát triển là một tổ hợp cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và căn hộ officetel.

Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay mặt tiền đường Hồng Hà – quận Phú Nhuận. Thiết kế của dự án với kiến trúc có cấu trúc đẹp mắt, hệ thống nội thất và ngoại thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng không gian sống xanh trong lành, tiện nghi, hiện đại hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

 Orchard Garden được CĐT Novaland trang bị không gian sống xanh trong lành ngay nội khu cùng công viên Gia Định – lá phổi xanh của thành phố. Từ vị trí này, cư dân của dự án nhanh chóng tiếp cận với chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện hữu; khu vực trung tâm thành phố và lân cận; sân bay Tân Sơn Nhất. Chính bởi thế mà dự án đã kiến tạo không gian sống đầy cảm hứng, thư giãn cùng những giây phút than bình của cuộc sống.

 

TỔNG QUAN ORCHARD GARDEN NOVALAND

TỔNG QUAN ORCHARD GARDEN NOVALAND

  • Dự án: Orchard Garden Phú Nhuận
  • Vị trí tọa lạc: 128 Hồng Hà – Phường 9 – Quận Phú Nhuận – Tp Hồ Chí Minh
  • Diện tích tổng quan: 4.303 m2
  • Mật độ xây dựng toàn dự án: 42,4%
  • Loại hình sản phẩm đầu tư: Căn hộ; Thương mại dịch vụ – Officetel – Văn phòng
  • Số lượng căn hộ: 181 căn hộ + 264 căn hộ Officetel
  • Diện tích căn hộ: 51.03 m2 – 99.46 m2
  • Quy mô: 2 hầm + 18 tầng
  • Tầng trệt: thương mại, dịch vụ
  • Tầng 1 + 2: tầng hầm
  • Tầng 2 – 7: thương mại, dịch vụ, officetel
  • Tầng 8: hồ bơi + gym + officetel
  • Tầng 9-18: bố trí căn hộ cao cấp
  • Giá bán: từ 1.2 tỷ đồng/ căn
  • Bàn giao: hoàn thiện đầy đủ nội thất
  • Pháp lý: sổ đỏ từng căn
  • Thời gian giao nhà: tháng 02/2017

 

Căn hộ Orchard Garden được CĐT Novaland triển khai xây dựng ngay tại số 128 Hồng Hà – phường 9 – quận Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh. Đây là vị trí được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là đắc địa nhất khu vực quận Phú Nhuận. Từ đó giúp đem lại không gian sống xanh trong lành, yên tĩnh cho mọi cư dân.

Khả năng liên kết vùng của dư án được đánh giá cao khi cư dân chỉ cần thời gian ngắn để tới với các tiện ích dịch vụ hiện hữu, ngay xung quanh như: công viên Gia Định – lá phổi xanh của thành phố; sân bay Tân Sơn Nhất; các đơn vị hành chính; trường học; bệnh viện.…

Căn hộ đường Hồng Hà – Orchard Garden Novaland cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lý thú về một căn hộ có vị trí nằm tại trung tâm thành phố nhưng đã dành phần diện tích lớn cho mảng sống xanh, không khí trong lành từ nội khu và công viên Gia Định mang lại.

 

Từ dự án, cư dân chỉ cần đi mất 3 phút để tới công viên Gia Định

5 phút là cư dân đã có thể di chuyển nhanh chóng tới sân bay Tân Sơn Nhất

Khoảng 15 phút để tiếp cận với trung tâm thành phố

Hệ thống hạ tầng giao thông giúp cho kết nối giao thông của dự án thuận tiện hơn
ORCHARD GARDEN PHÚ NHUẬN

9 lý do nên chọn đầu tư ORCHARD GARDEN PHÚ NHUẬN NOVALAND

ly do 1
Tập đoàn Novaland - CĐT của Orchard Garden là một ông lớn trên thị trường BĐS Việt Nam đã cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm tại các dự án trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân.
ly do 2
Chủ đầu tư đã hợp tác cùng với hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong mọi lĩnh vực nhằm đảm bảo chất lượng, thời gian bàn giao tại dự án. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi an cư tại dự án.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại khu đất rộng rãi mặt tiền dường Hồng Hà, phường 9 - quận Phú Nhuận. Đây là tuyến đường nhộn nhịp nhất của khu vực mang lại khả năng liên kết vùng cũng như tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai.
ly do 4
Nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân của dự án sẽ tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dich vụ đẳng cấp hiện hữu trong khu vực, giúp cư dân trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống sung túc đúng nghĩa.
ly do 5
Dự án được CĐT trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp, sánh ngang tầm quốc tế, đảm bảo giúp cư dân có cuộc sống hoàn hảo, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất.
ly do 6
Các căn hộ tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản. Mọi khu vực của căn hộ đều trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất, gần gũi thiên hiên sống xanh, tận hưởng cảm giác thoải mái nhất.
ly do 7
Yếu tố vượng phong thủy được đề cao nhằm mang lại tài lộc, sự may mắn và thịnh vượng cho mọi gia chủ. Mỗi gia chủ có cơ hội tự thiết kế không gian căn hộ theo sở thích của mình.
ly do 8
Mức giá bán của sản phẩm tại dự án Orchar Garden giúp mọi cư dân tìm được căn hộ an cư lý tưởng, văn phòng cho thuê và kinh doanh hàng đầu bởi sự đa dạng về diện tích, loại hình và thiết kế.
ly do 9
CĐT đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ cho khách hàng trong vấn đề vốn vay, giảm bớt gánh nặng tài chính cho mọi khách hàng và nhà đầu tư đang có nhu cầu tìm mua căn hộ để an cư, đầu tư sinh lời.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Orchard Garden quận Phú Nhuận kiến tạo cho bạn và gia đình cuộc sống đầu đủ chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi hàng đầu như: hồ bơi tràn bờ; phòng tập gym; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; trung tâm thương mại; vườn nướng BBQ ngoài trời; tổ hợp thể dục thể thao…

Dự án ngoài chuỗi tiện ích dịch vụ đã được bố trí ngay tại tầng 1 và tầng 8 còn được trang bị cả sân vườn sống xanh ngay tại khu vực tầng trệt cùng khuôn viên sống xanh dành cho các tiện ích dịch vụ thể thao ngoài trời; vườn nướng BBQ là địa điểm lý tưởng cho các buổi tụ tập của gia đình, bạn bè.                                                                                      

 TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Dự án Orchard Garden Novaland Phú Nhuận nhờ vị trí tọa lạc đắc địa khi nằm ngay cạnh công viên sống xanh Gia Định, trung tâm thành phố nên đã mang lại cho cư dân cuộc sống xanh; trong lành, tươi mát; thoáng đãng, được thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

 Trong phạm vi 3km xung quanh dự án là các tiện ích dịch vụ hiện hữu, đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho cuộc sống hàng ngày của cư dân như: siêu thị; trung tâm thương mại; chợ dân sinh; bệnh viện; trường học các cấp… Đặc biệt là khi dự án nằm ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất nên chỉ cần khoảng 5 phút để tới.

 

HỒ BƠI
HỒ BƠI
HỒ BƠI TẦNG THƯỢNG
HỒ BƠI TẦNG THƯỢNG
NHÀ TRẺ
NHÀ TRẺ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
TIỆN ÍCH TẦNG TRỆT
TIỆN ÍCH TẦNG TRỆT
VƯỜN NƯỚNG BBQ
VƯỜN NƯỚNG BBQ

Mặt Bằng ORCHARD GARDEN PHÚ NHUẬN

icon line

Orchard Garden chính là dự án đã được triển khai xây dựng với diện tích 4.303 m2 với mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 42,4% còn phần diện tích còn lại được dành cho không gian sống xanh trong lành và chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu.

Dự án có quy mô triển khai xây dựng bao gồm 1 tòa tháp căn hộ có chiều cao 18 tầng đã được bố trí  

+ 2 tầng hầm để cư dân đỗ xe và bố trí phòng kỹ thuật

+ Tầng 1 dành cho thương mại dịch vụ cùng các nhà hàng, siêu thị hiện đại cung cấp mọi mặt hàng cho sinh hoạt của cư dân.

+ Từ tầng 2 – tầng 7 được bố trí 123 căn hộ Officetel có diện tích đa dạng từ 25 -50m2

+ Tầng 8 bao gồm các tiện ích dịch vụ tiện nghi cho cư dân như: hồ bơi tràn bờ; phòng tập gym; spa chăm sóc sức khỏe; nhà hàng; quán coffee; khu vui chơi trẻ em…

+ Tầng 9 – tầng 18: cung cấp cho thị trường 189 căn hộ với diện tích đa dạng từ 51,03m2 – 73,05m2 – 96,45m2 – 99,46m2. Tùy nhu cầu và khả năng tài chính mà quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình các loại hình căn hộ hiện đại, có thiết kế đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ với tầm view nhìn đẹp mắt, không bị che chắn.

 

Mặt Bằng Chi Tiết ORCHARD GARDEN NOVALAND

icon line

Orchard Garden đã được kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị – thương hiệu nổi tiếng thuộc giới kiến trúc Việt Nam đã trực tiếp phác thảo nên dự án này. Mật độ bố trí căn hộ/ tầng chỉ 17 căn đã giúp căn hộ được thông thoáng, đảm bảo giá trị riêng tư cho mọi cư dân. Dự án đã cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm các căn hộ từ 1-3 PN, diện tích từ 51.03m2 – 99.46m2 với ban công rộng lớn cùng khu vực rộng lớn cho phòng khách và phòng ngủ.

Mặt bằng căn hộ Orchard Garden đã được CĐT, các kiến trúc sư thiết kế, bố trí một cách khoa học, tính thẩm mỹ cao. Chính bởi thế mà mọi căn hộ đều có tầm view nhìn rộng rãi ra bên ngoài; hồ nước tràn bờ; công viên nội khu… Giúp cho mọi căn hộ có khả năng đón nắng và gió, gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh.

 

Thiết Kế ORCHARD GARDEN NOVALAND

icon line

Căn hộ Orchard Garden được thiết kế đảm bảo sự thoáng đãng, không gian sảnh hành lang và thang máy rộng rãi đã đem lại nhiều ưu điểm hấp dẫn khiến cho đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ tại dự án Orchard Garden để làm nơi an cư, đầu tư sinh lời cho gia đình mình.

  Mặt bằng căn hộ Orchard Garden có 1 tòa tháp căn hộ có chiều cao 18 tầng, diện tích đa dạng căn hộ thuộc khu vực lõi trung tâm thành phố. Thiết kế các khu vực của căn hộ nằm liền kề nhau, không có vách ngăn tạo diện tích rộng rãi và thoáng mát cho căn hộ. Từ đó đem lại một không gian sống không quá lớn vì cảm giác ngột ngạt.

Mọi dự án bàn giao cho khách hàng với tiêu chuẩn cao cấp, cung cấp nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cùng với sự bố trí hợp lý đã giúp cho nội thất của căn hộ tạo nên một nơi hoàn hảo để an cư, đầu tư sinh lời.

 

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NHÀ VỆ SINH
NHÀ VỆ SINH
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán ORCHARD GARDEN HỒNG HÀ

icon line

Chung cư Orchard Garden Novaland có vị trí nằm tại khu vực lõi của trung tâm, ngay cạnh 3 công viên xanh và có quy mô rộng nhất thành phố khi có mức giá bán đa dạng bởi có nhiều loại hình.

 Các căn hộ tại dự án Orchard Garden được bàn giao cho khách hàng các căn hộ hoàn thiện thô bên vào thời điểm tháng 12/2016 với mức giá bán trong khoảng từ 31 triệu đồng/m2. Tùy theo nhu cầu cũng như tài chính nên khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ với mức giá bán khác nhau như:

+ Căn hộ 01 PN có thiết kế diện tích 51.3m2 giá bán từ 2,6 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 02 PN có thiết kế diện tích 73.05m2 giá từ 3 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 03 PN có thiết kế diện tích 96.45m2 có giá bán từ 4,2 tỷ/căn

Cùng với mức giá bán hấp dẫn được CĐT đưa ra đã được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng thì tiến độ thanh toán, phương thức thanh toán cũng như ưu đãi hấp dẫn của dự án được được ra. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ, và phần giá trị căn hộ còn lại sẽ được trả dần cho tới khi bàn giao nhà. .

CĐT cam kết gói cho thuê đối với loại hình căn hộ Officetel trong khoảng 18 tháng, mức thuê 10 triệu đồng/tháng, được thanh toán theo thời gian 3 quý/ năm với tổng giá trị lên tới 180 triệu đồng sau khi bàn giao nhà cho khách hàng.

Mọi thông tin liên quan tới dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của công ty môi giới nhà đất uy tín Việt Nam- BĐSExpress ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

 

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24